Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/01/2021, 10:00 AM

Leo rank Liên Minh: Tốc Chiến siêu dễ cùng vị trí Hỗ Trợ

Trong các tựa game MOBA, Hỗ trợ là một phần không thể thiếu của cả đội. Sau đây sẽ là một số cách để bạn dễ thắng hơn với vị trí Hỗ trợ trong Liên Minh: Tốc Chiến

Trong các tựa game MOBA, Hỗ trợ là một phần không thể thiếu của cả đội. Tuy nhiên vị trí này khá kén người chơi bởi trong vai trò này họ khó có nhiều mạng hạ gục nhưng lại đòi hỏi rất nhiều về tư duy, kinh nghiệm và kĩ năng. Sau đây sẽ là một số bí quyết để bạn dễ thắng hơn với vị trí Hỗ trợ.

Alistar 

Alistar_0

Vốn là một vị tướng cực kỳ mạnh mẽ trong giao tranh, vì thế nên khi đi cùng Alistar thì Xạ thủ Liên Minh: Tốc Chiến vô cùng thoải mái khi farm và có thêm một số mạng hạ gục. Giáp Liệt Sĩ là một trong những trang bị thiết yếu cho vị tướng này.

Malphite 

0-1

Đây lại là một vị tướng khá cục súc và chậm chạp trong giai đoạn đi đường, thế nhưng lại vô cùng quan trọng trong giao tranh. Để có thể trụ lâu hơn trong giao tranh sau khi tông vào đội hình địch, bạn hãy lên Phù Phép Thạch Giáp và kích hoạt nó sau khi sử dụng chiêu cuối.

Braum

BRAUM

Không phải một vị tướng dễ chơi cho newbie Liên Minh: Tốc Chiến, thế nhưng khi bạn đã thành thạo Braum thì đây sẽ là một vị tướng cực kỳ khó chịu với bộ kỹ năng của mình. Tuy nhiên Braum cũng có hạn chế là hắn chỉ có thể sử dụng hết sức mạnh của bản thân khi đi chung với các vị tướng tay dài lên tốc đánh như Ashe hay Jinx.

Janna

Đây có lẽ là vị tướng máu giấy nhất trong danh sách này tuy vậy cô nàng không hề kém hot chút nào. Lư Hương Sôi Sục sẽ bổ sung thêm tốc độ đánh cho Xạ thủ, còn Vọng Âm Luden sẽ kết hợp tốt với các hot pick hiện tại như Jhin và Draven.

janna_skin01

Blitzcrank 

Không cần nói quá nhiều về vị tướng này trong Liên Minh: Tốc Chiến, đây là counter hoàn hảo cho Janna bên team địch. Có Blitzcrank trong đội sẽ giúp bạn có một game đấu dễ thở.

bitzclank

Tuy số lượng tướng vẫn chưa nhiều nhưng mục tiêu cuối cùng trong mỗi trận đấu Liên Minh: Tốc Chiến vẫn là chiến thắng. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!