Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/04/2022, 15:18 PM

Liên Quân Mobile: Khám phá 5 ‘best’ gánh đội theo phong cách của Yiwei

Ở khu vực đường Tà Thần Caesar hiện nay, tuyển thủ Saigon Phantom - Yiwei dường như không có đối thủ trong Liên Quân Mobile toàn thế giới.

Bên cạnh Lai Bâng, Saigon Phantom đang chứng kiến sự nổi lên mạnh mẽ của Yiwei – một ngôi sao trẻ với phong độ sẵn sàng hủy diệt mọi đối thủ. Đặc biệt, dù chỉ xấp xỉ 18 tuổi nhưng Yiwei đang được đánh giá là người chơi số 1 tại khu vực lane Tà Thần Caesar. Chưa kể, nam tuyển thủ cũng nằm trong top 5 điểm MVP cao nhất với các chỉ số cực khủng.  

Hãy cùng MGN.vn khám phá những tên ‘trùm gánh team’ theo phong cách chơi của Yiwei nhé!

Airi

Với thành tích toàn thắng, Airi chính là vị tướng ‘thương hiệu’ của Yiwei ở thời điểm hiện tại. Đây là quân bài đòi hỏi kỹ năng và khả năng tính toán dame chuẩn xác, vì thế muốn gánh đội bá đạo như Yiwei ‘một sớm một chiều’ là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng, vẫn có một số ‘tips’ nhỏ mà game thủ yêu mến Airi có thể học hỏi từ nam tuyển thủ này.

Airi

Airi

Bản thân Airi là vị tướng phụ thuộc trang bị để tối ưu sức mạnh, do đó, Luyện Kim luôn là Phù Hiệu được Yiwei lựa chọn cho cô nàng, cùng với đó là mọi tài nguyên để tích lũy lượng kinh tế nhanh nhất có thể. Không nên vội vàng mở combat vì chất tướng Đấu Sĩ – Sát Thủ của Airi là không quá khỏe, cứ chịu khó giấu mình và chọn thời cơ để ám sát chủ lực địch.

Florentino

Bằng những tình huống ‘múa Florentino’ phê hết chỗ chê trên TikTok mà Yiwei đã được khán giả gọi vui là ‘idol Tóp Tóp’. Đây là vị tướng mà Yiwei thường sử dụng nhiều món đồ chống chịu và tận dụng hiệu quả các tình huống combo để vừa lỳ lợm vừa gây được lượng dame khủng.

Florentino

Florentino

Bên cạnh đó, style chơi Florentino của Yiwei cũng yêu cầu người chơi phải luyện tập chăm chỉ để combo mượt mà, chính xác. Một khi sở hữu kỹ năng thượng thừa thì game thủ cầm Florentino sẽ không ngán bất cứ đối thủ nào ở khu vực lane Tà Thần đâu nhé, thậm chí là cân team cực bá đạo.

Superman

Bên cạnh Airi, Superman cũng là quân bài ‘buff’ mạnh cho tên tuổi của Yiwei với combo Tốc Biến + đẩy toàn team địch bá đạo đến ngỡ ngàng. Lối trang bị mà tuyển thủ 2k3 lên cho ‘siêu nhân’ ở lane Tà Thần là full tank nhằm câu kéo sát thương tốt, cò quay trong combat và tối ưu lượng hiệu ứng khống chế.

Superman

Superman

Để thành thạo Superman, game thủ nhất định phải dành thời gian luyện tập cũng như tham khảo cách chơi của Yiwei để cải thiện tỷ lệ chiến thắng bởi hắn ta vốn là vị tướng sở hữu khả năng gánh team rất đáng nể.

Mina

Ở mùa giải này, Mina rất may mắn khi được Yiwei ‘chọn mặt gửi vàng’ và đem về hiệu quả rất ổn áp. Với chất tướng mạnh, quân bài này đã giúp Yiwei chặn lính thường xuyên để giành lợi thế di chuyển và cướp Rừng cùng đồng đội.

Mina

Mina

Tại những level đầu, Mina rất mạnh với lượng sát thương chuẩn cùng lượng hồi phục cực khủng, chưa kể còn có hiệu ứng khống chế đầy khó chịu. Dẫu vậy, Mina lại gặp khuyết điểm ở khoản chậm chạp, kém cơ động nên người chơi phải cẩn thận để tránh rơi vào những pha bị thả diều bởi đối thủ.

Zuka

‘Gấu béo’ là vị tướng được Yiwei trọng dụng rất nhiều trong thời gian vừa qua. Không chỉ comeback mạnh mẽ mà Zuka còn có thể gánh đội cực tốt khi về late, cùng với đó là bắt chủ lực địch tốt và độ cơ động cao bậc nhất dàn tướng Đấu Sĩ đường Tà Thần.

Zuka

Zuka

Zuka trong tay Yiwei sẽ lên bộ trang bị full dame cùng với Phức Hợp Kiếm và Nanh Fenrir. Đặc biệt, Thương Longinus và Kiếm Muramasa cũng là 2 món đồ đáng chú ý, mặc dù đều là trang bị giảm giáp/ xuyên giáp nhưng nội tại của chúng không hề trùng nhau. Theo đó, khi được lên song song thì lượng giảm giáp và xuyên giáp sẽ cực lớn, giúp ám sát mục tiêu tốt hơn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!