Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/10/2023, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: 5 'bản thiết kế vĩ đại' trong class Xạ Thủ ở meta hiện tại

Trong Liên Quân Mobile, Xạ Thủ đóng vai trò quan trọng quyết định thắng bại của một trận đấu. Và ở meta S3-2023, dưới đây là 5 cái tên hoàn hảo nhất.

Xạ Thủ là nguồn gây sát thương chính trong một đội hình hoàn chỉnh tại Liên Quân Mobile. Xạ Thủ thường sở hữu sải tay dài cùng khả năng gây ra lượng sát thương khổng lồ, cung cấp khả năng cấu máu, kết liễu tướng địch và phá hủy các công trình lớn một cách nhanh chóng. Dưới đây là danh sách những Xạ Thủ có sức mạnh toàn diện nhất tại đường Rồng giai đoạn cuối mùa S3 – 2023.

Elsu

Elsu được mệnh danh là Xạ Thủ toàn diện nhất qua nhiều mùa đấu tại Liên Quân Mobile. Xạ Thủ này gây ấn tượng nhờ khả năng tạo ra lượng sát thương vật lý khổng lồ lên đến con số hàng nghìn với những cú Viễn trình kích từ xa cực kì bá đạo.

Bên cạnh đó, vị tướng này còn có khả năng cấu rỉa cực kì tốt nhờ vào tầm đánh xa và có thể kiểm soát bản đồ nhờ khả năng soi map bằng chiêu 2 của mình. Nếu phải lựa chọn một quân bài để leo rank hiệu quả thì Elsu chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho game thủ.

5 quân bài Xạ Thủ toàn diện nhất ở meta hiện tại_1

Joker

Đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách này không ai khác chính là vị tướng Joker. Đây là một trong số ít những vị tướng không e dè bất kì vị tướng Sát Thủ nào. Bên cạnh đó, lượng sát thương mà Joker có thể gây ra ở giai đoạn đầu game cũng cực kì khổng lồ.

Một combo chiêu thức của vị tướng này có thể kết liễu bất kì vị tướng máu mỏng này chỉ trong tức khắc. Nhờ những ưu điểm trên Joker có khả năng trụ đường và tự bảo kê bản thân cực kì tốt để SP có thể thoải mái đi roam và hỗ trợ team.

5 quân bài Xạ Thủ toàn diện nhất ở meta hiện tại_2

Violet

Vị tướng Xạ Thủ này được xem là một trong những vị tướng ‘quốc dân’ tại Liên Quân Mobile khi ra mắt từ thời điểm rất sớm. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, lung linh, sức mạnh của cô nàng này còn được nhiều game thủ đánh giá khá cao và luôn là lựa chọn an toàn cho vị trí đường Rồng. Violet có khả năng farm đường và gây sát thương cấu rỉa tốt ở mọi giai đoạn của trận đấu.

Bên cạnh đó, cô nàng này còn sở hữu tầm đánh xa cùng khả năng cơ động nhất định để có thể bảo vệ bản thân và ‘thả diều’ ngược lại đối thủ vô cùng hiệu quả.

5 quân bài Xạ Thủ toàn diện nhất ở meta hiện tại_3

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 3 vị vua của mọi meta game, không biết 'flop' là gì

Teeri

Teeri là vị tướng Xạ Thủ trở lại mạnh mẽ với meta ở giai đoạn gần đây nhờ được tăng sức mạnh đáng kể từ các lần điều chỉnh trước đó. Đây cũng là quân bài đang được nhiều tuyển thủ tin dùng và liên tục lọt top các bảng xếp hạng về tỉ lệ thắng tại các bậc rank.

Sau khi được chỉnh sửa Teeri có khả năng gây ra lượng sát thương ổn định ở mọi giai đoạn của trận đấu. Đặc biệt ở giai đoạn về late lượng sát thương theo thời gian mà bị tướng này gây ra có thể phá hủy dễ dàng đội hình team địch.

5 quân bài Xạ Thủ toàn diện nhất ở meta hiện tại_4

Hayate

Mùa S3 – 2023 là nơi trổi dậy mạnh mẽ của các Tanker thế nên khi đi rank ưu tiên hàng đầu của game thủ là những Xạ Thủ có thể 'trị tank' hiệu quả, điển hình là Hayate. Được mệnh danh là một trong những quân bài Xạ Thủ có khả năng khắc chế các vị tướng trâu bò bởi khả năng gây sát thương chuẩn cực kì bá đạo.

Bên cạnh đó vị tướng này còn sở hữu khả năng cơ động với chiêu thức lướt vượt địa hình. Nếu phải lựa chọn một Xạ Thủ mạnh từ đầu đến cuối trận và có thể gây ra những pha đột biến trong giao tranh thì Hayate chính là lựa chọn hoàn hảo.

5 quân bài Xạ Thủ toàn diện nhất ở meta hiện tại_4

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!