Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/02/2023, 16:30 PM

Liên Quân Mobile: Khám phá trọn bộ và tìm hiểu tên quốc tế trang phục Liliana

Sau khi được Việt hóa tên gọi tại máy chủ Liên Quân Mobile Việt Nam, nhiều trang phục của Liliana đã vấp phải tranh cãi.

Liliana là một vị tướng cực kỳ nổi bật của Liên Quân Mobile: Là trụ cột của hội 'Tứ Hoàng Đường Giữa' với bộ kỹ năng ảo diệu, hiệu quả cao nên rất khó out meta; Là mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu với tạo hình quyến rũ, sắc sảo cùng một 'tủ đồ' với hàng loạt skin chất lượng. 

Đáng chú ý, mặc dù không thể sánh được với cô bạn 'kỳ phùng địch thủ' - Lauriel về mặt trang phục nhưng Liliana hoàn toàn có thể 'ăn đứt' quân bài này ở khoản sức mạnh. Dẫu vậy, 'nàng Cáo' nhìn chung vẫn đủ sức tạo ra một 'fandom' cực lớn khi là vị tướng toàn diện cả về sức mạnh lẫn số lượng skin.

Liliana là một vị tướng cực kỳ nổi bật của Liên Quân Mobile

Trong một bài viết gần đây, MGN.vn đã giới thiệu trọn bộ về ngoại hình và tên gọi quốc tế các trang phục của Lauriel, tất nhiên, không để Liliana 'thiệt thòi', ngay dưới đây chúng mình sẽ tiếp tục giới thiệu tới độc giả những gì mà nữ Pháp Sư 'cáo' đang sở hữu...!

Hồ Quý Phi (VN) - Kumiho's Legacy (Di Sản Hồ Ly - QT)

Liliana Hồ Quý Phi

Thần Tượng Âm Nhạc (VN) - Idol (QT)

Liliana Thần Tượng Âm Nhạc

Nguyệt Mị Ly (VN) - Mirage (Ảo Ảnh - QT)

Liliana Nguyệt Mị Ly

Tiểu Thơ Anh Đào (VN) - Natsu Matsuri (Lễ Hội Mùa Hè - QT)

Liliana Tiểu Thơ Anh Đào

Tân Nguyệt Mị Ly (VN) - Mirage: Sophistication (Ảo Ảnh: Sự Tinh Hoa - QT)

Liliana Tân Nguyệt Mị Ly

Wave (VN) - Wave: Oscillator (Wave: Sự Giao Động - QT)

Liliana Wave

Thủy Thủ Hồ Ly (VN) - SpringTime Breeze (Gió Mùa Xuân - QT)

Liliana Thủy Thủ Hồ Ly

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Khám phá 'tên gốc' các bộ skin 'hút máu' của Lauriel

Về cơ bản, ngoại trừ thiếu đi skin SSS (loại trang phục đắt giá nhất Liên Quân Mobile) thì hầu như skin nào của Liliana cũng được đánh giá rất cao cả về ngoại hình lẫn hiệu ứng, thậm chí 'bỏ xa' nhiều vị tướng khác.

Tuy nhiên, nếu so sánh với tên gọi quốc tế (Arena of Valor) thì người chơi dường như vẫn chưa hài lòng với tên skin Việt hóa bởi nhà phát hành chưa thể lột tả ý nghĩa thực sự của bộ trang phục. Điển hình có thể kể đến Liliana Tiểu Thơ Anh Đào vì bản quốc tế có tên là Lễ Hội Mùa Hè với biểu tượng là Hoa Tử Đằng chứ hoàn toàn không phải Hoa Anh Đào. 

Những nội dung mới nhất về Liên Quân Mobile vẫn sẽ được MGN.vn cập nhật mỗi ngày, đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ tin tức bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!