Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/10/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Các trang bị 'buff' công vật lý bá nhất, có một slot là 'item trấn phái' của AD

Công vật lý là một chỉ số hữu ích đối với những vị tướng gây sát thương chủ yếu từ đòn đánh thường trong Liên Quân Mobile. Và đây sẽ là 3 items tốt nhất để buff CVL.

Công vật lý là sát thương chủ yếu ở đòn đánh thường. Tuy một số tướng sẽ có các chiêu thức gây STVL nhưng khi nhắc đến [vật lý] chung quy vẫn sẽ là DMG của đòn đánh tay. Và đó cũng là đặc điểm của class Xạ Thủ. 

Vì vậy, có thể khẳng định rằng, công vật lý là một chỉ số hữu ích đối với những vị tướng gây sát thương chủ yếu từ đòn đánh thường trong Liên Quân Mobile. Và đây sẽ là 3 items tốt nhất để buff CVL.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Một trang bị giảm hồi máu dành riêng cho SP sắp 'debut'

Nanh Fenrir 

Nanh Fenrir

Đứng top đầu trang bị tăng CVL trong LQM chính là Nanh Fenrir, cung cấp tới 200 CVL cho tướng trang bị. Không những thế, món đồ này còn sở hữu nội tại 'lý tưởng' như sau: nếu kẻ địch dưới 50% máu sẽ phải nhận thêm 30% sát thương. Qua đó đủ để thấy rằng, lượng sát thương mà Nanh Fenrir mang lại khủng đến mức nào.

Tướng Đấu Sĩ là sẽ class phù hợp nhất với món trang bị này. Tuy nhiên, để lên được Nanh Fenrir người chơi sẽ phải tiêu tốn lên tới 2950 vàng. 

Thánh Kiếm 

Với Thánh Kiếm trong 'build đồ', người chơi sẽ được gia tăng thêm 100 CVL. Tuy nhiên, thứ khiến cho món trang bị này được nhiều Cao Thủ tin dùng đó là khả năng mang lại % chí mạng cực lớn cho tướng sử dụng. Rất phù hợp với class Xạ Thủ.

25% tỉ lệ chí mạng cộng thêm là con số không hề nhỏ bên cạnh lượng công vật lý cộng thêm thì Thánh Kiếm xứng đáng là một trong số ít những món đồ quốc dân người chơi Liên Quân Mobile không nên bỏ qua. 

Thánh Kiếm

Thương Xuyên Phá

Buff công vật lý thôi là chưa đủ vì lượng sát thương cộng thêm gần như vô ích khi phải đối phó với đám Tanker lỳ đòn. Do đó, một món đồ có CVL cao cùng với nội tại tăng cung cấp khả năng xuyên giáp sẽ giúp cho lượng CVL cộng thêm được tối ưu hóa hơn. Lúc này, Thương Xuyên Phá chính là món đồ hội tụ đủ những yếu tố kể trên.

Cụ thể, 110 CVL + tăng từ 40 - 180 chỉ số xuyên giáp giúp Thương Xuyên Phá trở thành món trang bị không thể thiếu của nhiều vị tướng.

Thương Xuyên Phá

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!