Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/09/2023, 14:22 PM

Jujutsu Kaisen: Tiết lộ hình ảnh giới thiệu tập 9 mùa 2 trước giờ phát sóng

Jujutsu Kaisen mùa 2 tung ra hình ảnh xem trước cho tập thứ 9 trước khi phát sóng vào 23h56 (Giờ Nhật Bản) ngày 21 tháng 9.

Gần đây, Jujutsu Kaisen Season 2 đã chia sẻ một số hình ảnh quảng cáo trên trang web chính thức kèm theo tóm tắt tập 9 sắp tới. Tóm tắt nội dung như sau: "Trận chiến diễn ra tại ga Shibuya. Gojo đối mặt và áp đảo Jogo, Hanami và Choso, dù các dân thường cố gắng chắn giữ anh ta. Mục tiêu của Jogo là câu giờ và phong ấn Gojo bằng cổng nhà tù. Mahito cũng tham gia trận đấu, cùng với một số lượng lớn người đã được cải tạo. Nhóm của Jogo cố gắng đánh bại Gojo bằng cách sử dụng những người bình thường làm lá chắn, nhưng Gojo đã xuất hiện với một kế hoạch bí mật."

jujutsu-kaisen-season-2-episode-9

Studio MAPPA, nhà sản xuất của Jujutsu Kaisen, đã quay trở lại với mùa thứ hai của bộ phim này. Crunchyroll vẫn tiếp tục phát sóng Jujutsu Kaisen và thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Jujutsu Kaisen xoay quanh câu chuyện của Yuji Itadori, một học sinh trung học bình thường nhưng sở hữu sức mạnh vật lý phi thường. Khi một bạn cùng lớp gặp nguy hiểm vì một lời nguyền, Yuji quyết định ăn một phần của lời nguyền đó để cứu bạn. Từ đó, anh trở thành chủ nhân của Ryomen Sukuna, một thế lực ác quỷ. Vào Trường Trung học Jujutsu Tokyo, Yuji được huấn luyện để trở thành pháp sư và chiến đấu chống lại các thế lực tà ác, bảo vệ con người khỏi sự tàn phá của lời nguyền.

ipiccy_image

Mùa thứ hai của Jujutsu Kaisen tiếp tục với cốt truyện The Shibuya Incident, một tình tiết quan trọng trong manga gốc của Jujutsu Kaisen. Các diễn viên chính trở lại với vai trò của họ, và đội ngũ sản xuất tiếp tục đảm nhận công việc của mình. Được đạo diễn bởi Shota Goshozono và có sự hỗ trợ của Ryota Aikei, mùa thứ hai được mong đợi sẽ mang đến những trận chiến độc đáo và những pha hành động mãn nhãn.

Với sự kết hợp giữa yếu tố hành động, kỳ bí và hài hước, Jujutsu Kaisen đã trở thành một trong những bộ anime đáng chú ý của thời gian gần đây. Sự pha trộn độc đáo này đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ và tạo nên một cộng đồng quốc tế đam mê dòng truyện này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.