Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/10/2023, 12:00 PM

Liên Quân Mobile: 3 tips đưa Lauriel về lại 'thời hoàng kim'

Lauriel là một trong những vị tướng Liên Quân Mobile đòi hỏi phải thuần thục cô nàng ở một mức độ nhất định nếu không muốn sớm bị cho ra “chuồng gà”.

Tuy là tướng sở hữu bộ chiêu thức cơ động cùng lối đánh hoa mỹ được lòng nhiều người chơi Liên Quân Mobile, thế nhưng Lauriel lại rất dễ lên “tế đàn” nếu không nắm giữ thuần thục cô nàng khi đối đầu với những tướng có kỹ năng mạnh hơn ở meta hiện tại. Vậy nên, hãy cùng MGN.vn bỏ túi ngay 3 tips chơi Lauriel dưới đây. 

Trường hợp “đụng độ” với nhóm Pháp Sư truyền thống

Hầu hết người chơi khi nhắc đến các tướng pháp sư truyền thống trong Liên Quân Mobile đều nghĩ ngay đến khả năng khống chế, tấn công tầm xa và cấu rỉa máu. Không những vậy còn có một số tướng đặc biệt hơn với khả năng phù phép làm “bay màu” các tướng sát thủ hay xạ thủ máu giấy của team địch như Veera, Ignis hoặc Krixi. 

tip-khac-che-lauriel-1

Tuy nhiên, các tướng này thường có nhược điểm là cơ động kém và tốc độ di chuyển chậm. Hơn thế, một số tướng còn trang bị bộ chiêu thức yêu cầu thời gian hồi chiêu lâu nếu không sẽ chỉ gây lãng phí năng lượng. Đối với những tướng như này, Lauriel cần tập trung vào hướng chơi đòi hỏi nhiều đến sự kiên nhẫn và bình tĩnh vì cô nàng có tầm đánh ngắn hơn các pháp sư truyền thống. 

Cách tốt nhất để nâng cao lợi thế cho Lauriel là tập trung đẩy trụ nhanh để đảo đường cũng như thu nhập vàng và kinh nghiệm. 

Trường hợp “đụng độ” với nhóm Pháp Sư sát thủ 

So với các pháp sư truyền thống, tướng pháp sư có thiên hướng thành sát thủ như Flash, Raz hay Zill là những tướng sở hữu nhiều lợi thế trong các kèo giao tranh solo 1 vs 1. 

tip-khac-che-lauriel-2

Tuy nhiên, những tướng này cũng có điểm yếu nằm ở việc gặp khó khăn trong khâu dọn lính và bộ skill còn phải kết hợp cả đòn đánh tay. Do đó, khi gặp phải Lauriel, cô nàng này với lợi thế đẩy đường nhanh nên có thể dễ dàng di chuyển trước đến mục tiêu lớn để canh đường, thu thập thông tin và gây sức ép lên team địch. b

Cách chiến đấu hiệu quả cho Lauriel nếu chẳng may nữ tướng này gặp phải nhóm đối địch có tướng pháp sư sát thủ chính là đẩy nhanh, sau đó núp bụi chờ cơ hội cấu máu địch rồi “chuồn lẹ” khi có cơ hội. 

Trường hợp “đụng độ” với nhóm Pháp Sư toàn năng

Pháp sư toàn năng là những vị tướng sở hữu khả năng dồn sát thương cùng năng lực khống chế mạnh mẽ trong phạm vi lớn. Không chỉ vậy, những vị tướng này này còn sở hữu chiêu thức biến ảo linh hoạt khiến kẻ địch không thể nào đoán trước được. 

tip-khac-che-lauriel-3

Nếu người chơi có đủ khả năng điều khiển Lauriel thì không phải sợ hãi đối với các đòn tấn công của Tulen hay Liliana. Trong trường hợp ngược lại thì Lauriel cần tập trung vào những vụ nổ đến từ nội tại của mình. 

>> Xem thêm: Liên Quân Mobile: Tiếp bước Violet, Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần cũng sang 'đánh thuê' trong Metal Slugs

Tuy nhiên, lối chơi này lại khá khó khăn khi bạn phải dọn hết lính trên đường mới có thể ứng dụng được điều đó. Nếu không may dính phải combo nhẹ nhàng từ Tulen hoặc Liliana cũng đủ để Lauriel “bay” nửa cây máu.

Như vậy, cách tốt nhất để nâng cao sức mạnh cho Đại Thiên Sứ khi phải đối đầu với nhóm pháp sư toàn diện này là cần tránh tối đa các màn giao tranh. Bên cạnh đó, Lauriel cần chăm chỉ đảo đường cùng rừng và kiên nhẫn chờ đợi kẻ địch lộ sơ hở để nhảy vào “băm nát” đối phương.

Cảm ơn đã theo dõi và hãy thường xuyên cập nhật MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Quân Mobile nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!