Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 02/07/2023, 08:11 AM

Liên Quân Mobile: 3 tướng chơi thì dễ nhưng 'nhân phẩm' phải cao

Đều là những vị tướng quá 'quen mặt' của Liên Quân Mobile, nhưng mặt trái của chúng là cực kỳ 'nhân phẩm'. Bạn đã đoán được ai chưa?

Không phải tự dưng mà cùng một vị tướng nhưng giữa team địch và team ta lại cách biệt đến mức khó hiểu. Đối phương đánh thì hay mà cứ vô team mình thì 'phế' không chịu được. Điển hình có lẽ phải kể đến Elsu.

Elsu là tướng nhân phẩm hàng đầu Liên Quân Mobile, nhưng ngoài hắn thì còn cái tên nào không?

Elsu là tướng nhân phẩm hàng đầu Liên Quân Mobile, nhưng ngoài hắn thì còn cái tên nào không?

Nhưng ngoài vị tướng Xạ Thủ này, liệu có còn ai yêu cầu nhân phẩm cao trong Liên Quân Mobile thay vì chỉ mỗi kỹ năng không? Cùng MGN.vn điểm mặt ngay nhé!

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 3 'lâm tặc' mạnh nhất AOGS23, 'Thần Rừng' Nakroth vẫn 'lép vế' trước một cái tên

Ngộ Không

Không chỉ meta hiện nay mà Ngộ Không vốn đã là Sát Thủ được ưa chuộng bậc nhất rank Việt trong nhiều năm qua. Thương hiệu của hắn chính là khả năng sốc sát thương cực đỉnh và đặc biệt hơn còn là sát thương chí mạng. Dễ hiểu hơn thì Ngộ Không và chí mạng luôn gắn liền với nhau bởi hắn sở hữu nội tại thêm 12% CM.

Nhưng, để Ngộ Không 'chí mạng' thành công là không dễ, nhân phẩm sẽ quyết định khá nhiều. Một khi hụt thì Ngộ Không coi như phế, chẳng những không sốc được damage mà dễ còn bị 'ao nhây' ngay lúc đó. 

Ngộ Không rất thịnh hành ở rank Việt

Ngộ Không rất thịnh hành ở rank Việt

Ormarr

Ormarr được 'gọi tên' khá nhiều sau khi đợt buff gần đây, những lợi ích mà hắn mang lại là khả năng khống chế cứng liên tục, nhất là trong giao tranh tổng tụm 3 tụm 4. Đây là tướng SP/Tanker rất 'lực', gây ấn tượng với khả năng làm choáng tốt nhờ nội tại. Nhưng đáng nói là nội tại này có tỷ lệ làm choáng, đồng nghĩa rằng nó yêu cầu rất nhiều ở nhân phẩm của người chơi. 

Nếu may mắn, sự khó chịu từ Ormarr là miễn bàn khi có thể gây 9 - 10 lần làm choáng hay gây sát thương theo % máu cực đau lên mục tiêu trúng phải. Điển hình nhất là chiêu cuối, với khả năng xoay vòng vòng và gây sát thương liên tục như thế thì việc gia tăng tỷ lệ làm choáng sẽ rất cao. 

Nội tại của Ormarr khá nhân phẩm đấy nhé!

Nội tại của Ormarr khá nhân phẩm đấy nhé!

Valhein

Là tướng Xạ Thủ quốc dân của Liên Quân Mobile nhưng Valhein sở hữu lượng antifan rất hùng hậu. Việc 'Đấng' mất đi khả năng gây STP đã khiến nhiều người chơi hả hê, thậm chí được cho là phế vì sát thương đầu ra hiện giờ rất yếu. Trong khi đó, Valhein ở thời kỳ hoàng kim là một AD cực khét với lối chơi full sát thương, núp bụi combo đầy đáng sợ. Còn giờ thì,... STVL đang tỏ ra khá phèn.

Nhưng với những người biết chơi, khi có vài món thủ thì Valhein có thể spam chiêu tốt hơn và cực kỳ phù hợp cho meta snowball sắp tới. Nhờ sát thương và khống chế từ nội tại khi tích đủ 4 stack, Valhein sẽ rất khó đối phó nếu người chơi đủ nhân phẩm để spam cùng lúc ra 1 chuỗi phi tiêu vàng gây hiệu ứng choáng hoặc phi tiêu đỏ gây sát thương lan. Nhưng thực tế mấy ai đủ may mắn như vậy?

Valhein mất STP nên bị cho là rất phế

Valhein mất STP nên bị cho là rất phế

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!