Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/07/2021, 15:30 PM

Liên Quân Mobile: Bản đồ Chiến Trường 4.0 - Tà Thần Caesar bị ném đá ngoại hình, trông chả khác gì con lươn !

Chiến trường 4.0 đang được nhiều Game thủ Liên Quân Mobile quan tâm, đặc biệt là Tà Thần Caesar và Rồng. Thế nhưng, 2 Quái này đang bị ném đá kịch liệt vì quá "còi".

Thông tin về Bản đồ Chiến trường 4.0 đang thu hút đông đảo sự chú ý của Game thủ. Trong đó, thay vì ngợi khen thì người chơi lại ném đá thẳng tay hình ảnh của Tà thần Caesar, đa số đều phản đối dáng vẻ “suy dinh dưỡng” của con quái này.

Để ăn mừng sinh nhật 5 tuổi của mình, Liên Quân Mobile sẽ phát hành bản đồ Chiến trường 4.0. Đây là phiên bản mới kế tiếp của bản đồ hiện tại và đang được đông đảo Game thủ săn đón. Theo thông tin được tiết lộ thì Chiến Trường 4.0 sẽ đem đến nhiều thay đổi đáng chú ý, trong đó ngoại hình cùng với cơ chế của Tà Thần Caesar và Rồng - 2 quái khủng lớn nhất trên bản đồ là điều mà Game thủ Liên Quân quan tâm bậc nhất.

Khi những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, ai nấy đều háo hức và trông đợi sự lột xác mới mẻ của Tà Thần Caesar và Rồng trong bản đồ Chiến trường 4.0 tới đây. Tuy nhiên, những gì Game thủ nhận được lại cực kì thất vọng.

LQMB1

Rồng Caesar - quái khủng sẽ xuất hiện ở phút thứ 2 của trận đấu và tiến hóa ở phút thứ 6

LQMB2

Rồng Kraydus - quái khủng sẽ xuất hiện ở phút thứ 2 của trận đấu và tiến hóa ở phút thứ 6

Đâu còn sự oai phong, dũng mãnh như các phiên bản trước và hiện tại. Cả Tà Thần Caesar và Rồng đều xuất hiện với ngoại hình “còi cọc, ốm yếu” trông cứ như bị bỏ đói lâu ngày. Trong mắt Game thủ , 2 Quái này xấu xí tới mức còn bị cà khịa rằng:

- Trông suy dinh dưỡng không chịu được.

- Caesar là con lươn hay con rắn thế?

- Ủa gì vậy, nhớ trong trailer trong game lẫn phim con tà thần nó ngầu lắm mà sao giờ nhìn kỳ cục vậy?

- Chưa thấy con Tà thần nào chán như con này. Haha !

LQMB3

Tuy nhiên, có vẻ mọi người đang đưa ra đánh giá hơi vội mà quên mất rằng những hình ảnh “ốm yếu” trên mới chỉ ở phút thứ 2 mà thôi. Sau đó, ở phút thứ 6 sẽ tiến hoá cực mạnh.

Điểm khác biệt so với phiên bản hiện tại đó là cả Caesar và Rồng đều sẽ được tiến hóa vào phút thứ 6 ( thay vì là phút thứ 7). Từ đây thì ngoại hình cool ngầu và đẹp mắt mới thực sự xuất hiện, thế nên đây sẽ là một mục tiêu lớn mới mẻ trên bản đồ.

LQMB4

Ngoại hình của Tà thần Caesar mới sau phút thứ 6

LQMB5

Ngoại hình của Rồng Ánh Sáng đã tiến hóa

Đồng thời, phiên bản chính thức đi cùng với đồ hoạ chuẩn còn chưa được công bố thế nên mọi đánh giá ở thời điểm hiện tại thông qua những hình ảnh leak đều là quá vội vàng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!