Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/09/2021, 16:45 PM

Liên Quân Mobile: Cách đi Rừng chuẩn phiên bản Chiến Trường 4.0 mùa 20

So với meta cũ của Liên Quân Mobile, Rừng đã có nhiều thay đổi ngoạn mục, vì thế việc tìm hiểu và làm quen để thích nghi kịp thời với meta mới là vô cùng quan trọng.

Rừng là vị trí chịu nhiều ảnh hưởng nhất của phiên bản mới Chiến Trường 4.0. Theo đó, ngoài việc các trang bị đi Rừng bị chỉnh sửa với cơ chế giảm vàng thì việc thay đổi bản đồ Liên Quân với bùa lợi mới cũng khiến cho việc đi Rừng trở nên khác biệt trông thấy.

Dẫu vậy, chắc ăn thì Rừng vẫn luôn là vị trí cực kì quan trọng và gánh team ấn tượng của mùa 20 Liên Quân Mobile.

Rừng_1

Đối với các tướng đi Rừng, vòng rừng quan trọng bậc nhất chắc chắn phải là vòng rừng khởi đầu bởi lẽ đây là nền tảng quan trọng cho việc di chuyển, đi gank và tạo lợi thế cho chính bản thân người đi rừng lẫn đồng đội.

Ở meta cũ, lối chơi thường thấy là dọn rừng để lên level 4 càng nhanh càng tốt và sau đó là gank các đường, trong đó chủ yếu là đường Rồng và tranh chấp mục tiêu (Dơi thủ vệ, Rồng). Tuy nhiên, cách chơi này không còn hiệu quả ở meta mới mùa 20. Giờ đây, người đi rừng cần dọn 4 bãi quái (trong đó 2 bãi bùa) thật nhanh và đi thẳng lên phía hang Dơi thủ vệ mới tại đường Caesar để tranh chấp mà không cần đến level 4.

Rừng_2

Vòng rừng cơ bản của meta mùa 20

Sở dĩ có sự thay đổi kể trên là do thay vì xuất hiện 1:50s như trước thì Dơi thủ vệ lại xuất hiện sớm hơn 1:10s. Như vậy, con Dơi này chắc chắn sẽ bị hụt mất nếu đi vòng rừng cũ và dĩ nhiên đó cũng không phải vòng rừng tối ưu. Lượng kinh tế mà Dơi thủ vệ mới cung cấp là rất dồi dào, thế nên đừng bỏ phí “của trời”.

Rừng_3

Bên cạnh đó, có thể hưởng thêm một lượng kinh nghiệm từ lính ở đường Caesar sau khi ăn được Dơi thủ vệ và chắc chắn rằng người đi Rừng sẽ đạt level 4. Từ đây, chỉ cần đi một mạch xuống hang Rồng Kraydus để tranh chấp. Với việc bùa lợi Rồng (Thần lực ánh sáng) cung cấp thêm 30% sát thương vật lý/ phép thuật gây ra lên lính và quái trong 90 giây.

Rõ ràng, bùa lợi từ con Rồng này có hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với Caesar 1 (Ma lực Caesar I) gây thêm sát thương lên trụ trong vòng 90 giây, bởi lẽ trước phút thứ 5 thì việc đẩy trụ là cực kỳ khó khăn. Nhưng sau phút thứ 5 thì Caesar 1 sẽ là hợp lý hơn nhé! Do đó, đây sẽ là mục tiêu quan trọng tiếp theo mà người đi rừng cần hướng đến.

Rừng_4

Tất nhiên, bản thân người đi Rừng và cả đồng minh của họ đều sẽ giành được kha khá lợi thế về tài nguyên cũng như bùa lợi nếu trải qua một vòng rừng khởi đầu hoàn hảo.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!