Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/08/2021, 11:15 AM

Liên Quân Mobile: Butterfly – Tướng đi Rừng “ghê gớm” nhất mùa 19

Hiện tại, ở meta mùa 19 Liên Quân Mobile, Butterfly bỗng trở thành con bài cực kì “bá đạo” do đó ở phiên bản sắp tới, vị tướng này sẽ bị nerf cực mạnh.

Trong Liên Quân Mobile, sát thủ cổ điển nhất chính là Butterfly với khả năng ám sát và liên tục hồi chiêu, theo đó vị tướng này luôn là cơn “ác mộng” đối với kẻ địch nếu sớm có lợi thế. Tuy nhiên, càng xa dần thời gian ra mắt thì kỹ năng của Butterfly tại tỏ ra càng tụt hậu dần, do vậy vị tướng này đã được chỉnh sửa, làm lại rất nhiều lần và trở thành một con quái vật trong khu Rừng.

Mặc dù, độ hot của Butterfly đã giảm đi rất nhiều sau nhiều lần update, tuy nhiên với các thay đổi meta ở mùa 19 thì vị tướng này bỗng trở thành con bài siêu hot và gánh team cực mạnh.

lqmb1

Tại sao Butterfly mùa 19 lại là top tier đi Rừng?

Thứ nhất, bộ kỹ năng của Butterfly là không tiêu hao năng lượng, liên tục hồi chiêu với nội tại hạ lính/quái nên tốc độ đi Rừng và đạt lv4 khá nhanh chóng.

Đây là vị tướng không chỉ dễ dàng áp sát mục tiêu mà khả năng chống chịu cũng được tăng cao nhờ có chiêu cuối, thế nên với cách lên trang bị Rìu Leviathan đang rất hot hiện nay thì Butterfly càn lướt mạnh và không còn quá mong manh.

Đồng thời, sát thương lớn, xả skill để dọn lính nhanh và tích trữ 3 điểm nội tại để từ đó hồi chiêu liên tục... Đối với một sát thủ giàu sát thương thì Butterly có thể miễn nhiễm khống chế rất tốt với việc càn lướt với chiêu cuối.

Chưa hết, dù là sát thủ nhưng vị tướng này sẵn sàng đối đầu cùng đấu sĩ, combat nhỏ lẻ cực mạnh, sức ép tạo ra là vô cùng khủng khiếp nếu giành được lợi thế. Vậy nên hiện tại đây đang là một trong những con bài leo rank cực tốt được nhiều cao thủ sử dụng.

lqmb2

Sẽ có một đòn Nerf mạnh dành cho Butterfly

So với các phần còn lại, rõ ràng Butterfly đang có quá nhiều ưu điểm và vượt trội hơn hẳn. Điển hình là có lợi thế dẫn trước ở khoản snowball, do đó vị tướng này sẽ bị “gõ đầu” ở phiên bản update tiếp theo của Liên Quân Mobile. Theo đó, việc giảm sức mạnh của Butterfly sẽ rơi vào chiêu cuối và khả năng càn lướt đang quá mạnh mẽ của vị tướng này.

Thay đổi Butterfly tại MCTN Liên Quân:

Chiêu 3: Ám sát

Loại bỏ: Miễn khống khi đang nhảy vào mục tiêu, điều này có nghĩa là chiêu có thể bị đánh ngắt và bị mất.

lqmb3

Về cơ bản, với lượng sát thương vẫn được duy trì thì có vẻ như đợt nerf này không có gì quá đặc biệt, tuy nhiên đối với Butterfly thì đây quả thực là giảm sức mạnh chí mạnh. Lí do là vì con bài này đang vượt trội hơn nhiều gương mặt khó chịu khác trong khu Rừng nhờ việc càn lướt rất khó cản nổi. Tuy nhiên, nếu như khi đang tung chiêu bị dính phải khống chế thì sau đó Butterfly sẽ còn rất ít tác dụng cả trong khoản gây sát thương lẫn quấy rối hàng sau của kẻ địch.

Kết lại, ở vị trí Rừng, Game thủ muốn leo rank nhanh chóng thì hãy tận dụng Butterfly ngay bây giờ, khi còn có thể chứ để nerf rồi là yếu lắm đấy!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!