Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 19/09/2020, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: 5 tips để trở thành cao thủ

Bạn muốn được MVP trong các màn giao tranh? Bạn muốn trở thành cao thủ trong Liên Quân Mobile được mọi người tung hô?

Sau đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn chơi tốt hơn tựa game Liên Quân Mobile

1. Chọn 1 hoặc 2 tướng để chơi

Sai lầm lớn nhất của những người bắt đầu chơi game MOBA đó chính là thiếu quyết đoán trong việc chọn nhân vật. Rất may trong Liên Quân Mobile, bạn có thể thử trước những con tướng để có thể biết được skill của nó và liệu nó có phù hợp với cách chơi của bạn hay không.

Lý do bạn cần tập trung vào một đến hai tướng chính là để tăng tốc độ thành thạo vị tướng đó và sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình leo rank. Bạn sẽ không muốn gặp quá nhiều khó khăn khi bắt đầu học về cơ chế của game, skill cũng như lối build đồ cho từng tướng khác nhau. Bạn có thể tập không ngừng nghỉ 1 hoặc 2 con và sẽ có 1 số tips nho nhỏ giúp bạn giành ưu thế hơn.

Lien-Quan-Mobile-5-tips-de-tro-thanh-cao-thu 1

2. Mua ngọc

Đừng xem thường Ngọc bổ trợ, ngay cả khi mới bắt đầu, lượng ưu thế nho nhỏ giúp bạn giành chiến thắng. Vì nếu bạn tập trung luyện tập 1 hoặc 2 tướng thì bạn sẽ không cần tốn quá nhiều tiền cho ngọc. Chỉ cần đặt tên cho trang ngọc và dùng nó với vị tướng mà bạn cầm. 

3. Mua tướng bằng cách chơi 3v3

Lí do bạn có thể mua tướng nhanh chóng ở các trận 3v3 đó chính là do mỗi trận chỉ kéo dài 3-4p . Nếu bạn chơi 3 trận 3v3 thì thời gian cũng chỉ bằng một trận 5v5. Game đấu thường kết thúc nhanh chóng và vui vẻ. 

4. Xây dựng lối build đồ của riêng bạn

Mỗi bị tướng của Liên Quân Mobile đều có những món đồ được đề xuất cho họ. Tuy nhiên, bạn có thể xây dựng lối build đồ của riêng mình hoặc bạn cũng có thể tham khảo những người chơi chuyên nghiệp. Tốt nhất bạn nên tự xây dựng lối lên đồ hợp lý để bản thân cảm thấy phù hợp. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và không phải nghĩ nên mua item nào. 

Lien-Quan-Mobile-5-tips-de-tro-thanh-cao-thu 2

5. Lối chơi đồng đội

Đây là một game MOBA vì thế nên trừ phi bạn đang chơi với máy, thì bạn thực tế đang chơi với những người chơi khác. Nếu bạn đang muốn tăng cơ hội chiến thắng, hãy chú ý bảo vệ những người chơi đang có K/DA tốt và call team ăn mục tiêu lớn một cách hợp lý. Mỗi game đều có thời gian khá ngắn nên hãy chú ý vào trò chơi, đừng AFK hay làm những điều ngu ngốc, nó sẽ khiến đồng đội của bạn thất vọng. Điều này sẽ giúp bạn không bị tố cáo và không làm giảm uy tín của bạn. 

Shannon

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!