Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 29/07/2023, 20:00 PM

Liên Quân Mobile: Chơi 'Ngộ Khỉ' sao cho đối phương 'tắt điện' trong mùa S3-2023?

Ngộ Không là tướng Sát Thủ khét tiếng với khả năng sốc damage trong tích tắc. Cũng vì vậy mà đây chính là quân bài được nhiều người chơi Liên Quân Mobile chú ý.

Ngộ Không luôn được đánh giá là vị tướng chất tướng của Liên Quân Mobile. Anh chàng xuất thân từ class Sát Thủ, mang trên mình bộ kỹ năng có thể sốc sát thương cực mạnh, cùng với đó là khả năng tàng hình ảo diệu, damage to và đột biến một cách khó lường.

Từ đây, Ngộ Không được rất nhiều game thủ 'chọn mặt gửi vàng', nếu ở meta hiện tại, bạn là một game thủ mới và vẫn chưa biết cách làm chủ vị tướng này thì hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn này của MGN.vn nhé!

Ngộ Không luôn được đánh giá là vị tướng chất tướng của Liên Quân Mobile

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Nhờ Thương Khung Kiếm, Tachi cùng Maloch bất ngờ hot lên ở đầu mùa S3-2023

Phân tích và hướng dẫn sử dụng hiệu quả bộ kỹ năng của Ngộ Không

Khi bắt đầu vào trận đấu, hãy nâng chiêu 2 ở cấp độ đầu tiên và ưu tiên bắt đầu từ Blue với vai trò đi Rừng vì Ngộ Không cần năng lượng để sử dụng kỹ năng, còn nếu đi đường thì đừng hổ báo quá vì hắn ta khá yếu.

Khi kích hoạt chiêu 2, Ngộ Không được 'buff' một lượng giáp vật lý trong một khoảng thời gian và lướt theo hướng chỉ định có thể vượt địa hình. Đây là chiêu thức mang lại cho Khỉ khả năng cơ động và độ chống chịu nhất định nên cần ưu tiên nâng max chiêu 2 trước.

Ngộ Không chiêu 2

Khi kích hoạt chiêu 1, Ngộ Không sẽ tiến vào trạng thái tàng hình và được tăng tốc chạy trong thoáng chốc.

Ngộ Không chiêu 1

Chiêu cuối là chiêu thức duy nhất chủ động gây sát thương của Ngộ Không. Khi kích hoạt, sẽ gây sát thương vật lý và làm choáng những kẻ địch trúng chiêu trong phạm vi. Tái kích hoạt chiêu thức, Ngộ Không sẽ được hóa giải mọi trạng thái làm chậm đang gánh chịu và tiến vào trạng thái tàng hình kèm được tăng tốc chạy trong thoáng chốc.

Ngộ Không chiêu 3

Sau mỗi lần tung chiêu, đòn đánh thường tiếp theo của Ngộ Không sẽ được cường hóa giúp gia tăng sát thương, tầm đánh và lập tức áp sát mục tiêu, có thể vượt hình. Ngoài ra, nội tại còn giúp Ngộ Không có sẵn 12% tỉ lệ chí mạng, biến hắn trở thành vị tướng có tỉ lệ chí mạng lớn nhất Liên Quân Mobile.

Cách combo

Với nội tại cường hóa đòn đánh thường sau mỗi lần sử dụng kĩ năng, combo cơ bản của Ngộ Không sẽ xen kẽ chiêu thức lẫn đòn đánh thường, cụ thể như sau:

Chiêu 2 > đánh thường > chiêu 1 > đánh thường > chiêu cuối > đánh thường và chiêu cuối, bỏ chạy. Lưu ý, có thể sử dụng chiêu 1 trước thay vì chiêu 2 tùy từng tình huống cụ thể. Khi sử dụng đòn đánh thường cường hóa, hãy nhả phím di chuyển ra để thực hiện combo được mượt mà hơn.

Bảng ngọc, phù hiệu, phép bổ trợ

Vì có sẵn TLCM nhờ tội tại mà TLCM lại chỉ có tác dụng với đòn đánh thường nên tuy là một Sát Thủ nhưng mà sát thương chủ yếu của Ngộ Không lại đến từ đòn đánh tay, cho nên TLCM và STCM rất cần thiết dành cho hắn. Nên:

- Bảng ngọc: Sát Thương Chí Mạng sẽ giúp Ngộ Không sốc damage tốt hơn với mỗi đòn chí mạng. 

- Phù hiệu: Ma Tính sẽ giúp Ngộ Không nhanh chóng hồi lại các chiêu thức để cường hóa đòn đánh thường tiếp theo.

Trang bị

Đi Rừng:

Để tối ưu TLCM từ sớm, sau khi mua xong trang bị đi Rừng (cấp một), hãy mua 4 cái Găng Tay Chí Mạng > Giày (cấp một) > Thánh Kiếm > Giày Hermes > Kiếm Truy Hồn > Song Đao Bão Táp > Kiếm Muramasa > Nanh Fenrir (hoặc Giáp Hộ Mệnh luân phiên thay đổi với Qủa Cầu Băng Sương và Liềm Đoạt Mệnh).

Trang bị Ngộ Không đi Rừng

Đi đường:

Sau khi mua xong Giày (cấp một), hãy mua 4 cái Găng Tay Chí Mạng > Giày Hermes > Thánh Kiếm > Song Đao Bão Táp > Kiếm Muramasa > Giáp Hộ Mệnh (luân phiên thay đổi với Qủa Cầu Băng Sương và Liềm Đoạt Mệnh).

Trang bị Ngộ Không đi Đường

Lưu ý: TLCM là chỉ số quan trọng nhất đối với Ngộ Không, vì vậy, nếu thế đội hình đối phương có nhiều hiệu ứng khống chế cứng mạnh thì hãy thay thế Giày Hermes bằng Giày Kiên Cường; Nếu đội hình đối phương toàn máu giấy thì hãy lên Thương Xuyên Phá thay vì Kiếm Muramasa.

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!