Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/04/2022, 18:30 PM

Hướng dẫn thăng cấp ‘chớp nhoáng’ trong Elden Ring

Nổi tiếng là tựa game ‘bón hành’ cho phần lớn game thủ, tuy nhiên, muốn thăng cấp nhanh chóng trong Elden Ring tất nhiên là có ‘bí quyết’ rồi!

Phương pháp đơn giản nhất và cũng hiệu quả nhất để game thủ Elden Ring bứt tốc về cấp độ chính là cày Rune. Đây là cách thức giảm khó khăn ở giai đoạn đầu giúp người chơi dễ dàng kiếm Rune một cách nhanh chóng.

Về cơ bản, Rune đóng vai trò như một đơn vị tiền tệ chính của trò chơi, dùng để mua vũ khí, áo giáp và các vật phẩm, đồng thời tăng cấp cho nhân vật. Thậm chí, Rune còn được tận dụng để đầu tư các chỉ số riêng lẻ như Máu, Stamina và mức độ dame mà một game thủ sẽ gây ra với vũ khí tay trái/phải.

EDR_1

Tuy nhiên, toàn bộ Rune của một người sẽ ‘bốc hơi’ cùng với cái chết của họ, vì thế, việc cày lại từ đầu để thu lại số Rune đã mất ở lần chết trước đó khiến bất kỳ ai đều cảm thấy ‘nản’. Thế nhưng, đừng quá lo lắng khi vốn dĩ trong game có sẵn một vài địa điểm để farm Rune rất thuận lợi, giúp giảm bớt thời gian tăng cấp cho người chơi.

Trước hết, ghé Nhà Thờ Third Church of Marika ở Limgrave, bỏ qua mọi kẻ thù bắt gặp trên đường đi và cố hết sức phi chiến mã tới vị trí này. Sau đó, một điểm Lost Grace sẽ xuất hiện để người chơi save và tương tác. Tại đây, đi về phía Bắc thành một con sông nhỏ, đi đến bên phải của con sông này trên bản đồ nhằm tìm kiếm một cánh cổng nhỏ để dịch chuyển đến một ví trí xa xôi – cũng chính là nơi mà game thủ bắt đầu quá trình farm Rune.

EDR_2

Người chơi sẽ đặt chân tới Bestial Sanctum trong Elden Ring sau khi dịch chuyển qua cổng. Lưu ý kích hoạt Lost Grace ở vị trí này bởi sẽ còn rất nhiều lần bạn trở lại khu vực này. Sau khi ra khỏi Bestial Sanctum, một con boss lớn với đôi cánh màu đen đi thẳng xuống cầu thang sẽ xuất hiện, thay vì tới gần nó, người chơi phải nhanh chóng cắt sang phải rồi nhảy qua hàng rào. Cứ tiếp tục phiêu lưu cho tới khi nhìn thấy một con trùm nhỏ đầu màu đen và cố gắng hạ gục nó để nhận về 1000 Rune – một con số tương đối khá khẩm ở giai đoạn đầu.

EDR_3

Không dừng lại ở đó, sẽ có thêm rất nhiều kẻ thù tương tự xuất hiện tại khu vực này, vì thế, cứ kiên trì đánh bại chúng để gia tăng lượng Rune. Mặt khác, khi mất mạng, người chơi sẽ hồi sinh tại điểm Lost Grace ngay vị trí trong Bestial Sanctum, thế nên, chỉ cần nhanh chóng trở lại nơi đã chết, thu thập các Rune bị rơi và lặp lại quá trình.

Việc hồi sinh/quay về điểm lưu cũng khiến lũ quái sống lại vì thế hãy tận dụng cách này để cày liên tục farm. Nhìn chung, một game thủ có thể nhận được tới 50.000 Rune chỉ trong vòng 20p tập trung đấy nhé!

EDR_4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!