Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/11/2021, 14:15 PM

Liên Quân Mobile: Cách khắc chế Zata dễ dàng không cần phải cấm

Hiện tại, Zata đang là một trong những cái tên cực kỳ mạnh mẽ trong xếp hạng của Liên Quân Mobile nhưng có thể bị khắc chế bởi những thiên địch sau đây.

Trong những mùa gần đây, Zata đã nổi lên như một trong những vị tướng đường giữa cực kỳ khó chịu trong xếp hạng với khả năng gánh team rất mạnh nếu trong tay của các cao thủ Liên Quân Mobile. Điểm mạnh của Zata chính là khả năng gây sát thương và dồn chết chủ lực với chiêu cuối Thiên Dực. Chính vì vậy mà vị tướng này thường xuyên bị cấm trong các trận xếp hạng nhưng lại có thể bị khắc chế bằng những cái tên sau đây.

Liliana

1

Ở meta hiện tại của Liên Quân Mobile, Liliana đang là một trong những pháp sư mạnh nhất trong game với độ cơ động cao cùng khả năng cấu rỉa cũng như kết liễu cực kỳ tốt nên vị tướng này có thể cân gần như mọi kèo ở đường giữa. Với tầm sử dụng chiêu thức khá xa cùng chiêu thức lướt thì Liliana có thể dễ dàng thoát thân khi bị dồn sát thương. Nguồn sức mạnh của Zata chủ yếu đến từ chiêu cuối Thiên Dực nên vị tướng này sẽ không còn là mối đe dọa nếu mất đi chiêu cuối.

The Flash

2

Zata phụ thuộc rất nhiều vào khả năng dồn sát thương của mình để kết liễu đối thủ nên The Flash sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để khắc chế. Sở hữu lối chơi cấu rỉa và rút lui nhanh chóng giúp The Flash có thể dễ dàng trên cơ Zata và chiêu cuối Thiên Dực cũng bị counter bởi chiêu cuối Lốc Chân Không của The Flash.

Aleister

3

Aleister cũng là một vị tuóng khá hợp lý để khắc chế Zata khi đối đầu tại đường giữa. Là một vị tướng kết hợp giữa sát thủ và pháp sư nên Zata cần phải áp sát để dồn sát thương bằng chiêu cuối Thiên Dực để có thể kết liễu đối thủ nên nếu phải đối mặt với chiêu cuối Ngục Tù Vĩnh Hằng của Aleister thì vị tướng này sẽ không thể phát huy toàn bộ sức mạnh của mình.

Marja

4

Ngoài những cái tên nêu trên thì một vị tướng thiên địch khác của Zata chính là Marja. Nếu như bị Zata áp sát để sử dụng Thiên Dực và kết liễu thì Marja chỉ đơn giản dùng chiêu cuối của mình là có thể né gần như toàn bộ sát thương của Zata. Không chỉ vậy Marja còn sở hữu khả năng hồi phục tốt nhất trong số những pháp sư của Liên Quân Mobile nên Zata sẽ khó có kết liễu Marja chỉ trong một combo.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!