Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/08/2022, 13:57 PM

Khám phá các phương tiện nhanh nhất của GTA Online: Ô tô, mô tô, máy bay trực thăng và máy bay

Bạn có thắc mắc rằng liệu đâu là những chiếc Ô tô, mô tô, máy bay trực thăng và máy bay nhanh nhất GTA Online không? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé!

GTA Online có rất nhiều loại xe, đặc biệt là sau khi cập nhật The Criminal Enterprises. Tuy nói rằng tốc độ không phải là tất cả, nhưng không thể phủ nhận rằng người chơi sẽ cảm thấy rất thú vị khi đi từ khu vực này sang khu vực khác trong GTA online một cách siêu nhanh.

Rất nhiều thứ trong GTA Online đã thay đổi kể từ khi phát hành bản cập nhật. Và một số lượng lớn người chơi muốn biết ô tô, mô tô, máy bay trực thăng và máy bay nhanh nhất trong trò chơi hiện nay là gì.

Stirling GT (với nâng cấp HSW) là chiếc xe nhanh nhất trong GTA Online

Chiếc xe nhanh nhất trong GTA Online Stirling GT với nâng cấp hiệu suất HSW. Nếu không có nâng cấp HSW, chiếc xe này chỉ có tốc độ tối đa 112,00 mph (180,25 km / h). Các sửa đổi HSW đẩy tốc độ tối đa này lên tới 156,80 mph (252,34 km / h), khiến nó vượt qua tất cả những chiếc xe khác kể từ khi bản cập nhật The Criminal Enterprises ra mắt.

Chiếc xe này thường có giá 975.000 USD, với bản nâng cấp HSW có giá 900.000 USD. Cũng cần lưu ý rằng Stirling GT đã có thể chống đạn trong bản cập nhật The Criminal Enterprises, tạo cho nó một chỗ đứng cực quan trọng trong game.

Stirling GT (với nâng cấp HSW) là chiếc xe nhanh nhất trong GTA Online

Stirling GT (với nâng cấp HSW) là chiếc xe nhanh nhất trong GTA Online

>> Xem thêm: GTA 6 sẽ có tổng cộng 4 nhân vật chính tại thời điểm phát hành?

Reever là mô tô nhanh nhất trong GTA Online

Đáng ngạc nhiên là chiếc xe máy nhanh nhất trong trò chơi sau bản cập nhật The Criminal Enterprises không sử dụng các sửa đổi HSW. Nó có tốc độ tối đa đáng kinh ngạc là 163,00 mph (262,32 km / h). Một số người chơi còn nhớ rằng Gargoyle cũ gặp trục trặc rất giống với Reever, mặc dù lỗi này đã được vá cách đây khá lâu.

Reever là mô tô nhanh nhất trong GTA Online

Reever là mô tô nhanh nhất trong GTA Online

Sparrow là máy bay trực thăng nhanh nhất trong GTA Online

Sparrow nằm trong top đầu so với các máy bay trực thăng khác khi nói đến tốc độ tối đa. Nó có khả năng đi lên đến 168,75 mph (271,58 km / h). Về mặt hữu dụng, Sparrow là một máy bay trực thăng vũ khí hóa có khả năng sử dụng cả súng ngắn và một số tên lửa di chuyển.

Xét về mức độ phổ biến của The Cayo Perico Heist (ngay cả sau khi bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật The Criminal Enterprises), Sparrow vẫn là một máy bay trực thăng toàn năng tuyệt vời mà nhiều người chơi cực kì yêu thích. Nó chỉ có giá $ 1,815,000 để mua.

Sparrow là máy bay trực thăng nhanh nhất trong GTA Online

Sparrow là máy bay trực thăng nhanh nhất trong GTA Online

Pyro là máy bay nhanh nhất trong GTA Online

Máy bay nói chung là loại phương tiện có tốc độ tối đa cao nhất. Và Pyro là chiếc máy bay có tốc độ tối đa nhanh chóng mặt là 222,75 mph (358,48 km / h), vượt xa mọi phương tiện trong danh sách này.

Giống Sparrow, Pyro có khả năng sử dụng súng máy và tên lửa di chuyển. So sánh Sparrow thì Pyro có khả năng phòng thủ tốt hơn một chút, vì để phá hủy được Pyro cần đến ba tên lửa di chuyển.

Pyro có giá đến 4.455.500 đô la và Giá thương mại của nó là 3.350.000 đô la có thể được mở khóa sau khi hoàn thành 33 Nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.

Pyro là máy bay nhanh nhất trong GTA Online

Pyro là máy bay nhanh nhất trong GTA Online

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!