Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/05/2023, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: Cơ hội nào cho sự trở lại của Điêu Thuyền trong tương lai gần?

Là một mỹ nhân và pháp sư nổi bật của Liên Quân Mobile nhưng Điêu Thuyền vẫn chưa thể thoát khỏi 'vùng an toàn' và trở thành hot pick trong thời đại mới.

Điêu Thuyền có xuất thân từ class Pháp Sư của Liên Quân Mobile, dù ra đã rất lâu nhưng cho đến nay vẫn chưa thực sự tạo được chỗ đứng mạnh mẽ cho riêng mình, cũng như rất khó để cạnh tranh xuất chơi chính so với những vị tướng cùng vị trí khác. 

Mặc dù đã được buff đôi lần và liên tục có skin mới nhưng cũng không đủ để giữ trọng trách chủ lực đường Giữa. Nhưng nhìn chung, sau khi được đội ngũ cân bằng chỉnh sửa thì Điêu Thuyền đã dễ chơi hơn rất nhiều và 'thân thiện' hơn với game thủ mới.

Điêu Thuyền có xuất thân từ class Pháp Sư của Liên Quân Mobile

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Điêu Thuyền đang bị hiểu lầm 'tai hại' hậu ra mắt skin Usagi

Điểm mạnh của cô nàng có lẽ đến từ khả năng Đóng Băng khó chịu, cùng lượng sát thương chiêu cuối dồi dào của mình. Tuy nhiên, Điêu Thuyền lại rất kém cơ động và để kích hoạt được tối đa sức mạnh của Đóng Băng là không phải dễ. 

Chơi được Điêu Thuyền là một chuyện nhưng để có thể sử dụng và phát huy tối đa sức mạnh của cô nàng lại là một chuyện khác. Muốn làm chủ được Điêu Thuyền, người chơi không chỉ phải luyện tập nhiều mà còn phải chơi nhiều để có thể đưa ra những phán đoán nhằm đóng băng kẻ thù một cách chuẩn chỉ nhất. 

Chơi được Điêu Thuyền là một chuyện nhưng để có thể sử dụng và phát huy tối đa sức mạnh của cô nàng lại là một chuyện khác

Điêu Thuyền khi kết hợp cùng với những tướng có thể khép góc kẻ địch mạnh hay những tướng có bộ kỹ năng khống chế tốt sẽ vô cùng lợi thế trong trận đấu cũng như giúp cô nàng dễ thi triển Đóng Băng hơn. 

Nói tóm lại, tương lai của Điêu Thuyền rất sáng vì khả năng gánh đội là có, tuy nhiên, điều này chỉ thành công với một người chơi am hiểu chất tướng và chăm chỉ luyện tập. Hơn hết là NPH có thêm những đợt buff mới để dễ dàng phát huy tối đa sức mạnh của nữ Pháp Sư xinh đẹp này. 

Nói tóm lại, tương lai của Điêu Thuyền rất sáng vì khả năng gánh đội là có, tuy nhiên, điều này chỉ thành công với một người chơi am hiểu chất tướng và chăm chỉ luyện tập

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!