Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 14/10/2023, 13:00 PM

Kimetsu No Yaiba: Top 10 Sự thật về Thượng Huyền Nhất Kokushibo - Sát Quỷ đầu tiên trở thành Quỷ

Hãy cùng MGN.vn điểm qua những sự thật khá bất ngờ về Kokushibo trong Kimetsu No Yaiba mà có thể bạn chưa từng biết nhé!

Kokushibo là một con quỷ cấp cao rất đáng sợ mà nhiều người yêu thích Kimetsu No Yaiba rất tò mò. Điều này là do bản thân Kokushibo là nhân vật sử dụng kỹ thuật hơi thở khá độc đáo - hơi thở Mặt Trăng. Dù chỉ mới xuất hiện thoáng qua trong anime những tập gần nhất của phần "Làng thợ rèn" nhưng sự góp mặt của Kokushibo đã được người hâm mộ háo hức chờ đợi trong phần tiếp theo.

Nhóm MGN.vn sẽ thảo luận về 10 sự thật bất ngờ về Kokushibo và có lẽ hiếm được nhiều người biết đến, chúng ta hãy xem chi tiết hơn nhé!

1. Kokushibo là anh trai của Yoriichi Tsugikuni - người tạo ra Hơi Thở Mặt Trời

bb76f824bbce94db15be613ecf925f74

Khi còn là con người, Kokushibo được biết đến với cái tên Michikatsu Tsugikuni và là anh em sinh đôi với Yoriichi Tsugikuni, một sát thủ diệt quỷ huyền thoại nổi tiếng với việc tạo ra kỹ thuật Thở Mặt trời. 

Kokushibo rèn luyện và trau dồi kỹ năng kiếm thuật của mình dưới sự hướng dẫn của Yoriichi và cuối cùng trở thành kiếm sĩ mạnh thứ hai của kỷ nguyên hiện đại. Hắn luôn muốn vượt qua em trai mình nhưng đáng tiếc là không bao giờ có thể làm được.

2. Một trong những con quỷ sử dụng kỹ thuật thở

5022d60af623df1c9799219e5c22e8f3

Kokushibo là một trong những thợ săn quỷ đầu tiên sử dụng Kỹ thuật tập trung hoàn toàn. Vì không thể thành thạo Kỹ thuật thở Mặt trời, nên để bù đắp điều đó, hắn đã tạo ra Kỹ thuật thở Mặt trăng, một nhánh của các nguyên tắc trước đây của mình. Sau khi biến thành ác quỷ, hắn kết hợp nghệ thuật huyết quỷ với kỹ thuật thở của bản thân để khiến nó mạnh hơn.

3. Đánh thức Dấu ấn Sát quỷ

b96ac4e1c800b2bd5b0667a3d22d4e4a

Kokushibo trước khi trở thành quỷ có tên con người là Tsugikuni Michikatsu, hắn từng ghen tị với em trai mình vì tài năng thiên bẩm và khả năng phi thường sánh ngang với việc hắn phải khổ luyện suốt cuộc đời mới có được. 

Nếu Yoriichi được sinh ra đã có dấu ấn sát quỷ, thì Michikatsu lại phải tự thức tỉnh nó trong quá trình luyện tập cực khổ. Dấu ấn diệt quỷ thường sẽ đi kèm với lời nguyền rằng người sử dụng sẽ chết ở tuổi 25, nhưng Yoriichi lại vẫn có thể sống đến già, từ đó càng khiến ngọn lửa ghen tị trong lòng Michikatsu ngày một lớn hơn.

4. Sát quỷ đầu tiên trở thành quỷ

Trong lịch sử thợ săn quỷ, Michikatsu là thợ săn quỷ đầu tiên trở thành quỷ vì sự tức giận không thể vượt qua em trai mình và lo sợ về cái chết nhất định sau khi đánh thức ấn ký sát quỷ, hắn đã chọn từ bỏ nhân tính của mình sau khi bị Muzan Kibutsuji thuyết phục trở thành quỷ chỉ sau 3 ngày.

5. Có lòng trung thành mãnh liệt với Muzan

c8becdfce6870da58e206aa953578471

Không giống như những con quỷ khác, Kokushibo rất tôn trọng và trung thành với Muzan, hắn chỉ làm việc để đạt được mục tiêu của chủ nhân.

Kokushibo có đẳng cấp hoàn toàn khác so với những con quỷ trong Thập Nhị Quỷ Quyệt vì được hấp thụ một lượng lớn máu của Muzan và điều đó khiến hắn trở thành con quỷ tối thượng mạnh nhất trong số tất cả những con quỷ mà Muzan tạo ra . 

Để thể hiện lòng trung thành của mình, hắn còn giết cả thủ lĩnh của Quân đoàn Sát quỷ và tặng nó như một món quà cho Muzan, điều này cũng khiến Muzan coi Kokushibo như một 'đứa con cưng' của mình.

6. Sống hơn 400 năm

Kokushibo sống trong khoảng thời gian kéo dài từ thời đại Sengoku đến thời đại Taisho. Trong thời kỳ này, hắn ta đã chiếm giữ vị trí là con quỷ lớn tuổi nhất trong số Thập Nhị Quỷ Quyệt. Trong suốt cuộc đời dài và đầy thử thách này, Kokushibo đã tận tâm mài giũa và hoàn thiện các kỹ năng kiếm thuật của mình và trở thành một kiếm sĩ đáng sợ.

7. Có mối quan hệ "con ông cháu cha" với Sương Trụ - Muichiro Tokito 

4e9a04657f945136e5133ad4e0a0a05b

Muichiro - Sương trụ của Quân đoàn diệt quỷ là hậu duệ của Kokushibo. Điều này sẽ trở nên rõ ràng sau khi hai người gặp nhau lần đầu. Hắn thậm chí còn tỏ ra lo lắng khi giúp băng bó bàn tay bị cụt của Muichiro, vấn đề này các bạn nhớ đón chờ anime xem càng về sau sẽ rõ.

8. Sau khi bản thân trở thành quỷ tiếp tục khiến Sát Quỷ khác trở thành quỷ

10579821221690966983

Kokushibo là nhân vật đã biến Kaigaku - một cựu Kiếm sĩ Diệt Quỷ thành quỷ. Ban đầu, họ đang trong một trận chiến khốc liệt, nhưng Kokushibo đã dễ dàng giành chiến thắng trong trận chiến đẫm máu này.

Sau khi làm chủ cuộc chiến, Kokushibo đưa ra cho Kaigaku một lựa chọn khó khăn: "trở thành quỷ hoặc chết". Trước tình huống này, Kaigaku cuối cùng đã chấp nhận lời đề nghị của Kokushibo. Sự kiện này đã thay đổi vận mệnh của Kaigaku mãi mãi, khiến anh trở thành một con quỷ mạnh mẽ và nằm dưới sự thống trị của Kokushibo.

9. Tặng một cây sáo cho em trai

z4780087354837_d05df23717fbd86a275fc4ccb6019df3

Ngày xưa, Kokushibo đã từng tự làm một cây sáo để làm quà cho em trai mình. Vì thời thơ ấu, Kokushibo và Yoriichi bị phân biệt đối xử rất nặng nề, Yoriichi thường xuyên bị lưu đày và tách biệt khỏi những người khác. 

Điều này khiến Kokushibo nảy sinh tình thương, Kokushibo sau đó đã làm sáo cho Yoriichi. Mục đích là để giải tỏa nỗi cô đơn mà em trai mình đang phải chịu đựng. Món quà cây sáo đã trở thành biểu tượng cho sự quan tâm, lo lắng của Kokushibo dành cho Yoriichi trong những ngày tháng khó khăn ấy.

10. Mong muốn học được kỹ thuật Hơi Thở Mặt Trời

41b6b6fca6c1f97e6b34975aca1eff60

Sau khi nhận được sự giúp đỡ từ em trai mình, Kokushibo khao khát trở nên mạnh mẽ hơn và thành thạo Kỹ thuật Thở Mặt trời, một kỹ thuật thuộc về em trai mình. Nhưng thật không may, điều đó là không thể.

Nhưng thay vào đó, hắn đã tạo ra một kỹ thuật thở mới - Kỹ thuật thở Mặt Trăng. Kỹ thuật này, mặc dù khác với Yoriichi, nhưng nó cũng đã chứng minh rằng Kokushibo rất điêu luyện và trở nên độc nhất trong dàn quỷ của Kimetsu no Yaiba.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!