Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/08/2021, 16:15 PM

Kiếm thế 3 Mobile rục rịch ra mắt ngũ đại môn phái

Mới đây, một công ty game của Trung Quốc đã ra mắt 5 đại môn phái góp mặt trong siêu phẩm game nhập vai trên điện thoại Kiếm Thế 3.

Hãng game Seasun (Tây Sơn Cư) đang ấp ủ cho ra mắt sản phẩm kiếm hiệp nhập vai đánh dấu 25 năm phát triển dòng game Kiếm hiệp tình duyên. Bản mới này này tiếp nối dòng Kiếm Thế có tên là Kiếm Hiệp Thế Giới 3 Mobile. Mỗi môn phái trong game Kiếm Thế 3 Mobile đều sở hữu sức mạnh phi thường, là địch thủ của nhau trong các đấu trường. Đây cũng chính là các môn phái nổi tiếng trên giang hồ, cụ thể: Võ Đang, Dịch Thủy, Thiên Vương, Bạch Lộc, Thiên Nhẫn.

Tạo hình của mỗi môn phái đều có sự đổi mới, tạo hình mang hơi hướng thiết kế hiện đại trong nét cổ trang hơn rất nhiều so với những tạo hình nhân vật trước đây.

Võ Đang 

Võ Đang chính là danh môn chính phái trong kiếm hiệp, từ những trang sách của Kim Dung đã toát lên nét nổi bật là những tuyệt chiêu Thái Cực Kiếm và Thái Cực Quyền.

20210818115055_13318

Trong Kiếm Thế 3, Võ Đang phái sử dụng Kiếm Khí để trao đổi chiêu thức với đối phương với tầm đánh xa, khác hẳn tưởng tượng về những nhân vật dùng kiếm thường thấy. Một số chiêu thức Thiên Tuyền Kiếm Khí, Thiên Ky Kiếm Trận, Thiên QUyền Kiếm Ý,... tác dụng rõ rệt trong việc đấu đối kháng 1 vs 1.

Dịch Thủy

Dịch Thủy khá giống với Nga My phái, thiên về chữa trị. Dịch Thủy phái tinh thông y thuật, tính tình tao nhã nên được nhiều người trân quý. Võ phái này phát huy hiệu quả trong việc điều trị, hỗ trợ đồng đội trong chiến đấu và các hoạt động tổ đội.

20210818115055_33993

Những kỹ năng của Dịch Thủy vừa gây sát thương, vừa có khả năng chữa trị như Phù Diên Cửu Thiên, Ngọc Tuyền Ngư Dịch, Bích Hải Triều Sinh, Lâm Yên Linh Ngư,...

Thiên Vương

Một Triệu Tử Long của Kiếm Thế, Trường Thương chính là vũ khí chính của Thiên Vương. Môn phái này có sức chống chịu cực tốt, gần như là thành viên tuyến đầu của mọi tổ đội.

20210818115055_15908

Thiên Vương có năng lực sinh tồn và cận chiến rất mạnh, với những chưởng thuật được đánh giá cao như Truy Tinh Trục Nguyệt Phá Tiêu, Tam Xuyên Quy Hải Triều,...

Bạch Lộc 

Bạch Lộc rất giỏi cưỡi ngựa bắn cung, tình cách hào sảng quang minh lỗi lạc, được nhiều người nể phục.

20210818115056_54294

Là xạ thủ bộc phát cao, sát thương mạnh, phái Bạch Lích thường cách xa trăm bước có thể tạo thành rất nhiều sát thương cho địch nhân, có năng lực viễn công mạnh.

Lượng lớn mũi tên trúng địch có thế khiến chúng choáng váng trong phạm vi 12 mét. Chiêu Doanh doanh như phong vũ hình thành một luồng lốc xoáy tụ tập địch nhân tiếp cận chính mình, nhanh chóng tiêu diệt.

Thiên Nhẫn

Thiên Nhẫn là võ phái thiên về sát thương, theo phương châm “cách phòng thủ tốt nhất là tấn công”. Thiên Nhẫn phái tập hợp toàn các sát thủ với khả năng khống chế địch nhanh chóng, một chiêu “pay acc”.

20210818115056_23969

Môn phái này sử dụng song đao làm chiến khí, cận chiến mãnh dũng, bạo kích cực hạn, tốc độ linh hoạt, thoắt ẩn thoắt hiện khiến địch không kịp trở tay.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!