Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/09/2023, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Cầm Y’bneth đi SP sao cho ‘sang’?

Nếu nói đến các Trợ Thủ - Đỡ Đòn hot nhất ở mùa S3 - 2023 thì chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Y'bneth. Tại Liên Quân Mobile vị tướng này đang liên tục càn quét các giải đấu nhờ sức mạnh khủng khiếp của mình.

Y’bneth là một trong những vị tướng trợ thủ toàn diện nhất tại Liên Quân Mobile khi sở hữu sức chống chịu tốt, sức sát thương khủng, khống chế khó chịu và khả năng hồi máu vô cùng bá đạo. Tại các giải đấu, Y’Bneth đã liên tục gây bất ngờ bởi sức mạnh bá đạo khi vừa có thể mở giao tranh, vừa câu chiêu của toàn bộ kẻ địch nhưng vẫn có khả năng rời giao tranh một các an toàn.

Cầm Y’bneth đi SP sao cho ‘sang’?_1

Nếu bạn đang tìm một vị tướng Đỡ Đòn 'trâu bò' nhưng ‘dame’ vẫn khủng thì Y’Bneth chính là sự lựa chọn hoàn hảo. ‘Giáo án’ chơi Y’bneth cực mạnh dưới đây sẽ giúp bạn trở thành ‘best gỗ xưa’ một cách dễ dàng.

Bộ kỹ năng của Y’bneth

Nội tại: Đất Mẹ

Cầm Y’bneth đi SP sao cho ‘sang’?_2

Mỗi khi Y’bneth tiến vào các địa hình bụi cỏ sẽ kích hoạt nội tại giúp hồi máu và năng lượng cho bản thân. Hiệu ứng này sẽ kéo dài 5 giây và có thể bị ngắt khi Y’bneth tiến vào giao tranh.

Chiêu 1: Dây leo

Khi kích hoạt, Y'bneth duỗi tay tấn công kẻ địch phía trước gây sát thương vật lý và làm chậm tốc chạy các nạn nhân trúng chiêu. Mỗi khi chiêu thức này đánh trúng mục tiêu 5 lần (tướng địch tính 2) sẽ giúp chiêu được làm mới và cho phép Y'bneth vào trạng thái Cây Đổ.

Ở trạng thái Cây Đổ Y'Bneth tung chiêu 1 có khả năng đẩy lùi đối thủ, gây sát thương và nhận được ‘buff’ giáp.

Cầm Y’bneth đi SP sao cho ‘sang’?_3

Chiêu 2: Thiên niên vỗ về

Khi kích hoạt, Y'Bneth sẽ vung tay tấn công các kẻ địch trong vùng hình nón phía trước gây sát thương vật lý, đẩy mục tiêu vào trung tâm. Nếu có hai nạn nhân trở lên đồng thời trúng chiêu thì chúng sẽ phải chịu thêm 50% sát thương và bị choáng trong vòng 1 giây.

Cầm Y’bneth đi SP sao cho ‘sang’?_4

Chiêu 3: Hạt giống sinh mệnh

Khi kích hoạt, Y’bneth sẽ tạo ra một ‘pháp trận’ gọi  hạt giống liên tục từ trên trời rơi xuống. Kẻ địch trong ‘pháp trận’ sẽ bị giảm tốc chạy. Nếu tướng địch bị trúng các hạt giống, Y’bneth sẽ được hồi máu. Đặc biệt, mỗi nạn nhân trúng 8 đợt công kích từ hạt giống sẽ bị choáng 1 giây.

Cầm Y’bneth đi SP sao cho ‘sang’?_5

Combo chiêu thức Y’bneth

Combo cơ bản của như sau: Trước khi vào giao tranh, liên  tục dùng chiêu 1 vào tướng team địch và quái để có thể nhanh chóng vào trạng thái Cây Đổ. Khi vào giao tranh, sử dụng chiêu 2 khống chế và gây sát thương, đồng thời sử dụng chiêu 1 để ủi đối thủ. Cuối cùng, sử dụng chiêu cuối để có thể làm chậm kết liễu kẻ địch đồng thời hồi máu và rút về an toàn.

Mẹo: Phụ trợ Tốc Biến có thể kết hợp với chiêu 1 rất tốt để áp sát và khống chế đối thủ giúp Y’bneth có thể gây đột biến trong trận đấu cực kỳ tốt. Bạn có thể sử dụng Tốc Biến để dịch chuyển vào giữa đội hình địch sau đó sử dụng chiêu 1 để ủi ngược tướng địch về phía trước.

Phép bổ trợ

Phụ trợ Tốc Biến sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho Y’bneth giúp gia tăng khả năng khả năng cơ động một cách đáng kể cho vị tướng này.

Bảng ngọc

Y’bneth với chất tướng là một vị tướng Đỡ đòn – Hỗ Trợ thích hợp với Bảng Ngọc như sau:

Đỏ III máu/giáp/tốc đánh.

Tím III máu tối đa.

Xanh III máu và hồi chiêu.

Phù hiệu cho Y’bneth

Nhánh chính: Phù hiệu rừng nguyên sinh.

Nhánh phụ: Phù hiệu vực hỗn mang.

Cầm Y’bneth đi SP sao cho ‘sang’?_6

Về trang bị

Bộ trang bị có thể tối ưu sức mạnh cho Y'bneth gồm có: Phụ Trợ Hệ Thổ (loại phụ trợ sẽ được lựa chọn tùy theo đội hình địch) > Giày Kiên Cường > Giáp Gaia > Giáp Thống Khổ >Khiên Thất Truyền > Giáp Hộ Mệnh.

Cầm Y’bneth đi SP sao cho ‘sang’?_7

Lưu ý:

Bạn có thể thay món đồ cuối bằng trang bị Phù Chú Trường Sinh để ‘max ping’ khả năng hồi máu của vị tướng này.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Một số 'highlight' trong phiên bản 'big update' sắp tới

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!