Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/08/2021, 10:30 AM

Liên Quân Mobile: Đánh giá những chỉnh sửa tướng hấp dẫn nhất bản update lần 4 Thành Phố Siêu Việt

Liên Quân Mobile bản update lần 4 Thành Phố Siêu Việt đã mang đến hàng loạt thay đổi đáng chú ý, trong đó “nổi bần bật” là 4 vị tướng Violet, Omen, Amily, Zill.

Các Game thủ Liên Quân Mobile đã được chạm tay vào phiên bản mới nhất hôm 19/8 vừa qua với nhiều cập nhật thú vị. Tuy nhiên liệu bạn đã biết đâu là những chỉnh sửa được xem là hấp dẫn nhất bản update lần 4 Thành Phố Siêu Việt này chưa? Hãy cùng MGN tìm hiểu nhé!

Với Violet, phiên bản lần này đã buff cực mạnh cho cô nàng khi sát thương của Chiêu 1 – Đạn Xuyên Thấu được gia tăng đáng kể trong khi năng lương tiêu hao thì giảm xuống. Từ đây, Violet sẽ giành được cơ hội trở lại sau một thời gian dài mất hút.

LQ4_1

Về phần Amily và Omen thì việc buff đồng thời sức mạnh cho hai vị tướng này sẽ khiến cho Game thủ Liên Quân Mobile có thêm nhiều lựa chọn ở đường Tà Thần Caesar. Cụ thể, khả năng miễn sát thương Chiêu 2 của Omen đã tăng tới 70% khi nâng tối đa giúp cho vị tướng này trâu bò hơn rất nhiều ở một meta mà các tướng Đấu Sĩ đang “nắm quyền”.

Còn đối với Amily, khả năng hồi máu của Chiêu 1 cũng được tăng từ 8% lên 10%, chưa kể sát thương Chiêu 2 và khả năng miễn thương cũng được buff kha khá khiến cho khả năng băng bổ và tồn tại trong giao tranh của Amily vượt trội hơn trước rất nhiều.

LQ4_2

Một chỉnh sửa tướng hấp dẫn nữa chính là Zill khi đội ngũ phát triển của Liên Quân Mobile đã tăng sức mạnh cho hắn với việc thay đổi cơ chế nội tại. Theo đó, chỉ cần đủ 3 dấu ấn là trực tiếp kích hoạt. Hơn nữa, sát thương từ Chiêu 1 – Phong Đao cũng được tăng chút đỉnh giúp Zill liên tục tiếp cận kẻ địch cũng như gây ra lượng sát thương khá tốt. Tuy nhiên, sự khó chịu của Zill lại giảm đi phần nào khi hiệu ứng câm lặng của Chiêu cuối – Phong Ba bị xóa bỏ.

LQ4_3

Bên cạnh những chỉnh sửa tướng đáng chú ý nhất kể trên thì phiên bản update lần 4 Thành Phố Siêu Việt cũng có một số đòn giáng giáng mạnh mà Game thủ nên để tâm tới đó là Zuka và Butterfly. Cụ thể, Zuka yếu đi khá nhiều với việc bị xóa bỏ nội tại tăng công Vật Lý và giảm tầm chiêu cuối còn Butterfly thì không còn miễn khống khi dùng chiêu cuối, từ đó những đội hình có nhiều hiệu ứng khống chế sẽ là nỗi ám ảnh của vị tướng này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!