Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/07/2022, 11:09 AM

Top 5 nhân vật Anime 'trông xứng đôi' với Miyuki Shirogane của Kaguya-Sama: Love is War

Nếu Shirogane và Kaguya của Kaguya-Sama: Love is War gặp khó khăn trong việc thú nhận tình cảm thì các fan đã nhanh trí ghép anh chàng với các nhân vật anime khác.

Trong Kaguya-sama: Love Is War, Shirogane và Kaguya cuối cùng cũng đã nghĩ đến việc trở thành một cặp. Tất nhiên, người hâm mộ vẫn 'bán tín bán nghi' rằng liệu họ có tiếp tục tiến đến với nhau hay không?

Mặc dù Shirogane đã yêu Kaguya hoàn toàn, tuy nhiên mọi nỗ lực của anh ấy dường như đã rơi vào bế tắc. Trong khi Shirogane và Kaguya liên tục gặp khó khăn trong việc thú nhận tình cảm với nhau thì các fan đã nhanh trí ghép anh chàng với các nhân vật anime khác.

>>XEM THÊM: Kaguya-sama: Love is War: Top 5 điều ấn tượng của Miyuki Shirogane khiến fan yêu quý

5. Kyouko Hori biết cô ấy thích gì (Horimiya)

Kyouko Hori luôn muốn che giấu một khía cạnh của gia đình mình

Horimiya là anime kể về hai thiếu niên, cả hai đều có những khía cạnh trong cuộc sống mà họ che giấu với bạn bè. Izumi Miyamura đeo nhiều khuyên tai cũng như khá nhiều hình xăm, trong khi Kyouko Hori lại muốn che giấu một khía cạnh của gia đình cô ấy. Cả hai gắn bó với nhau vì họ cùng chia sẻ những bí mật của nhau và bắt đầu một mối tình lãng mạn đầy yêu thương .

Nếu Hori không ở cùng Miyamura, cô ấy sẽ là một cặp đôi tuyệt vời với Shirogane vì tài năng học tập và thái độ đôi khi vô lý của cô ấy. Shirogane được biết đến là người luôn bị cuốn vào cảm xúc riêng của bản thân, và Hori có thể đưa anh ấy trở lại thực tại. Thêm vào đó, Hori được biết đến là người thích những chàng trai có ngoại hình cứng rắn, đó là điều mà Shirogane thường 'bị buộc tội' do ánh mắt nhìn xuyên thấu của anh ấy.

4. Hyori Iki nhân ái và hướng ngoại (Noragami)

Hyori Iki nhân ái và hướng ngoại

Hyori Ikki là một học sinh trung học ở Noragami, người đã nhảy lên phía trước một chiếc xe hơi để cứu một người đàn ông khỏi bị trúng đạn và nhận ra rằng người đàn ông mà cô đã cứu chính là vị thần bị lãng quên Yato. Tai nạn đánh bật linh hồn của Hyori khỏi cơ thể và khiến cô mất ý thức, đồng thời rơi vào thế giới linh hồn. Hyori sử dụng sức mạnh mới của mình để giúp Yato lấy lại sức mạnh của một vị thần.

Hyori có một tính cách sôi nổi. Nếu cô ấy và Shirogane trở thành một cặp, cô ấy có thể chỉ cho anh ấy cách vui vẻ. Tuy nhiên, điều ban đầu đưa họ đến với nhau sẽ là lòng nhân ái chia sẻ của họ dành cho những người khác. Cả Shirogane và Hyori đều cảm thấy có trách nhiệm phải giúp đỡ những người gặp khó khăn, khiến họ trở thành một cặp hoàn hảo.

3. Winry Rockbell luôn nói lên suy nghĩ của cô ấy (Fullmetal Alchemist: Brotherhood)

Winry Rockbell luôn nói lên suy nghĩ của cô ấy

Winry Rockbell là một thợ máy Automail trong anime ăn khách Fullmetal Alchemist: Brotherhood. Hai khách hàng lớn nhất của cô là những người bạn thời thơ ấu của cô ấy, Edward và Alphonse Elric. Hai anh em họ thường được chọn trong nhiệm vụ tìm viên đá của một triết gia. Mặc dù Winry luôn trừng phạt họ vì đã làm hỏng Automail của cô nhưng cô ấy luôn quan tâm đến bạn bè của mình.

Winry có một tính cách nhiệt tình và cho mọi người biết chính xác những gì cô ấy đang nghĩ. Thái độ thẳng thắn của cô ấy là điều khiến cô ấy trở thành một cặp tuyệt vời với Shirogane, người cần sự giúp đỡ để nói lên cảm xúc thật của mình. Thêm vào đó, Winry và Shirogane có chung niềm đam mê giúp đỡ người khác. Hai người họ sẽ trở thành một cặp đôi yêu thương, hào phóng.

2. Rei Hino có đủ trực giác để nghĩ cho hai người (Thủy Thủ Mặt Trăng)

Rei Hino có đủ trực giác để nghĩ cho hai người

Rei Hino là Thủy Thủ Sao Hỏa, một trong những Sailor Scouts của Thủy Thủ Mặt Trăng. Việc bảo vệ vũ trụ chống lại các thế lực đen tối luôn dựa vào cô ấy và các người bạn Thủy Thủ của cô ấy. Là Thủy Thủ Sao Hỏa, Rei có sức mạnh của lửa và cô ấy thường sử dụng để xua đuổi cái ác. Trong cuộc sống hàng ngày của mình, Rei là một nữ tu sĩ tại một ngôi đền và có khả năng tâm linh cho phép cô ấy cảm nhận được nguy hiểm.

Mặc dù Rei ban đầu có vẻ hơi khác thường nhưng cô ấy là một người quan tâm và luôn được bạn bè tin tưởng. Shirogane cần một người như Rei, người sẽ thúc đẩy anh ta hướng tới mục tiêu của mình và bảo vệ anh ta nếu anh ấy cần. Họ có thể có tính cách trái ngược nhau, nhưng Rei và Shirogane có thể có một mối quan hệ cân bằng cho phép họ hỗ trợ và tin tưởng nhau nhờ khả năng của Rei.

1. Kyoko Kirigiri là thám tử tối thượng (Danganronpa: The Animation)

Kyoko Kirigiri là thám tử tối thượng

Danganronpa: The Animation là một anime kể về một nhóm học sinh trung học cuối cùng bị mắc kẹt trong một ngôi trường và buộc phải giết hoặc bị giết. Với tư cách là Thám tử Tối thượng, Kyoko Kirigiri sử dụng khả năng của mình để giúp giải quyết chuỗi án mạng và bí ẩn nơi trung tâm của những kẻ bắt giữ họ.

Tính cách lạnh lùng của Kirigiri trái ngược với tính cách luôn căng thẳng của Shirogane, nhưng sự phân biệt tính cách của họ sẽ khiến họ trở thành một cặp đôi tuyệt vời. Cả hai đều cực kỳ thông minh và là những chuyên gia trong nghệ thuật chiến lược, điều này sẽ khiến họ trở nên bất khả chiến bại. Mặc dù Kyoko không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình, cô ấy sẽ sẵn sàng chấp nhận tình cảm của Shirogane nếu anh ấy đề nghị.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để biết thêm nhiều điều thú vị xoay quanh các bộ Anime nổi tiếng nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.