Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/09/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Điêu Thuyền Wave sẽ được 'xuất ngoại', đang trên đường đến với HoK Global

Skin Wave của Điêu Thuyền (Liên Quân Mobile) đang và sẽ chính thức trở thành 'sản phẩm' của Vương Giả Vinh Diệu bản quốc tế. Thực hư thế nào?

Là tựa game moba số 1 tại Trung Quốc - Vương Giả Vinh Diệu được săn đón bởi đông đảo game thủ không chỉ tại Đại Lục mà quốc tế cũng cố gắng 'vượt rào' để chơi. Vậy nên, ngay từ khi có thông tin sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu (HoK Global) là ai nấy đều cảm thấy vui sướng, trong đó không thể thiếu cộng đồng Liên Quân Mobile (tựa game 'anh em' của VGVD).

Đặc biệt hơn, nhiều người chơi còn mạnh dạn khẳng định rằng, xu hướng chuyển giao trang phục trong năm nay từ VGVD về LQM cũng là để phục vụ mục đích 'lót đường' cho bản Global. 

Vương Giả Vinh Diệu được săn đón bởi đông đảo game thủ không chỉ tại Đại Lục mà quốc tế cũng cố gắng 'vượt rào' để chơi

Mới đây thôi, Liên Quân Mobile còn hợp tác với HOK Global đưa Điêu Thuyền 'xuất ngoại'. Thực hư ra sao?

Cụ thể, VGVD bản quốc tế hay còn được cộng đồng biết đến là phiên bản máy chủ Brazil đã xuất hiện hình ảnh của Vương Chiêu Quân (bản gốc Điêu Thuyền - LQM) cùng trang phục Điêu Thuyền Wave. Đồng thời, Splash Art trang phục còn được bổ sung hiệu ứng động của Vương Chiêu Quân 'quốc nội'.

VGVD bản quốc tế hay còn được cộng đồng biết đến là phiên bản máy chủ Brazil đã xuất hiện hình ảnh của Vương Chiêu Quân (bản gốc Điêu Thuyền - LQM) cùng trang phục Điêu Thuyền Wave.

Được biết, trang phục Điêu Thuyền Wave tại HoK Global được gọi là Celestial Concert - Hòa Nhạc Tinh Không. Đặc biệt, ảnh avatar khi xuất trận sẽ là ảnh động, một trong những hiệu ứng đặc biệt mà số ít trang phục trong Liên Quân Mobile có được.

>>XEM THÊM: Cuộc chiến giữa các tựa game moba tại Đại Lục: VGVD văng khỏi top 1, đối đầu căng thẳng với Onmyoji Arena

j

Vốn dĩ, tướng Liên Quân Mobile 'xuất ngoại' sang Hok Global trước đó là không ít, và xu hướng sắp tới sẽ còn là chuyển giao trang phục. Vậy nên, chắc chắn tương lai sẽ ngày càng có nhiều tướng và skin AOV đến với HOK. 

Điển hình có thể kể đến Liliana Wave và gần đây nhất 'nàng Cáo' cũng đã chính thức gia nhập hàng ngũ tướng của HOK. Như vậy, điều tương tự hoàn toàn có có thể xảy ra với hai bộ skin Wave còn lại là Yena Wave và Sinestrea Wave. 

BST Wave của LQM sớm muộn cũng tụ họp trong VGVD Global

Hiện tại, người chơi có thể tìm và tải tựa game Vương Giả Vinh Diệu bản Brazil hay Global về để trải nghiệm. Tuy nhiên, ping của sever này sẽ khá cao và có thể gây giật lag khi chơi. Mọi người cần cân nhắc trước khi quyết định tải xuống. 

Những nội dung mới nhất về Liên Quân Mobile vẫn sẽ được MGN.vn cập nhật mỗi ngày, đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ tin tức bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!