Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/08/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Dự đoán khả năng ra mắt skin chuyển giao cho Yue

Với việc có bản gốc ở Vương Giả Vinh Diệu, Yue khả năng cao sẽ nhanh chóng trình làng một skin chuyển giao trong Liên Quân Mobile.

Cộng đồng Liên Quân Mobile chắc chắn đã quá quen thuộc và không còn cảm thấy quá phấn khích mỗi khi nghe tin tựa game moba quốc dân này sắp ra mắt một trang phục hợp tác cùng Vương Giả Vinh Diệu.

Điều này là do trong nhiều tháng trở lại đây, đội ngũ phát triển đang đẩy mạnh quá trình đưa các bộ skin từ HoK sang AoV và ngược lại. Có nhiều đồn đoán cho rằng, Tencent cố tình làm vậy để dọn đường cho phiên bản quốc tế của HoK thay vì tiếp tục đầu tư nguồn lực cho AoV, hoặc là do đội ngũ thiết kế bí ý tưởng/lười biếng,... Nhưng dù là gì đi chăng nữa thì nhìn chung các bộ trang phục được chuyển giao khá 'nhân phẩm', nhiều bộ được khen thì cũng có không ít bộ bị chê.

đội ngũ phát triển đang đẩy mạnh quá trình đưa các bộ skin từ HoK sang AoV và ngược lại

Nhiều 'leaker' uy tín cũng đã và đang làm việc tích cực để đưa ra dự đoán của mình về những bộ trang phục chuyển giao trong tương lai. Ban đầu, nhiều người cho rằng, chỉ các vị tướng có bản gốc trùng giới tính mới được 'đu trend', nhưng gần đây lại có thông tin cho rằng, NPT sẽ tìm cách để các vị tướng không trùng giới tính khác ra mắt skin hợp tác...

Vị tướng gần nhất có skin chuyển giao chính là Valhein, nối tiếp anh chàng trong thời gian tới khả năng cao chính là Yue. Và đó cũng là thông tin đang được bàn tán nhiều trên các hội nhóm lớn của Liên Quân Mobile những ngày gần đây.

Với việc có bản gốc ở Vương Giả Vinh Diệu, Yue khả năng cao sẽ nhanh chóng trình làng một skin chuyển giao trong Liên Quân Mobile

Trong khi đó, Yue từng được tiết lộ sẽ ra mắt một skin tag S+ trở lên và rất có thể đó chính là skin chuyển giao đầu tiên mà cô nàng nhận được.

Tại meta mùa S3-2023, Yue đang là một trong những Pháp Sư có tỷ lệ pick cao hàng đầu máy chủ Đài Loan. Hơn nữa, đây còn là máy chủ mà NPT sẽ căn cứ số liệu để điều chỉnh và cân bằng. Vậy nên, với tư cách là một hot pick, Yue ra mắt skin chuyển giao là khá hợp lý, nhưng đồng thời nếu trở nên rầm rộ thì biết đâu lại bị nerf sau đó?

Tại Việt Nam, Yue không phải tướng yếu nhưng độ hot thì không bằng Đài Loan. Dẫu vậy, công bằng mà nói Yue vẫn là Pháp Sư mạnh với khả năng sốc sát thương 'ao chình' nhiều đồng nghiệp. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm luyện tập cô nàng này.

Yue đang là một trong những Pháp Sư có tỷ lệ pick cao hàng đầu máy chủ Đài Loan

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những quân bài rất khó sở hữu trang phục chuyển giao từ VGVD

Trở lại vấn đề trang phục chuyển giao như Yue, như đã nói, Yue sẽ có skin S+ và trong bối cảnh 'chuyển trao' đang thịnh hành thì gần như skin mới của Yue sẽ là skin chuyển giao từ chính bản gốc Can Tương Mạc Tà - Họa Trung Kiên của Vương Giả Vinh Diệu. 

Trước mắt, thông tin chỉ là dự đoán, chúng ta cần kiên nhẫn chờ đợi xác nhận từ NPH trong thời gian sớm nhất.

skin mới của Yue sẽ là skin chuyển giao từ chính bản gốc Can Tương Mạc Tà - Họa Trung Kiên của Vương Giả Vinh Diệu

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!