Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 10/06/2023, 08:00 AM

Honkai Star Rail: Sói Bạc là nhân vật có tương tác gần gũi với game thủ nhất cho đến nay

Mới đây, cộng đồng Honkai Star Rail đã phát hiện ra một chi tiết nhỏ trong Tuyệt Kỹ của Sói Bạc cho thấy những tương tác thú vị của nhân vật này với người chơi.

Sói Bạc là nhân vật mới nhất vừa ra mắt trong phiên bản Honkai Star Rail 1.1 và hiện đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn với số lượng bài đăng liên quan đến nhân vật phủ sóng vô cùng dày. Trên các diễn đàn có số lượng người dùng hoạt động lớn như Reddit Honkai Star Rail, số lượng bài đăng này rất nhiều và trong số đó có nhiều game thủ đã khám phá các chi tiết ẩn thú vị trong bản cập nhật nói chung và nhân vật Sói Bạc nói riêng.

Sói Bạc hiện đang rất được săn đón

Sói Bạc hiện đang rất được săn đón

Cụ thể, mới đây một game thủ có tên u/DownGuess đã phát hiện ra một chi tiết thú vị trong hoạt ảnh Tuyệt Kỹ của Sói Bạc được tạm dịch như sau:

Tuyệt Kỹ của Sói Bạc có tương tác đặc biệt với người chơi

Tuyệt Kỹ của Sói Bạc có tương tác đặc biệt với người chơi

"Tuyệt Kỹ của Sói Bạc thật sự đã phá vỡ bức tường thứ tư*

Tui mới vừa khám phá ra một sự thật thú vị là khi mấy ông sử dụng Tuyệt Kỹ của Sói Bạc ở tốc độ bình thường, cổ sẽ nói "Tốc độ này chậm quá." và ở x2 tốc độ, cổ sẽ nói rằng "Cái này là gấp đôi rồi phải không?"

Sói Bạc hiểu rõ mấy ông hầu như chỉ toàn xài x2 chứ chả bao giờ để tốc độ bình thường trong khi chiến đấu bởi vậy nên cái x2 thật ra mới là tốc độ bình thường..."

Trong trường hợp bạn chưa biết, thì bức tường thứ tư là một thuật ngữ thường được sử dụng trong sân khấu kịch. Khi một diễn viên đứng trên sân khấu, ngoài ba bức tường vật lý của sân khấu, thì diễn viên sẽ còn phải đối mặt với bức tường thứ tư chính là rào cản giữa nhân vật và người xem. Nếu như diễn viên có thể vượt qua được bức tường này, điều đó có nghĩa là họ đã thành công chạm đến người xem.

Nhiều game thủ tỏ ra thích thú với tương tác này của Sói Bạc

Nhiều game thủ tỏ ra thích thú với tương tác này của Sói Bạc

Quay trở lại với bài viết, nhiều game thủ sau khi nhận thấy được điều này đã nhanh chóng trở lại game để nghe thử tiếng thoại của Sói Bạc khi sử dụng Tuyệt Kỹ một lần nữa ở cả hai tốc độ và hầu hết đều tỏ ra rất thích thú. Một trong những điểm khiến Honkai Star Rail làm nhiều người chơi thấy hơi nhàm chán là bởi lời thoại của các nhân vật trong chiến đấu quá ít, hầu như mỗi khi sử dụng Tuyệt Kỹ, các nhân vật chỉ có đúng một biểu cảm và câu thoại. Tuy nhiên, với phát hiện mới này liên quan đến Sói Bạc, mong rằng trong tương lai trò chơi có thể thêm thắt nhiều tương tác thú vị tương tự vào cho các nhân vật trong trò chơi hơn.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Top 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất dành riêng cho Sói Bạc

Mong rằng trong tương lai HoYoverse có thể thêm nhiều tương tác giống như của Sói Bạc vào cho các nhân vật khác

Mong rằng trong tương lai HoYoverse có thể thêm nhiều tương tác giống như của Sói Bạc vào cho các nhân vật khác

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!