Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/07/2022, 04:00 AM

Kaguya-sama: Love Is War: Quá trình thay đổi của Kaguya từ season 1 đến nay

Trải qua 3 mùa công chiếu của anime Kaguya-sama: Love Is War, nữ chính dường như đã và đang có nhiều thay đổi rõ rệt.

Trong anime Kaguya-sama: Love Is War, nữ chính Kaguya Shinomiya là một cô gái có phong thái lạnh lùng nổi bật, hơn nữa cô còn cực kỳ thông minh, xinh đẹp và giỏi giang. Trên hết, hình tượng của Kaguya thậm chí còn dựa trên một công chúa đến từ mặt trăng trong văn học cổ của Nhật Bản.

Thế nhưng, sau 3 mùa công chiếu của anime, khán giả đủ tinh tế để nhận ra rằng, Kaguya đã và đang thay đổi rất rõ rệt.

Kaguya Shinomiya là một cô gái có phong thái lạnh lùng nổi bật, hơn nữa cô còn cực kỳ thông minh, xinh đẹp và giỏi giang

Vậy, trong bài viết này, hay cùng MGN.vn thảo luận xem, nữ chính của Kaguya-sama: Love Is War đã 'khác xưa' ra sao nhé!

>>XEM THÊM: Top 5 nhân vật Anime 'trông xứng đôi' với Miyuki Shirogane của Kaguya-Sama: Love is War

Kaguya từ từ bộc lộ khía cạnh ‘mềm mại’ và sự lo lắng của mình

Kaguya nổi tiếng với phong thái ‘băng giá’, vô cảm đến nỗi các bạn cùng lứa gọi cô là ‘công chúa băng giá’. Cô ấy cũng có tính cạnh tranh và đôi khi rất quyết liệt, vừa kiêu ngạo vừa nội tâm. 

Mặc dù Kaguya luôn thể hiện đặc điểm này và dường như đang che giấu áp lực từ gia đình danh giá và kỳ vọng của mình, thế nhưng, theo thời gian Kaguya cũng đang dần bộc lộ sự mềm yếu, lo lắng và lúng túng trong xã hội của mình.

Theo thời gian Kaguya cũng đang dần bộc lộ sự mềm yếu, lo lắng và lúng túng trong xã hội của mình

Ở season 1, Kaguya cho thấy sự logic và tập trung ở mọi mặt, tuy nhiên, các season tiếp theo thì khán giả nhận ra rằng, cô nàng bắt đầu để cảm xúc của mình chi phối suy nghĩ cũng thiếu sót kinh nghiệm về các tình huống xã hội. 

Ở season 3, Kaguya cũng thường xuyên mơ mộng về Miyuki hơn và thậm chí còn bộc lộ tính hài hước trẻ con. Những điều này chắc chắn sẽ tiếp tục trong bộ tập sắp tới của mùa mới.

Kaguya cởi mở hơn về mặt cảm xúc

Mặc dù khán giả đều biết về tình cảm của cả hai nhân vật chính đối với nhau, vì toàn bộ cốt truyện của bộ phim là cả hai đều cố gắng buộc người kia phải thừa nhận tình cảm của mình trước, Kaguya đã cởi mở hơn trong việc bày tỏ tình cảm của mình với Miyuki. 

Sự thay đổi của Kaguya_3

Mặc dù cô ấy thường cố gắng  giữ kín tình cảm của mình, nhưng giờ đây cô ấy đã công khai về cảm xúc của mình với người giúp việc Ai Hayasaka, người mà cô ấy thậm chí còn thuê để theo dõi Miyuki hoặc tìm kiếm thông tin từ anh ấy.

Trong mùa thứ ba, Kaguya yêu cầu Ai Hayasaka theo dõi Miyuki khi anh tham dự một sự kiện và yêu cầu Ai đảm bảo rằng anh không có cảm tình với bất kỳ ai khác ở đó. Tuy nhiên, cô ấy cũng trở nên vô cùng lo lắng khi nghĩ về khả năng Miyuki yêu Ai, vì vậy Kaguya cuối cùng cũng theo dõi họ. 

Kaguya dần bước ra khỏi ‘vùng an toàn’

Trong suốt bộ truyện, khán giả của Kaguya-sama: Love Is War đã được chứng kiến ​​những ‘cái giá phải trả’ của sự giàu có và đặc quyền. 

Kaguya lớn lên trong nhung lụa, là con gái của Gan'an Shinomiya, người đứng đầu Shinomiya Zaibatsu, một tập đoàn lớn với hơn hai nghìn tỷ yên cho đến nay. Kết quả là, cô ấy có rất ít kinh nghiệm về cuộc sống 'bình thường' với những trải nghiệm bình thường của một người cùng tuổi. Thế nên, cô có rất ít kỹ năng xã hội và thậm chí ít kiến ​​thức về bất cứ điều gì liên quan đến tuổi thiếu niên, không giống như hầu hết các bạn cùng trang lứa.

Sự thay đổi của Kaguya_4

Tuy nhiên, trải qua các mùa, Kaguya đã cố gắng bước ra khỏi ‘vùng an toàn’ của bản thân, và học hỏi kiến thức xã hội từ cả người giúp việc và bạn bè của cô ấy trong hội học sinh, từ từ cho phép mình sống cuộc sống của một nữ sinh trung học bình thường.

Tóm lại, từ một nữ sinh ‘bất bình thường’, Kaguya đã thay đổi theo chiều hướng tích cực trong suốt bộ truyện. Tất nhiên, mọi chuyện sẽ không dừng lại ở đó,... cùng theo dõi với MGN.vn trong thời gian tới của mùa mới nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.