Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/06/2023, 14:12 PM

Liên Quân Mobile: Chỉ một cái tên trong 10 trang phục collab với VGVD được khen

Kể từ khi xu hướng 'bắt tay' với VGVD lên ngôi, Liên Quân Mobile đã công bố tổng cộng 10 bộ skin chuyển giao nhưng 90% đều bị chê.

Liên Quân Mobile đang không ngừng gia tăng số lượng trang phục trong game, tuy nhiên về chất lượng thì lại đi xuống. Tại sao lại nói như vậy? Đó là vì nhiều trong số các bộ skin được ra mắt thời gian gần đây là 'hàng thừa' từ Vương Giả Vinh Diệu, thậm chí còn không được giữ nguyên vẹn mà bị cắt rất nhiều hiệu ứng.

Từ đây, cộng đồng game thủ đã nhiều lần lên tiếng phàn nàn, yêu cầu đội ngũ thiết kế làm việc nghiêm túc để giữ lại chất riêng cho Liên Quân Mobile chứ không phải cứ hợp tác với 'game mẹ' để đưa những skin đã quá quen thuộc về. 

Kể từ khi xu hướng 'bắt tay' với VGVD lên ngôi, Liên Quân Mobile đã công bố tổng cộng 10 bộ skin chuyển giao nhưng 90% đều bị chê.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile x Vương Giả Vinh Diệu: Eland'orr rộ tin ra mắt 'skin song sinh' thứ 2 sau Violet

Để ý kỹ bạn sẽ thấy rằng, trong số 10 trang phục hợp tác, chuyển giao giữa đôi bên, có tới 90% trang phục bị chê vì nhiều lí do khác nhau nhưng điểm chung là khiến kho trang phục trong game ngày càng mất chất và thể hiện thái độ lười biếng của NPT. 

Và ngay trong bài viết này, hãy cùng MGN.vn tổng hợp 10 skin ra đời trong các dự án AOV x HOK tính đến hiện tại nhé!

1. Violet Thần Long Tỷ Tỷ

[ Tôn Thượng Hương x Violet ]

Đây là trang phục 'mở bát' cho dự án Thế Giới Song Song giữa LQM và VGVD. Hai trang phục lần lượt là Violet Thần Long Tỷ Tỷ & Tôn Thượng Hương Dị Giới Linh Khiết.

Từ Poster đến ngoại hình và hiệu ứng kỹ năng đều được cộng đồng game thủ đánh giá là 'hết nước chấm'. Thậm chí đẹp đến nỗi các bộ trang phục collab sau này không thể vượt qua được cái bóng của nó. 

Violet Thần Long Tỷ Tỷ

2. Lauriel Phi Thiên

[ Điêu Thuyền x Lauriel ]

Nếu như Violet thành công vượt sức mong đợi thì Lauriel lại trở thành sản phẩm thất bại nhất từ trước đến nay. Thậm chí, bộ trang phục Lauriel Phi Thiên còn bị đánh giá thấp hơn cả những skin chuyển giao của nhiều tướng khác.

Lauriel Phi Thiên

3. Điêu Thuyền Thất Tịch Tiên Tử

[ Vương Chiêu Quân x Điêu Thuyền ]

Điêu Thuyền Thất Tịch Tiên Tử

4. Elsu Trấn Thiên Phi Hồ

[ Bách Lý Thủ Ước × Elsu ]

Elsu Trấn Thiên Phi Hồ

5. Yorn Vệ Binh Ngân Hà

[ Hậu Nghệ × Yorn ]

Yorn Vệ Binh Ngân Hà

6. Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu

[ Võ Tắc Thiên x Ilumia ]

Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu

7. Tulen Tiêu Dao Vũ Thần

[ Gia Cát Lượng x Tulen ]

Tulen Tiêu Dao Vũ Thần

8. Bijan Hoàng Kim Cơ Giáp

[ Tôn Sách × Bijan ]

Bijan Hoàng Kim Cơ Giáp

9. Tel'annas Thiên Vũ Thần Long

[ Già La x Tel'Annas]

Tel'annas Thiên Vũ Thần Long

10. Ngộ Không Thần Giáp Xích Diễm

[ Ngộ Không × Ngộ Không ]

Ngộ Không Thần Giáp Xích Diễm

Như đã đề cập, phần lớn trang phục chuyển giao từ VGVD về Liên Quân Mobile, theo cảm nhận chung của nhiều người thì chỉ ở mức tạm ổn chứ chưa thể nói là tốt. Đa số những skin này khi về Việt Nam đều bị cắt bớt hiệu ứng kỹ năng nên khiến một bộ phận không nhỏ người chơi cảm thấy không hài lòng. 

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!