Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/06/2023, 14:24 PM

Liên Quân Mobile: 3 yếu tố phải có để trở thành Sát Thủ lành nghề

Chơi được và chơi tốt là hai khái niệm khác nhau trong Liên Quân Mobile, nhất là khi đi Sát Thủ. Muốn biết bạn có giỏi hay không thì cùng xem qua bài viết này nhé!

Ranh giới giữa một người chơi ổn và một người chơi giỏi là rất xa vời, đó là lý do vì sao những ai muốn đạt được mức rank Cao Thủ trong Liên Quân Mobile đều phải 'trầy da tróc vảy', trong khi số khác chơi mãi cũng chỉ quanh quẩn ở Kim Cương, Tinh Anh. 

Nền LQM_4

Mặt khác, một người chơi Pháp Sư giỏi chưa chắc đã chơi Xạ Thủ giỏi, tương tự với các vị trí khác. Tất cả đều đòi hỏi thời gian luyện tập và 'cọ xát' thực tế từ đó rút ra kinh nghiệm và tiến bộ hơn. 

Đối với quan điểm của MGN.vn, vị trí khó chơi nhất Liên Quân Mobile hiện nay có lẽ là Sát Thủ. Đây là class 'bậc thầy' về lượng sát thương khủng, có khả năng di chuyển tuyệt vời nhưng điểm yếu là máu giấy nên phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tiếp cận tình huống và sự thành thạo của game thủ mới có thể tối ưu hóa sức mạnh.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Sát Thủ có phong độ tốt nhất hiện nay gọi tên ... một cô bé 'hạt tiêu'

vị trí khó chơi nhất Liên Quân Mobile hiện nay có lẽ là Sát Thủ

Cầm Sát Thủ mà không ăn được mạng, không xanh được thì còn gì là Sát Thủ nữa? Vậy làm sao để khắc phục những khó khăn này? MGN.vn sẽ gợi ý ngay 3 tips sau, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng đấy 'nâng tầm' kỹ năng đấy!

Nguyên tắc tiên quyết khi đánh Sát Thủ là phải 'out tiền' đối phương, cố gắng farm triệt để nhằm tối ưu trang bị, đạt ngưỡng sức mạnh cần thiết thì lúc đó mới nghĩ đến việc bắt Xạ Thủ. 

Mục tiêu chính của Sát Thủ luôn là chủ lực đối phương (Xạ Thủ, Pháp Sư). Theo đó, người chơi Sát Thủ phải biết nhẫn nại, chấp nhận bỏ qua những con mồi yếu máu để tập trung bắt vào chủ lực team địch.

Sát Thủ Aoi

Luyện tập và lựa chọn các Sát Thủ kèo trên, Sát Thủ hot meta để 'át vía' team địch. Ưu tiên các Sát Thủ hổ báo, 'ăn thịt' để bắt nạt đối phương, không cho chúng chơi game, nhất là ở vị trí Rừng, sau đó tới Xạ Thủ, Pháp Sư. 

Ở meta hiện nay, một số Sát Thủ 'máu mặt' mà game thủ Liên Quân Mobile có thể chú ý là Nakroth, Ngộ Không, Aoi và nhất là Keera,...

Sát Thủ Keera

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!