Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/12/2021, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: Khám phá cốt truyện về Aya – vị tướng thứ 110 của LQM

Là vị tướng “sinh sau đẻ muộn” của Liên Quân Mobile nhưng câu chuyện về cuộc đời của Aya vẫn hấp dẫn và lôi cuốn không kém gì những “đàn anh” trước đó!

Aya là vị tướng thứ 110 của Liên Quân Mobile và ra mắt với vai trò thuần Trợ Thủ. Sở hữu ngoại hình “cute phô mai que” cùng bộ kỹ năng tương đối xịn, Aya dù không quá nổi bật nhưng vẫn đủ khiến một phần lớn game thủ tin dùng.

Liên Quân Mobile Khám phá cốt truyện về Aya – vị tướng thứ 110 của LQM_1

Nhưng đó chưa phải là tất cả, vì chào đời muộn nên cốt truyện về cô nàng đến nay vẫn chưa được nhiều người biết đến. Vậy, “info” của Aya có gì đặc biệt? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu ngay nhé!

Tóm tắt lý lịch của Aya

Ngày sinh: 21/03.

Chiều cao: 155cm.

Nơi sinh: Afata.

Status: Ngôi sao Elven.

Info: Không có gì bí mật trong khu rừng nơi Aya từng có một vài người bạn, tiếng hát của cô ấy rực rỡ khác xa âm thanh của tự nhiên, nhưng nó mang lại sức mạnh cho người khác.

Liên Quân Mobile Khám phá cốt truyện về Aya – vị tướng thứ 110 của LQM_6

Bí mật:

- Trong buổi biểu diễn đầu tiên của Aya, tất cả các yêu tinh có mặt đều bị Krixi cưỡng chế.

- Eland'orr đã hứa với Aya rằng anh ấy sẽ biểu diễn cùng cô ấy trong những buổi biểu diễn trong tương lai.

- Aya rời khỏi khu rừng không chỉ để giữ lời hứa với Eland'orr, mà còn để tìm kiếm Shiny.

Cốt truyện về Aya

Aya được sinh ra dưới hình dạng của một con sóc bởi linh hồn của cây thế giới. Sau khi tiến hóa thành người, tại Elborne Woods, cuộc gặp gỡ tình cờ giữa Aya, Eland'orr và Krixi đã diễn ra. Đây cũng là thời khắc định mệnh mở ra cánh cửa âm nhạc cho Aya.

Từ đó, Aya luôn đồng hành cùng Eland’orr khi nằm trên vai của anh ấy trong lúc anh chàng chơi những bản nhạc yêu thích của cô bằng chiếc kèn Harmonica màu bạc. Bên cạnh đó, Aya cũng rất thích qua lại với Krixi và đắm mình trong giọng hát mê hồn của cô ấy.

Liên Quân Mobile Khám phá cốt truyện về Aya – vị tướng thứ 110 của LQM_3

Với sự giúp đỡ của hai yêu tinh, Aya nhanh chóng thành thạo và bộc lộ tài năng thông qua âm nhạc. Không lâu sau đó, cô nàng hồn nhiên và hoạt bát này bắt đầu tổ chức các buổi biểu diễn solo lớn nhỏ tại Afata.

Đến một ngày, khi tài năng của Aya ngày một tiến bộ và được công nhận, cô trở thành một thần tượng nhỏ ở Afata. Aya tin rằng, mình có thể làm cho khán giả cười và mang lại hạnh phúc cùng niềm vui cho mọi người bằng chính giọng hát của bản thân.

Thế nhưng, thực chất khán giả đến tham gia hòa nhạc của Aya là do bị Krixi ép buộc, để cổ vũ Aya, “cô chị kết nghĩa” này đã cưỡng chế các yêu tinh và cấm họ không được chê bai điều gì về đứa em gái bé nhỏ.

Về phần Eland’orr, sau khi học được cách điều khiển Ngọn đèn linh hồn, anh đã rời khỏi Afata để chuộc tội. Trước khi đi, Eland’orr đã hứa với Aya rằng họ sẽ sớm đoàn tụ khi cô ấy trở thành thần tượng số một của Athanor. Đây cũng là cơ sở, là động lực cho mọi cố gắng và nỗ lực của Aya với mục tiêu trở thành thần tượng hàng đầu thế giới.

Liên Quân Mobile Khám phá cốt truyện về Aya – vị tướng thứ 110 của LQM_4

Aya đã mở rộng mối quan hệ của mình nhờ tiếng hát trời phú, bạn của Aya là những yêu tinh, Orc, con người bên ngoài khu rừng hay thậm chí là Rồng. Chính những người bạn này đã giúp Aya nhận ra sự phức tạp của thế giới, dẫu vậy cô nàng vẫn tin rằng mình sẽ chữa lành mọi nỗi đau khắp thế gian.

Đặc biệt, Aya luôn lo lắng lời hứa với Eland’orr sẽ chìm vào quên lãng nên luôn tự nhắc bản thân rằng, một ngày nào đó, cô ấy cũng sẽ rời khỏi Afata và mang buổi biểu diễn của mình đến khắp Athanor để mọi người đều có thể nghe cô ấy hát. Và rồi, khi màn trình diễn kết thúc, Aya sẽ mời Krixi lên sân khấu để nghe Eland'orr chơi bài hát yêu thích của mình trên chiếc kèn Harmonica bạc của anh ấy.

Liên Quân Mobile Khám phá cốt truyện về Aya – vị tướng thứ 110 của LQM_5

Bạn ấn tượng về câu chuyện của Aya chứ? Và nếu muốn khám phá thêm về cuộc đời của những vị tướng Liên Quân khác thì đừng quên theo dõi MGN.vn trong thời gian sắp tới nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!