Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/07/2023, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Dự đoán những vị tướng sẽ có skin mới trong nửa cuối năm 2023

Trong nửa cuối của năm 2023 này, NPH Liên Quân Mobile chắc chắn sẽ còn ra mắt rất nhiều trang phục mới. Trong đó, khả năng cao sẽ là những vị tướng sau.

Trước khi năm 2023 bắt đầu, cộng đồng game thủ kỳ cựu của Liên Quân Mobile đã dự đoán rằng, năm nay sẽ là một năm bùng nổ về mặt skin. Quả thực như vậy, nếu không soi xét quá kỹ về mặt chất lượng thì số lượng trang phục tăng lên nhanh chóng đã và đang làm hài lòng rất nhiều người chơi. 

Bước sang nửa cuối của năm 2023, bên cạnh một số sự kiện đã được thông báo 'comeback' hoặc ra mắt như MGN.vn đã đưa tin trước đó NPH Liên Quân Mobile chắc chắn sẽ còn ra mắt rất nhiều trang phục mới. Vì vậy, hãy cùng chúng mình đưa ra một vài dự đoán dựa trên các cơ sở đã được 'leak' trong cộng đồng nhé! 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Năm 2023 được dự đoán sẽ 'bùng nổ' với lượng skin mới cực khủng

Gần đây, một vài 'leaker' uy tín đã cho biết, sắp tới sẽ có thêm 4 vị tướng sở hữu trang phục mới. Thời gian dự kiến giao động từ cuối 2023 đến đầu 2024 tùy thuộc vào quyết định của Garena. Những 'gương mặt' ấy chính là Valhein, Volkath, Zata và Murad

Trang phục mới của Valhein được dự đoán là hợp tác với VGVD

Trang phục mới của Valhein được dự đoán là hợp tác với VGVD

Về cơ bản, cả 4 vị tướng nói trên đều đang rất mạnh ở thời điểm hiện tại, được pick thường xuyên từ rank tới giải nên việc ra mắt skin mới được xem là rất hợp lý. Đặc biệt là Valhein, vốn là tướng Xạ Thủ quốc dân và đang rất hot tại APL 2023. 

Trong khi đó, Volkath sẽ ra trang phục bậc S+, còn Zata và Valhein sẽ là bậc SS nhưng hiện chưa rõ là thường hay hữu hạn. Cuối cùng, Murad sẽ sở hữu một skin bậc SSS (dự kiến sẽ rất hot khi được ra mắt chính thức). 

Volkath sẽ ra mắt một trang phục bậc S+

Volkath sẽ ra mắt một trang phục bậc S+

Zata sẽ ra mắt một trang phục bậc SS

Zata sẽ ra mắt một trang phục bậc SS

Trước mắt, thông tin chỉ mới được tiết lộ, người chơi cần kiên nhẫn chờ đợi thêm. Và như đã nói, sẽ còn rất nhiều sự kiện đặc biệt mang những bộ trang phục chất lượng trước đây trở lại Liên Quân Mobile để game thủ tha hồ lựa chọn, trong đó bao gồm luôn Airi và Butterfly bậc SSS đã được tiết lộ cách đây không lâu. Vì vậy, nhớ để sẵn Quân Huy bạn nhé!

Murad sẽ ra mắt một trang phục bậc SSS

Murad sẽ ra mắt một trang phục bậc SSS

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!