Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/08/2021, 16:00 PM

Những nhiệm vụ gây “ức chế” nhất series GTA

Trong series game nổi tiếng Grand Theft Auto – GTA, chắc hẳn đã không ít lần các Game thủ phải tức điên, “lộn ruột” chỉ vì những nhiệm vụ quá khó được đưa ra phải không nào ?

Đối với thị trường Game thế giới thì GTA đã quá nổi tiếng và thịnh hành với hơn một chục tựa Game trải dài trên hầu trên các hệ máy từ PC, Console cho tới sau này là các thiết bị di động. Nếu bạn là một fan cứng của series game ăn khách này thì chắc hẳn đã không ít lần “khóc ròng” chỉ vì phải đối mặt với các nhiệm vụ quá khó phải không nào ? Hãy cùng MGN điểm lại một số nhiệm vụ gây ức chế nhất trong các tựa Game của GTA nhé !

Death Row (GTA Vice City)

Đây là một nhiệm vụ khá “hóc búa” khi mà người chơi phải đối mặt với bộ đếm thời gian cực kì khó chịu, trước khi Lance chết thì nhất định phải đến được bãi phế liệu. Trong khi đó, người chơi cứ bị “delay” bởi rất nhiều thử thách trong khu vực mà máu của Lance thì cứ giảm liên tục.

nhiệm vụ khó_1

Không những thế, vô số kẻ địch sẽ bám đuôi dai dẳng sau khi Game thủ đã ra khỏi khu vực trên, lúc này nhiệm vụ của họ là làm sao để vừa đối phó với kẻ truy đuổi vừa lái xe nhanh nhất để đưa Lance đến bệnh viện kịp thời.

Có một sự thật là hầu như người chơi toàn khiến Lance chết vì để mất quá nhiều thời gian trong bãi phế liệu.

Flight School/ Learning to fly (GTA San Andreas)

Đến với GTA San Andreas, một chuỗi nhiệm vụ khủng khiếp nhất mà người chơi phải vượt qua đó là Học Bay. Các thao tác để vận hành các phương tiện bay của GTA SA phải nói là siêu khó, thế nên đại đa số người chơi sẽ không thể hoàn thành việc bay qua các vòng theo yêu cầu và thường sẽ phải “yêu lại từ đầu”.

224978132_518838876019199_9099423854226396640_n

SAM (GTA III)

Theo nhiều đánh giá của Game thủ thì Surface To Air Missile – Sam chính là nhiệm vụ khó khăn bậc nhất trong series GTA. Để hoàn thành nhiệm vụ thì một vài kiện hàng trên máy bay sau khi hạ cánh cần được thu hồi bởi Claude.

Điểm khó mấu chốt của thử thách này là người chơi phải phóng chính xác tuyệt đối tên lửa ngay đúng thời điểm máy may hạ cánh. Tất nhiên, bạn sẽ phải làm lại từ đầu nếu không vượt qua được nhiệm vụ này.

224148877_416334869754513_2013617103496146503_n

Bước tiếp theo sau khi bắn hạ máy bay là nhanh chóng thu thập các kiện hàng trên đường băng và cũng không quên xử hết những kẻ “ngáng đường”.

Demolition Man (GTA Vice City)

Demolition Man yêu cầu người chơi phải phá hủy một tòa nhà đang thi công bằng cách lái máy bay để cài bom. Đây là một nhiệm vụ rất khó, trong đó để bắt đầu công việc thì người chơi phải chạy đến chiếc Top Fun. Đầu tiên, phải nhặt hết những trái bom rồi sau đó thả vào từng cái thùng trên mỗi tầng. Ngoài ra, còn phải tiêu diệt bọn bảo vệ bằng cách dùng cánh quạt của máy bay tấn công chúng.

228821588_164739609082367_8858362334861558426_n

Sở dĩ nhiệm vụ này gây ức chế cho người chơi là vì nó đòi hỏi kỹ năng sử dụng trực thăng phải thật thành thạo để không mất thăng bằng cũng như bay lên hạ xuống thật trơn tru. Nếu không đáp ứng được thì đương nhiên người chơi khó có thể "quắp" bom, rồi thả vào từng vị trí chỉ định trên bản đồ, chưa kể là còn vô số kẻ thù luôn sẵn sàng khí tài để tiêu diệt bạn.

Nhiệm vụ này được nhiều game thủ đánh giá là khó bậc nhất trong Vice City cũng như trong lịch sử game thế giới bởi độ ức chế mà nó đem lại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!