Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/10/2023, 08:30 AM

Jujutsu Kaisen: Nhân vật chính nào có có cơ hội sống sót cao nhất?

Jujutsu Kaisen dự kiến sẽ kết thúc với một hoặc ba nhân vật chính phải chết. Điều này không phải là một tin tốt cho Yuji, Gojo, Megumi và Nobara.

Jujutsu Kaisen là một bộ truyện tranh được viết bởi Gege Akutami. Bộ truyện kể về Yuji Itadori, một học sinh trung học bình thường vô tình nuốt phải một trong những ngón tay của Ryomen Sukuna, vua của những lời nguyền. Điều này khiến Yuji trở thành vật chứa của Sukuna và có sức mạnh to lớn. Yuji tham gia trường Jujutsu Tokyo để học cách kiểm soát sức mạnh của mình và tiêu diệt Sukuna.

055b40f67261524ab77439d3e95be79a

Bốn nhân vật chính của Jujutsu Kaisen là Yuji Itadori, Satoru Gojo, Megumi Fushiguro và Nobara Kugisaki. Họ đều là những học sinh của trường Jujutsu Tokyo và có sức mạnh phi thường. Tuy nhiên, họ cũng phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm, bao gồm cả lời nguyền và những phù thủy nguyền rủa khác.

Vậy nhân vật chính nào trong Jujutsu Kaisen có cơ hội sống sót cao nhất?

Satoru Gojo

Satoru Gojo là nhân vật gần nhất đến cửa tử trong Jujutsu Kaisen. Trong chương 236, "Heading South," anh ta bị Sukuna chặt đôi, đánh dấu một kết thúc chính thức cho trận chiến giữa họ. Trong hầu hết chương này, Gojo đã nói chuyện với những người bạn đã mất của mình ở một sân bay, tượng trưng cho địa ngục luyện tội. Nếu chương này không phải là dấu hiệu của cái chết của Gojo, thì không có điều gì là dấu hiệu nữa.

f6b6fbb68ce7da9e29d364ca58c14eae

Tuy nhiên, vẫn có những độc giả nắm giữ hy vọng trong lòng. Một số người đã đề xuất rằng Gojo có thể sử dụng kỹ thuật đảo ngược của mình để hồi sinh. Được đẩy đến bờ vực cái chết có thể khiến Gojo tiến hóa sức mạnh của mình. Tất cả điều này sẽ phù hợp với những gì đã xảy ra khi anh ta bị "giết" bởi Toji Fushiguro. Tuy nhiên, một số fan cho rằng điều này khó xảy ra vì não và dạ dày của ông đều bị hư hỏng. Ngay cả khi Gojo còn sống, anh ấy cũng không thể kiểm soát dòng năng lượng ma ám trong cơ thể.

Những fan ít lạc quan hơn đã đề xuất rằng Kenjaku sẽ đến lấy xác Gojo. Bây giờ Gojo đã chết, không có thời điểm tốt hơn để lấy sức mạnh của một trong những chú thuật sư jujutsu vĩ đại nhất thời đại hiện đại. Tất nhiên, điều này phụ thuộc vào sự sẵn lòng của Kenjaku để từ bỏ Geto và khống chế tinh linh Ma Ám. Mặc dù Vô Hạ Hạn và Sáu Mắt rất mạnh, nhưng sức mạnh của Geto có thể đã đủ để bỏ qua việc giành lấy sức mạnh của Gojo.

Nobara Kugisaki

Sau khi bị tấn công bởi Mahito, số phận của Nobara Kugisaki trở nên không chắc chắn nhất. Cơ thể cô bị thương rất nặng. Khi Aoi Todo và Arata Nitta xuất hiện, Nitta đã cố gắng chữa trị những vết thương của Nobara. Thật không may, anh không thể khôi phục hơi thở và nhịp đập tim cho cô. Tuy nhiên, anh cho biết vì những vết thương của cô vẫn còn mới, khả năng sống sót của cô không phải là không có.

Nobara-death

Kể từ đó, ít thông tin được tiết lộ về số phận của Nobara. Sau hơn 100 chương sau "cái chết" của cô, fan vẫn không chắc chắn về kết cục. Hy vọng cô sống sót tồn tại trong fan, bởi không có xác chết cụ thể.

Trong Chương 210, Yuji lo lắng Hana Kurusu thay thế Nobara trong nhóm. Mặc dù chỉ nỗi sợ của Yuji, một số fan hiểu đó là xác nhận Nobara đã ra đi. 

Megumi Fushiguro

Megumi Fushiguro được cho là người gần nhất thoát khỏi nguy hiểm. Tuy nhiên, điều này chỉ đồng nghĩa rằng anh là người cuối cùng trong nhóm có nguy cơ tử vong. Trong Chương 212, "The Ripening, Part 2," Sukuna chuyển từ cơ thể Yuji sang cơ thể Megumi. Bây giờ, Megumi là người phải chết vào cuối series. Điều duy nhất để anh sống sót là nếu Sukuna bị đuổi ra khỏi cơ thể anh.

screenshot-2023-08-15-at-8-51-54-pm

Điều duy nhất giữ cho Megumi sống sót hiện tại là việc anh không có một cái tạm biệt. Không giống như Gojo hay Nobara, anh không trải qua những trạng thái gần chết khiến cuộc đời anh lướt qua trước mắt. Tuy nhiên, điều này chỉ đồng nghĩa rằng việc Megumi bị chiếm đoạt không thể là lần cuối cùng người hâm mộ thấy anh. Điều đó sẽ quá tầm thường, ngay cả đối với một series tối tăm như Jujutsu Kaisen.

Yuji Itadori

Trong Jujutsu Kaisen, Yuji Itadori ban đầu là người có khả năng chết nhất trong nhóm của mình. Trong cốt truyện ban đầu, Yuji dự định sẽ ăn tất cả 20 ngón tay của Sukuna và sau đó sẽ bị chấp nhận bị hủy diệt. 

Tuy nhiên, đáng tiếc cho Yuji, Sukuna có những kế hoạch khác. Trong Chương 212, "The Ripening, Part 2," anh sử dụng một phút tự do anh đạt được thông qua một lời hứa ràng buộc để chuyển từ cơ thể Yuji sang cơ thể Megumi. Điều này làm đảo ngược khả năng sống sót của Yuji và Megumi.

8cd51115c6f061f1a943ab1045c03ed8

Trong số Gojo, Megumi và Nobara, không ai biết chắc số phận của họ, cốt truyện Jujutsu Kaisen có thể làm cho Yuji trở thành thành viên sống sót duy nhất trong nhóm của họ. Điều này sẽ đặc biệt đau lòng vì ông nội Yuji từng nói với anh rằng anh nên chết trong lòng những người thân yêu.

Nếu anh đã được hi sinh để tiêu diệt Sukuna như dự định, đó sẽ là cách để anh thực hiện lời hứa đó. Nó cũng sẽ chứng minh rằng lời phàn nàn bi quan của Gojo rằng tất cả các chú thuật sư jujutsu đều chết một mình là sai. Dù việc Yuji chết sẽ rất đau lòng, nhưng nó có thể mang ý nghĩa sâu sắc trên nhiều mặt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.