Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/11/2020, 11:00 AM

Kingdoms Of Amalur: Các mẹo và thủ thuật để phát triển

Kingdoms of Amalur đưa chúng ta lạc vào một thế giới rộng lớn với rất nhiều khó khăn và mình sẽ giúp bạn có được những mẹo chơi KOA dễ dàng trong giai đoạn đầu hơn

kingdoms-of-amalur-cac-meo-va-thu-thuat-de-phat-trien-1

Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning đưa chúng ta lạc vào một thế giới rộng lớn với hàng loạt các nhiệm vụ, hang ngục tối, v.v. để tìm và khám phá. Thoạt đầu có chút khó khăn, nhưng đôi khi bạn bám sát vào mạch chuyện chính quá lâu sẽ làm bạn mất đi dịp trải nghiệm mọi thứ xung quanh, điều đó thật đáng tiếc khi khiến bạn bỏ lỡ nhiều điều nổi bật và thú vị mà trò chơi cài cắm vào đó. May mắn thay, mình sẽ giúp bạn có được những mẹo và thủ thuật của Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning này mà bạn sẽ cảm thấy rất hữu ích đấy.

Loot kho đồ ngay khi có thể

Bản làm lại này không chỉ mang đến hình ảnh cập nhật và cả bản mở rộng trước đó, mà còn cả DLC Vũ khí và Áo giáp. Bạn có thể mở tất cả những thứ này ngay sau khi bắt đầu trò chơi, chỉ cần tiếp tục đi theo câu chuyện chính cho đến khi bản đồ mở ra và bạn phải ghé thăm một thị trấn gần đó. Khi bạn đến nơi, hãy theo dõi bản đồ nhỏ của bạn và tìm biểu tượng bao tải.

Bạn sẽ thấy một cái rương chứa đầy trang bị, bao gồm đầy đủ áo giáp và vũ khí độc đáo. Bất kể bạn muốn đầu tư điểm vào cây kỹ năng nào, hoặc bất cứ thứ gì vào những kỹ năng đó, cũng như một số bổ sung thú vị đã bị biến mất theo thời gian, chẳng hạn như bộ áo giáp lấy cảm hứng từ Shepard của Mass Effect và Thanh kiếm, chỉ có thể đạt được nếu trước đó bạn đã chơi bản demo của Mass Effect 3 trong ngày. Một mẹo bổ sung ở đây, bạn có thể bán mọi thứ với giá vài trăm vàng, nhưng tôi thực sự khuyên bạn nên tiết kiệm một số vật phẩm cho các cấp độ đầu, vì chúng sẽ rất hữu ích.

Chế độ Reckoning là chìa khóa để tồn tại

ss_5d7f4a0e367f51d4668fb18ccd75b192a36aa069.1920x1080

Trong những bước đầu tiên ra thế giới bên ngoài, bạn sẽ được làm quen với Fate energy, đây là một thước đo bổ sung chỉ giữa sức khỏe và năng lượng của bạn. Điều này cho phép bạn mở ra chế độ Reckoning, làm chậm thời gian và cho phép bạn tấn công những nhóm kẻ thù lớn hoặc thậm chí là những con trùm với sức mạnh tuyệt đối. Khi bạn đã hạ hết lượng máu của họ, một nút lời nhắc sẽ xuất hiện và sau đó là những pha đập nút combo - và khi đập càng nhều bạn càng có thể lấp đầy thanh đấy, lúc đó bạn sẽ nhận được càng nhiều kinh nghiệm và những người khác cũng sẽ chết sau khi thực hiện.

Đó là một cách tuyệt vời cho những người thích sự thử thách, nhưng rất dễ rơi vào vòng xoáy của việc nắm giữ “thời điểm vàng” để sử dụng nó. Mình đã dành hầu hết thời gian trong dungeons với thanh Fate đầy chỉ vì chờ đợi trùm cuối, nhưng trên thực tế, tôi có thể đã sử dụng nó ít nhất hai lần trước khi đến chỗ chúng và vẫn còn đủ chỗ cho lần nạp thứ ba. Tất nhiên, nó sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp, nhưng đừng ngại sử dụng nó thường xuyên - nó có thể dễ dàng xoay chuyển tình thế chiến đấu. Và nó cũng tồn tại trong một thời gian dài đủ để bạn nắm thế chủ động trong cuộc chơi đấy.

Sẽ có điểm kinh nghiệm khi đi khám phá

Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning chấp nhận thực tế rằng bản đồ của nó rất lớn bằng cách thêm một số phần thưởng thú vị nếu bạn cảm thấy muốn khám phá nó. Mỗi địa điểm mới bạn ghé thăm sẽ cấp cho bạn điểm kinh nghiệm và điều tương tự cũng áp dụng cho Lorestone, là những vật phẩm tương tác nằm rải rác khắp thế giới. Bạn cũng sẽ tìm hiểu thêm về các nền văn minh và những câu chuyện đằng sau nó, vì vậy đó là một kịch bản vô cùng thú vị nếu bạn dành thời gian ra tìm hiểu.

Thực nghiệm với Destinies

ss_b05715ceafb77d4bd38bbca75f30619d293b77af.1920x1080

Không có gì gọi đây là một quyết định tồi về mặt phát triển của nhân vật lẫn trò chơi khi bạn nắm bắt được sự độc đáo của nó khi nói đến Destinies. Có rất nhiều lớp học này mà bạn có thể mở khóa và (gần như tất cả chúng) đều có sẵn để thực hành ngay từ đầu, vì vậy bạn có thể lên kế hoạch tăng cấp lối chơi cho nhân vật của bạn trước khi lên cấp và tiêu điểm kỹ năng hợp lí cho bất kì kỹ năng nào . Cho dù bạn muốn trải nghiệm theo cách truyền thống hay một lần muốn thoát khỏi vùng an toàn của mình, thì vẫn có một lớp học dành cho tất cả mọi người và bạn chắc chắn nên chuyển đổi giữa các lớp đó trong quá trình chơi. Nếu có bất cứ điều gì, bạn có thể trả cho NPC một khoản phí nhỏ để đặt lại điểm kỹ năng của mình và bắt đầu lại.

Uống những lọ thuốc của bạn

Nghiêm túc mà nói, sẽ có rất nhiều lọ thuốc để tìm hiểu ở đó hơn là chỉ có bình máu và năng lượng. Bởi vì Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning có một số loại thuốc thực sự thú vị. Một số sẽ giúp bạn tăng kinh nghiệm trong một thời gian giới hạn, sẽ luôn có trong hành trang của bạn nếu bạn đang có kế hoạch hạ gục một con trùm hoặc khám phá dungeons lần đầu tiên. Những người khác sẽ tăng cường các đòn tấn công cụ thể và khoảng cách nguyên tố, thêm máu hoặc hồi năng lượng tạm thời, và thậm chí tăng các kỹ năng như Thuyết phục hoặc Thợ rèn trong một khoảng thời gian, trong trường hợp bạn cần nhặt vật phẩm một chút. Thuật giả kim có thể là một công cụ thực sự mạnh mẽ, vì vậy hãy cướp càng nhiều thảo mộc và khoáng chất càng tốt để thử nghiệm chúng sau này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!