Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/06/2021, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Có tiền chưa chắc đã mua được những Skin “hiếm có khó tìm” này!

Liên Quân Mobile không thiếu Skin có giá cực "chát" và rất ít người có đủ “kinh tế” để sở hữu. Nhưng, vẫn tồn tại nhiều Skin mà có tiền chưa chắc đã mua được.

Liên Quân Mobile là tựa Game MOBA free nổi tiếng bậc nhất hiện nay tuy nhiên muốn sở hữu những vật phẩm giá trị hay những bộ skin lấp lánh, “chanh sả” thì Game thủ phải là những người chịu chi. Nhiều người đã không ngại bỏ ra một số tiền “khủng” từ vài triệu đến vài chục triệu để sở hữu những trang bị và skin giá trị nhất. Liên Quân Mobile có hẳn một BXH cho các đại gia tranh tài về độ giàu có trong Game nữa đấy !

Có tiền chưa chắc đã mua được những skin “hiếm có khó tìm” này !_1

BXH trang phục gồm những game thủ bỏ hàng trăm triệu đồng và có đủ tất cả mọi skin

Số lượng skin hiện tại của Liên Quân đã đạt tới con số là 455 món và hẳn là sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới. Chỉ cần có tiền và chi sộp, bạn sẽ là chủ nhân của những skin SS hoặc SSS dạng Hữu Hạn. Thế nhưng! Nếu bạn giàu thì cũng đừng vội đắc ý bởi chưa chắc tiền đã mua được những skin “hiếm có khó tìm” dưới đây đâu nhé !

Có tiền chưa chắc đã mua được những skin “hiếm có khó tìm” này !_2

Thane Quang Vinh - skin thưởng hạng mùa 2 Liên Quân và cũng là skin hiếm bậc nhất

Nguyên nhân vì sao lại có những loại skin hiếm như thế ? Bởi vì có những bộ trang phục chỉ có thể sở hữu ở một thời điểm nhất định và nếu đã lỡ mất cơ hội vàng thì thì vĩnh viễn không bao giờ xuất hiện cơ hội khác để sở hữu nữa.

Dòng Skin Vinh Quang chính là một minh chứng cho sự “hiếm có khó tìm”. Đây là những skin thưởng hạng khi cán mốc rank nhất định theo từng mùa giải. Đến nay, Liên Quân Mobile đã trải qua 18 mùa giải và cũng có 17 bộ skin (mùa 1 không thưởng skin).

Đương nhiên đã gọi là hàng hiếm thì không thể nào mua được dù có trong tay tới hàng tỷ đồng đi nữa. Một khi đã đánh mất cơ hội thì chỉ có thể tiếc nuối mãi mãi mà thôi.

Có tiền chưa chắc đã mua được những skin “hiếm có khó tìm” này !_3

Những skin thưởng hạng đời đầu là cực hiếm

Đây cũng có thể xem như món quà mà NPH tri ân game thủ với giá trị sưu tầm là rất lớn. Hiện tại, rất ít game thủ sở hữu các skin thưởng hạng đời đầu như: Thane Quang Vinh, Azzen'Ka Quang Vinh... Đây cũng là skin mà các game thủ muốn đua top skin ao ước dù không có hiệu ứng hay ngoại hình nổi trội.

Tuy nhiên, bắt đầu từ mùa 10 trở đi thì dòng skin này không còn hiếm nữa và rất nhiều game thủ sở hữu. Nhưng dù sao đây vẫn là dòng skin ứng với những game thủ Liên Quân gạo cội, gắn bó cùng tựa game này từ những ngày đầu.

Hãy cùng MGN chiêm ngưỡng những skin thưởng hạng rất hiếm của Liên Quân nhé!

Có tiền chưa chắc đã mua được những skin “hiếm có khó tìm” này !_4

Thane Quang Vinh (thưởng mùa 2)

Có tiền chưa chắc đã mua được những skin “hiếm có khó tìm” này !_5

Azzen'Ka Linh Hồn Lữ Khách (mùa 3)

Có tiền chưa chắc đã mua được những skin “hiếm có khó tìm” này !_6

Triệu Vân Quang Vinh (mùa 4)

Có tiền chưa chắc đã mua được những skin “hiếm có khó tìm” này !_7

Aleister Quang Vinh (mùa 5)

Có tiền chưa chắc đã mua được những skin “hiếm có khó tìm” này !_8

Chaugnar Quang Vinh (thưởng mùa 6)

Có tiền chưa chắc đã mua được những skin “hiếm có khó tìm” này !_9

Valhein Quang Vinh (thưởng mùa 7)

Có tiền chưa chắc đã mua được những skin “hiếm có khó tìm” này !_10

Kil'groth Quang Vinh (thưởng mùa 8)

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!