Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/09/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Đi team 'auto thắng' với con bài chiến thuật Rouie

Rouie là con bài lý tưởng dành cho những game thủ Liên Quân Mobile nào thường xuyên lập team leo rank cùng bè bạn.

Rouie là một trong những vị tướng Liên Quân Mobile nặng chiến thuật bậc nhất. Với bất cứ đội hình nào làm chủ được sức mạnh của cô nàng này thì chiến thắng là điều dễ như trở bàn tay. Khán giả trung thành của eSports AOV gần đây hẳn dễ dàng nhận thấy rằng, Rouie đang rất được lòng các tuyển thủ chuyên nghiệp, theo đó tỷ lệ ban/pick cũng cao hơn so với trước đây. 

Vì là tướng đậm chiến thuật và yêu cầu khả năng phối hợp nhịp nhàng từ đồng đội, Rouie luôn là con bài lý tưởng dành cho những game thủ nào thường xuyên lập team leo rank cùng bè bạn. Ngược lại, đi đơn mà dùng Rouie sẽ cực kỳ nguy hiểm.

Rouie là một trong những vị tướng Liên Quân Mobile nặng chiến thuật bậc nhất

Về cơ bản, Rouie là tướng Trợ Thủ buff kiêm Pháp Sư, cung cấp lợi ích dồi dào cho đồng đội. Không chỉ tăng tốc cho đồng minh mà chiêu 2, chiêu 3 của Rouie nếu được sử dung khéo léo có thể 'ao chình' so với phần còn lại. 

Với việc giúp đồng đội nhanh chóng hồi đầy máu bằng chiêu 2 và có thể triệu hồi đồng minh ở bất cứ đâu trên bản đồ, khả năng tái giao tranh của Rouie thực sự quá bá đạo. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Rouie đi Mid - Giáo án 'mạnh không tưởng' trong mùa S3-2023

Khi cô nàng Rouie có mặt trong trận cũng tức là người vận hành lối đánh cho cả đội. Một người chơi Rouie với cái đầu 'đầy sạn' sẽ giúp cho đồng đội dễ đánh hơn rất nhiều.

Một người chơi Rouie với cái đầu 'đầy sạn' sẽ giúp cho đồng đội dễ đánh hơn rất nhiều.

Bên cạnh điểm mạnh thì Rouie cũng có một vài điểm yếu chí tử như không thể chống chịu cho chủ lực, rất khó chiếm site hoặc kiểm soát tầm nhìn vì bản chất là tướng Trợ Thủ buff. Không có quá nhiều khống chế, ngoài hất tung và một ít câm lặng của chiêu 1 thì Rouie không còn bất cứ kĩ năng nào khác có thể gây hiệu ứng xấu lên kẻ địch. 

Tổng kết lại, Rouie sẽ phù hợp với những người chơi có sẵn team chơi chung hoặc hay chơi cùng bạn bè. Muốn lên rank cao thì nhất định phải khai thác được tối ưu sức mạnh mà vị tướng Rouie đang có.

Rouie sẽ phù hợp với những người chơi có sẵn team chơi chung hoặc hay chơi cùng bạn bè.

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!