Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/05/2023, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: Những quân bài rất khó sở hữu trang phục chuyển giao từ VGVD

Xu hướng chuyển giao trang phục đôi bên giữa Liên Quân Mobile và VGVD đang rất tích cực, tuy nhiên, không phải vị tướng cũng thích hợp 'đu trend' này.

Mối quan hệ đặc biệt giữa Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu đã sản sinh ra nhiều vị tướng tương đồng, cũng như các bộ trang phục chất lượng. Trong đó, xu hướng chuyển giao (cả tướng và skin) ngày càng được nhà phát triển đẩy mạnh. 

Chỉ trong một thời gian ngắn, có rất nhiều bộ skin từ Vương Giả Vinh Diệu du nhập vào Liên Quân Mobile và ngược lại. Có thể kể đến: Elsu Trấn Thiên Phi Hồ, Tulen Tiêu Dao Vũ Thần, Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu hay gần đây nhất là skin SS của Tel'Annas,...

Elsu Trấn Thiên Phi Hồ
Tulen Tiêu Dao Vũ Thần
skin SS của Tel'Annas

Có thể xem đây là một 'trend' hiện có, tuy nhiên, không phải bất cứ vị tướng nào của AOV được lấy cảm hứng từ HOK đều sẽ có trang phục chuyển giao. Vậy theo bạn, đó là những quân bài nào?

Tướng Raz 

Là một trong những vị tướng Pháp Sư sở hữu lối chơi sốc sát thương - cấu rỉa khó chịu bậc nhất game. Bản gốc của Raz trong Vương Gỉa Vinh Diệu chính là Mai Shiranui. Do vậy, với việc giới tính khác nhau nên rõ ràng cả hai sẽ không thể nhận được trang phục chuyển giao trong tương lai. Bởi lẽ, cốt lõi khi chuyển giao trang phục là giữ nguyên bản skin gốc hoặc chỉ làm lại đôi chút cho phù hợp mà thôi.

Tướng Raz

Tướng Zata 

Zata có thể không phải hot pick ở meta hiện tại nhưng vẫn luôn là tướng Pháp Sư được đánh giá là 'có số má' hàng đầu Liên Quân. Rất nhiều fan của Zata đang mong muốn anh chàng sẽ sớm sở hữu skin mới nhưng để có trang phục chuyển giao là rất khó vì bản gốc của anh chàng là một cô gái có tên Thương Quan Uyển Nhi. 

Tướng Zata

Tướng Qi

Qi là vị tướng nổi tiếng là 'người tốt' của Liên Quân Mobile, nếu một ngày nào đó ra mắt skin chuyển giao chắc chắn sẽ khiến game thủ vô cùng phấn khích. Nhưng cũng giống 2 vị tướng ở trên, vì khác giới tính với bản gốc trong Vương Giả Vinh Diệu là Đạt Ma nên Qi gần như không có khả năng sở hữu trang phục chuyển giao, thậm chí cả hai còn chẳng có điểm chung nào. 

Tướng Qi

Mặt khác, dù không thể ra mắt skin chuyển giao nhưng những vị tướng nói trên vẫn có thể collab với bản gốc khi Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu vẫn còn lối đi khác là 'Thế Giới Song Song' (đã từng ra mắt skin của Violet và Tôn Thượng Hương) nên chúng ta đừng vội buồn nhé!

Violet và Tôn Thượng Hương

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile x Vương Giả Vinh Diệu: Eland'orr rộ tin ra mắt 'skin song sinh' thứ 2 sau Violet

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!