Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 21/11/2021, 13:30 PM

Fortnite: Các meme Naruto Fortnite cho thấy các ninja có thể làm gì với súng

Sau màn hợp tác của Naruto với Fortnite, internet đã sinh ra hàng trăm meme liên quan đến bộ truyện đình đám hàng đầu làng Anime này.

Ninja với súng không phải là một khái niệm mới. Tuy nhiên, trong trường hợp của Fortnite, cụm từ này có một ý nghĩa hoàn toàn mới. Sau màn hợp tác của Naruto, internet đã sinh ra hàng trăm meme liên quan đến bộ truyện đình đám hàng đầu làng Anime này.

Các meme Naruto cho thấy các ninja có thể làm gì với súng_0

Điều này bắt nguồn từ thực tế rằng, trong trò chơi, Naruto và các thành viên khác của Đội 7 không thể sử dụng Chakra của họ hoặc bất kỳ Jutsu nào. Chúng không có sức mạnh và chỉ có chức năng như skin. Súng là vũ khí chính duy nhất có sẵn để lựa chọn.

Do đó, câu chuyện cười xoay quanh "Ninjas với súng" đã chiếm ưu thế trên internet. Tuy nhiên, một số người đã bắt đầu đặt câu hỏi, "Đây có phải là cách phù hợp để giới thiệu bộ truyện trong trò chơi không?"

Các meme Naruto cho thấy các ninja có thể làm gì với súng_1

Liệu những meme Naruto Fortnite này có ảnh hưởng đến nhượng quyền thương mại không?

Rất nhiều người cho rằng sự hợp tác đang làm hỏng bộ truyện, tuy nhiên, không có bằng chứng nào để khẳng định điều đó. Trong nhiều ngày qua, xu hướng manga luôn ở mức cao nhất mọi thời đại. Theo dữ liệu, cụm từ tìm kiếm phổ biến nhất là "Fortnite Naruto skin".

Các meme Naruto cho thấy các ninja có thể làm gì với súng_2

Thật dễ dàng để thấy sự hợp tác của Naruto đã giúp khơi dậy tình yêu đối với bộ anime này một lần nữa như thế nào. Tuy nhiên, có một số người cảm thấy rằng thiệt hại vĩnh viễn đã xảy ra, và Naruto giờ đã trở thành "chàng trai của Fortnite".

Các meme Naruto cho thấy các ninja có thể làm gì với súng_3

Liệu thế hệ mới có nhớ sự hợp tác của Naruto với tư cách là "chàng trai từ Fortnite?"

Để trả lời câu hỏi này, người ta phải nhìn nhận sự việc một cách chủ quan. Ví dụ, tuyên bố nổi tiếng của Epic Games là Unreal Engine. Chính là một phần mềm được sử dụng để xây dựng trò chơi.

Tuy nhiên, hiện tại, Epic Games đồng nghĩa với Fortnite hơn là Unreal Engine. Điều này là do thời gian và nhân khẩu học thay đổi. Với nhiều người chơi tham gia trò chơi hơn mỗi ngày, với một lượng lớn những người đam mê, Epic Games sẽ luôn là "công ty tạo ra Fortnite".

Các meme Naruto cho thấy các ninja có thể làm gì với súng_4

Tương tự như vậy, ngay cả khi một số game thủ gán ghép Naruto là "anh chàng đến từ Fortnite", anime vẫn không mất đi tính kế thừa của nó. Không có gì đã bị lấy đi khỏi bộ truyện. Mặt khác, hàng triệu người chơi đã được giới thiệu với anime trong tất cả sự vinh quang của nó.

Naruto đã tồn tại hơn một thập kỷ và khó có thể bị lãng quên. Bất kể các nhân vật được gọi là "skin của Fortnite" hay "ninja với súng" thì tính toàn vẹn của nó vẫn không thể bị giảm đi.

Dưới đây là một số meme Naruto Fortnite - "Ninjas với súng" hài hước nhất:

Các meme Naruto cho thấy các ninja có thể làm gì với súng_5
Các meme Naruto cho thấy các ninja có thể làm gì với súng_6
Các meme Naruto cho thấy các ninja có thể làm gì với súng_7
Các meme Naruto cho thấy các ninja có thể làm gì với súng_8
Các meme Naruto cho thấy các ninja có thể làm gì với súng_9
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!