Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/04/2023, 19:40 PM

Jayce trong tay Faker hoá chaos cực mạnh, Đường Giữa T1 chốt câu 'xanh rờn' về hai đồng đội

Sau trận đụng độ giữa Gen.G, Faker đã có màn thể hiện xuất sắc với con bài Jayce và có những phát biểu khiến người hâm mộ phải 'há hốc mồm'.

Hành trình của T1 tại giải đấu này chỉ còn cách chức vô địch một trận BO5 nữa mà thôi, có thể thấy đội tuyển này đang thể hiện phong độ vô cùng ổn áp so với phần còn lại. Sau trận đối mặt với Gen.G và dành được chiến thắng vừa rồi, tuyển thủ sáng lạn nhất trận đấu vẫn là anh chàng Faker. Mục tiêu của Faker và các đồng đội đã hoàn thành, đó là bước vào trận chung kết và dành được tấm vé MSI 2023.

Jayce trong tay Faker hoá chaos cực mạnh, Đường Giữa T1 chốt câu 'xanh rờn' về hai đồng đội

Faker có một lựa chọn tại Đường Giữa khiến người hâm mộ rất bất ngờ, đó chính là vị tướng Jayce - con bài nổi bật ở Đường Trên. Ưu điểm của Jayce là có thể chiến đấu được ở hai dạng vũ khí khác nhau, có khả năng đánh gần và cấu rỉa tầm xa khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng fan ngạc nhiên là vị tướng này rất hiếm khi được rơi vào tay Faker. Tính tổng cộng về số lần Faker sử dụng Jayce trong đấu trường chuyên nghiệp từ 2015 đến nay chỉ có 6 lần. Thế nhưng lần này, sau quyết định 'pick lock', Quỷ Vương đã triển khai con bài này rất tốt và dành lấy chiến thắng về cho đội nhà.

XEM THÊM: Gumayusi, Faker và đồng đội cùng hứa 'sốc' nếu vô địch LCK Mùa Xuân 2023

Đặc biệt, điều khiến cộng đồng game thủ thích thú hơn là ở phần phỏng vấn, khi được hỏi về cách sử dụng Jayce ở ván đấu thứ 4. Faker đã chia sẻ rằng"  Azir đã bị nerf khá nhiều nên không còn hữu dụng, do đó em nghĩ đến những sự lựa chọn khác tốt hơn tại Đường Giữa, và em rất có niềm tin vào các vị tướng mình lựa chọn, nên em đã lựa chọn Jayce như một sự lựa chọn tất yếu." 

Jayce trong tay Faker hoá chaos cực mạnh, Đường Giữa T1 chốt câu 'xanh rờn' về hai đồng đội_2

Không dừng lại ở đó, Faker đã có một phát ngôn vô cùng 'xanh rờn' về khả năng sử dụng Jayce của hai người đồng đội hiện tại và cũ của mình rằng:" Theo em, không chỉ riêng Jayce mà tất cả các tướng em đều sử dụng khá hơn Zeus. Còn về phía anh Khan, không thể phủ nhận rằng này xưa Jayce của Khan là đỉnh nhất, thế nhưng bây giờ thì khác rồi, em không còn giữ nhận định đó nữa." - Faker 'chốt' câu không thể nào chất hơn khi nói về hai đồng đội của mình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức mới về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!