Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 16:20 PM

Kaguya-Sama: Love Is War: Những nhân vật anime 'đẹp đôi' với Kaguya Shinomiya hơn là Miyuki

Thay vì hẹn hò với Miyuki Shirogane trong Kaguya-Sama: Love Is War thì nữ chính Kaguya sẽ xứng đôi hơn với những nhân vật anime nào?

Futaro Uesugi cũng có thể học chăm chỉ (The Quintessential Quintuplets)

Miyuki Shirogane là một học sinh chăm chỉ, ưu tiên việc học hơn tất cả những thứ khác, và điều đó giúp anh có được một công ty tốt. Tuy nhiên, Kaguya cũng có thể gặp Futaro Uesugi, một học sinh trung học chăm chỉ không kém - Ưu điểm bù đắp cho sự thiếu thốn tiền bạc của gia đình. Đó là lý do tại sao anh được yêu cầu làm gia sư cho 5 chị em nhà Nakano.

Futaro là một học sinh xuất sắc, hơn nữa, anh ấy còn là một cậu bé tốt bụng và hào phóng, luôn đặt nhu cầu của người khác lên hàng đầu, bao gồm cả em gái của mình và Nakanos, điều mà Kaguya rất trân trọng. Futaro sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi những người chị em đó nhận ra tiềm năng thực sự của họ, và sau một buổi dạy kèm, anh ấy sẵn lòng rủ Kaguya đi chơi.

Futaro là một học sinh xuất sắc, hơn nữa, anh ấy còn là một cậu bé tốt bụng và hào phóng

Yuki Sohma thật tuyệt và lịch sự (Fruits Basket)

Ở trường, có cả một câu lạc bộ người hâm mộ dành riêng cho Yuki Sohma cực kỳ nổi tiếng, mặc dù Yuki thấy rằng việc giúp đỡ mọi người có giá trị hơn nhiều so với việc đắm chìm trong vinh quang và khen ngợi. Yuki muốn kiếm tất cả những gì mình có, và anh ấy sẽ không phụ thuộc vào sự nổi tiếng hay ngoại hình của mình. Anh ấy không nông cạn như vậy!

Thay vào đó, Yuki là một anh hùng đúng nghĩa, người sẽ sẵn lòng giúp đỡ bất cứ ai gặp khó khăn, bao gồm cả Machi và những người bạn Sohmas của anh ta. Không nghi ngờ gì nữa, Kaguya sẽ rất ngưỡng mộ Yuki vì điều này, và nếu Yuki không kết thúc với Machi, thay vào đó anh và Kaguya có thể ra ngoài. Tohru sẽ rất vui cho họ.

Yuki là một anh hùng, người sẽ sẵn lòng giúp đỡ bất cứ ai gặp khó khăn

>>XEM THÊM: Kaguya-Sama: Love is War: Kaguya là tuýp người đặc biệt nào? Bạn có bao nhiêu điểm giống cô ấy?

Keith Claes là người trung thành và thông minh (My Next Life As A Villainess)

Keith Claes là anh trai nuôi của nhân vật phản diện Katarina Claes, và khi Katarina tái sinh thành một nữ anh hùng isekai, cô ấy đã thể hiện những điều tốt nhất ở Keith. Thay vì bắt nạt anh, cô yêu anh như gia đình, và Keith trở thành một cậu bé tự tin và hạnh phúc, người nhận ra tiềm năng của mình.

Keith giỏi phép thuật và là một học sinh xuất sắc, đồng thời anh ấy cũng là một quý ông lịch thiệp, người có thể hòa nhập với xã hội thượng lưu và là một bờ vai để bạn dựa vào. Kaguya Shinomiya rất muốn được trở thành đồng đội của anh ấy trong buổi vũ hội tiếp theo và hiểu rõ hơn về anh ấy. Anh ấy sẽ giống như một hoàng tử trong mắt cô ấy.

Keith Claes là người trung thành và thông minh

Izuku Midoriya dũng cảm & có trách nhiệm (My Hero Academia)

Khi nói đến công việc giấy tờ và điều hành một hội học sinh, Kaguya Shinomiya thà dành thời gian cho Tenya Iida đầy sách vở hoặc Momo Yaoyorozu tài giỏi, nhưng cô ấy muốn họ là bạn bè chứ không phải hẹn hò. Nếu muốn có bạn trai từ Lớp 1-A, cô ấy nên thử Izuku Midoriya trước.

Izuku, giống như Miyuki, có tinh thần trách nhiệm cao và sẽ bỏ bất cứ điều gì mình đang làm để giúp đỡ người khác mà không do dự, và Kaguya yêu thích điều đó ở một người bạn đời. Nó cũng giúp ích cho việc Izuku là một học sinh nghiêm túc nhưng cũng có một mặt vui vẻ và vô tư, điều đó sẽ khiến Kaguya sảng khoái.

Izuku có tinh thần trách nhiệm cao và sẽ bỏ bất cứ điều gì mình đang làm để giúp đỡ người khác mà không do dự

Alphonse Elric là người thông minh và tốt bụng (Fullmetal Alchemist: Brotherhood)

Rõ ràng, Kaguya Shinomiya bị thu hút bởi những chàng trai thông minh, có trách nhiệm và hòa hợp chặt chẽ với cảm xúc và nhu cầu của người khác, và cô ấy cũng muốn gặp nhà giả kim Alphonse Elric. Al không phải là một học sinh trung học truyền thống, nhưng anh ấy yêu sách và khoa học, và trí óc nhạy bén của anh ấy chắc chắn sẽ gây ấn tượng với Kaguya.

Mặc dù vậy, Al có nhiều thứ hơn là sách thông minh. Anh ấy cũng là một người lịch sự, duyên dáng và thân thiện, có thể hòa đồng với bất cứ ai, và anh ấy cũng có tinh thần dũng cảm, vị tha của một anh hùng. Anh ấy thậm chí còn thích động vật, thường là mèo. 

 Alphonse Elric yêu sách và khoa học, và trí óc nhạy bén của anh ấy chắc chắn sẽ gây ấn tượng với Kaguya

Đừng quên theo dõi MGN.vn để biết thêm nhiều điều thú vị xoay quanh các bộ Anime nổi tiếng nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.