Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/01/2023, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: Đội hình 'full Kimono' liệu có còn chơi tốt trong mùa S1-2023?

Đây là team dành riêng cho các 'tín đồ Nhật Bản' với những bộ skin Kimono cực đẹp trong Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, sức mạnh tại mùa S1-2023 có đáng để trải nghiệm?

Skin trong Liên Quân Mobile không có tác dụng buff sức mạnh thực tế cho tướng nhưng chắc chắn sẽ giúp game thủ tự tin hơn và đánh chuẩn hơn từ đó dễ dàng mang lại chiến thắng. Với một đội hình 'full Kimono' từng được rất nhiều nhóm người chơi sử dụng ở các mùa giải trước thì ở hiện tại, sức mạnh sẽ thế nào? Cùng MGN.vn đánh giá sơ bộ nhé!

Pháp Sư - Veera Kimono

Veera hiện tại không còn được các Cao Thủ sử dụng thường xuyên như trước song ở những bậc rank thấp và trung bình lại là một thế lực cực lớn khi là tướng thuần Pháp Sư nhưng sở hữu lối chơi của một Sát Thủ núp bụi, bắt chủ lực chính hiệu. 

Hơn nữa, sắp tới đây, cô nàng còn được Garena tăng sức mạnh, khi đó có thể Veera sẽ có chỗ đứng hơn khi lên rank cao. 

Veera Kimono

Đi Rừng - Liliana Tiểu Thơ Anh Đào

Trong khi các Pháp Sư khác của hội 'Tứ Hoàng Đường Giữa' liên tục 'lên voi xuống chó' thì Liliana vẫn cứ chắc suất là một trụ cột của hội vì duy trì sức mạnh xuyên suốt các meta. 

Không nhất thiết phải đi đường Giữa, nếu muốn thì Liliana hoàn toàn có thể 'quậy tung nóc' tại khu vực Rừng của Liên Quân Mobile.Tuy là tướng Pháp Sư nhưng lại mang thiên hướng đánh theo kiểu Sát Thủ núp bụi, vì vậy khi đi Rừng, cô nàng sẽ có rất nhiều lợi thế vì có thể thoải mái di chuyển và núp bụi chờ bắt chủ lực thay vì phải di chuyển lên xuống để vừa gank vừa ôm trụ.

Liliana Tiểu Thơ Anh Đào

Đi Top - Veres Kimono

Veres là tướng Đấu Sĩ đa năng hiếm hoi từng xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Theo đó, Veres dù được pick ở vị trí nào cũng mang lại hiệu quả tốt miễn là người chơi có kỹ năng. Nhìn vào vị trí cao trên BXH TOP Việt Nam của Veres thì hẳn bạn đã hiểu sức mạnh hiện nay của cô nàng là rất khó lường.

Veres Kimono

Xạ Thủ - Capheny Kimono

Capheny đã và đang 'khuynh đảo' lane Rồng với rất nhiều ưu điểm của một Xạ Thủ chất lượng. Sức mạnh của cô nàng được đánh giá là vượt trội ngay từ đầu trận và sau khi được điều chỉnh ở mùa trước thì càng 'bá' hơn bao giờ hết. Đổi lại, khi về late thì cô nàng hơi yếu hơn so nhưng nhìn chung vẫn là quân bài đáng để lựa chọn, nhất là khi bắt cặp cùng Helen.

Capheny Kimono

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Capheny 'sánh đôi' Helen tạo nên bộ đôi hủy diệt lane Rồng mùa 24

Trợ Thủ - Arum Vũ Khúc Thần Sứ

Nếu Veres đi Top thì Arum là sẽ mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện bộ khung cho đội hình Kimono cực mạnh này. Tuy nhiên, Arum là quân bài bị cấm rất nhiều ở rank vì sự khó chịu nên phần trăm pick thành công là khá ít.  

Sát thương không phải điểm tạo nên sự đáng sợ của Arum mà chính khả năng khống chế quá cứng, quá khó chịu mới khiến cô nàng phải thường xuyên ngồi tù. 

Arum Vũ Khúc Thần Sứ

Ngoài những vị tướng kể trên thì người chơi hoàn toàn có thể thêm bớt vào đội hình bằng Airi hoặc Tel'Annas ở những slot tương ứng để tạo nên một bộ khung mới phù hợp với lối chơi của mình. Cả hai cô nàng đều có trang phục Kimono nên bản chất team sẽ không bị ảnh hưởng. 

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để không bỏ lỡ bất cứ nội dung mới nhất và thú vị nhất về Liên Quân Mobile.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!