Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 02/10/2022, 07:45 AM

[HOT] - Anime Kaguya-sama: Love is War sẽ 'trình làng' Movie hoàn toàn mới

Mới đây, thông tin xoay quanh Movie mới của Anime Kaguya-sama: Love is War đang khiến cộng đồng người hâm mộ cực kỳ phấn khích!

Theo thông tin mới nhất mà MGN.vn vừa nắm bắt, anime Kaguya-sama: Love is War sẽ sớm ra mắt Movie mới với tựa đề: Kaguya-sama: The First Kiss Never Ends (công bố từ website chính thức của người viết và minh họa tác phẩm Aka Akasaka).

Sau khi những hình ảnh quảng cáo đầu tiên được đăng tải, khán giả hâm mộ cũng đã nắm được thời gian ra mắt dự kiến của Movie, cụ thể là Giáng Sinh năm nay. Hơn nữa, cũng sẽ có bản TV được lên sóng trong khoảng thời gian này.

Thời gian ra mắt dự kiến của Movie Kaguya-sama: Love is War là Giáng Sinh năm nay

Trong PV đã có những mô tả 'Một Kaguya đang nằm, còn một Kaguya đang trỗi dậy'. Điều này ám chỉ rằng Arc "Ice Kaguya", nơi Kaguya và Shirogane sẽ cởi bỏ lớp "mặt nạ" của mình dành cho đối phương, ngay sau "màn tỏ tình thế kỷ" sẽ được chuyển thể Anime.

Trong khi Miyuki là nam sinh nổi tiếng với thành tích học tập đứng đầu thì Kaguya lại chính là con gái của gia tộc tài phiệt giàu có

Dành cho khán giả mới, cốt truyện của Kaguya-sama: Love is War xoay quanh cuộc chiến tỏ tình giữa Shirogane Miyuki và Shinomiya Kaguya. Cả hai đều là những học sinh ưu tú hàng đầu tại trường. Trong khi Miyuki là nam sinh nổi tiếng với thành tích học tập đứng đầu thì Kaguya lại chính là con gái của gia tộc tài phiệt giàu có. Mặc dù cả hai đều cảm mến đối phương nhưng quyết không thổ lộ trước. Và rồi, họ buộc phải 'bày trò' để khiến đối phương thua cuộc trong cuộc chiến này!

Cốt truyện của Kaguya-sama: Love is War xoay quanh cuộc chiến tỏ tình giữa Shirogane Miyuki và Shinomiya Kaguya

>>XEM THÊM: Kaguya-Sama: Love Is War: Những nhân vật anime 'đẹp đôi' với Kaguya Shinomiya hơn là Miyuki

Một số bình luận thích thú từ khán giả trước thông tin Movie mới của Kaguya-sama Love is War ra mắt

Một số bình luận thích thú từ khán giả trước thông tin Movie mới của Kaguya-sama: Love is War ra mắt

Trước mắt, Movie ra mắt đang là thông tin được khán giả hết sức mong đợi. Đừng quên theo dõi MGN.vn để nhanh chóng 'update' tình hình trong thời gian tới về Kaguya-sama: Love is War nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.