Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/06/2023, 08:30 AM

Liên Quân Mobile: Tưởng 'out meta' nhưng không! Mganga chính là 'con cưng' của nhiều Thách Đấu

Nhiều người chơi mới của Liên Quân Mobile có lẽ khá xa lạ với Mganga, nhưng đó lại là con bài được spam mạnh ở rank Thách Đấu.

Chiến Tướng hẳn là mức rank là rất nhiều game thủ ao ước chứ đừng nói đến Thách Đấu - Bậc rank hội tụ các 'Pro Player' đỉnh của đỉnh trong Liên Quân Mobile. Chỉ 50 người chơi xuất sắc nhất mới có thể chạm tay vào rank Thách Đấu. 

Chỉ 50 người chơi xuất sắc nhất mới có thể chạm tay vào rank Thách Đấu.

Nhưng cũng tại đây, việc cạnh tranh vị trí với nhau là vô cùng khốc liệt. Theo đó, các lối đánh và tướng được sử dụng ở Thách Đấu cũng khác hẳn các bậc rank dưới. Mganga là một ví dụ, ở rank thấp tưởng chừng vô hại nhưng khi lên rank cao thì đủ sức hủy diệt cả map.

Nghe đến Mganga, bạn đừng vội cho rằng đó là một tướng Pháp Sư vô dụng vì không có khả năng dồn sát thương, cũng không có chiêu thức có hiệu ứng khống chế.

Mganga là một ví dụ, ở rank thấp tưởng chừng vô hại nhưng khi lên rank cao thì đủ sức hủy diệt cả map

Với người chơi Thách Đấu, Mganga được đánh theo kiểu kéo dài thời gian, giao tranh càng lâu thì hắn ta càng mạnh. Khả năng đính ấn hiệu ứng xấu lên kẻ địch của vị tướng này chính là điểm đáng sợ nhất. 

Vì bản chất là tướng đánh theo thời gian nên khả năng chống chịu cũng như hội phục của Mganga không hề thua kém bất cứ vị tướng 'lỳ đòn' nào. Ngay từ những giai đoạn đầu của trận đấu, Mganga đã có thể gây một sức ép cực lớn lên đối phương nhờ vào bộ kỹ năng của mình. 

Vì bản chất là tướng đánh theo thời gian nên khả năng chống chịu cũng như hội phục của Mganga không hề thua kém bất cứ vị tướng 'lỳ đòn' nào

Khi chơi Mganga, nếu có thể giữ vị trí tốt để xả sát thương trong giao tranh thì team địch gần như sẽ không dám lao lên quá cao để đánh trả lại team mình. Bởi nếu lao lên, không chỉ phải nhận sát thương từ chính đồng đội mà cũng sẽ phải nhận thêm lượng sát thương theo thời gian cực khó chịu của Mganga. Ngoài ra, khả năng cò quay trong giao tranh của vị tướng này cũng rất ấn tượng.

Với một vị tướng có thể kết hợp được với nhiều lối đánh như thế, Mganga thì không chỉ được sử dụng nhiều ở rank Thách Đấu mà nếu thường xuyên xem giải, mọi người cũng sẽ bắt gặp tuyển thủ sử dụng. 

Mganga thì không chỉ được sử dụng nhiều ở rank Thách Đấu mà nếu thường xuyên xem giải

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Giáo án đi Rừng với con bài bị lãng quên Mganga

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào về Liên Quân Mobile cũng như các tựa game hot khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!