Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/03/2022, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Làm cách nào để nhận skin S, SS từ vé quay miễn phí nhà nhà đều có?

Game thủ Liên Quân Mobile hoàn toàn có khả năng nhận được skin bậc S hay thậm chí là SS nhờ việc thay đổi phần thưởng trong Vẽ bùa huyền bí đấy nhé!

Vì không được ưa chuộng rộng rãi mà Vẽ bùa bậc A hiện đã được thay thế bằng tính năng mới là Vẽ bùa huyền bí. Tuy nhiên, tính đặc sắc trong phần thưởng của Vẽ bùa huyền bí là không cao khi chỉ cho ra các skin bậc A hay những trang phục đã từng được tặng miễn phí qua các mùa sự kiện trước đó của Liên Quân Mobile.

1

Tuy nhiên, vấn đề mới đây đã được thay đổi, cụ thể thì Vẽ bùa huyền bí đã được “thay máu” phần thưởng khiến cộng đồng game thủ ưng ý ra phết! So với Giấy vẽ bùa tuyệt sắc, Giấy vẽ bùa bậc S thì những các phần thưởng phụ từ sự kiện trên được cho là hấp dẫn hơn hẳn.

2

Theo đó, chỉ cần tích lũy được Giấy vẽ bùa huyền bí nhiều nhất có thể thì game thủ sẽ càng nâng cao tỷ lệ sở hữu skin “xịn xò”. Thậm chí nếu “nhân phẩm” tốt còn trúng được các skin bậc SS, SS Hữu hạn như Raz Siêu việt, Capheny Kimono, Laville Xạ thần tinh vệ, Airi Kiemono... thì game thủ còn có thể nhận về huy hiệu để đổi lấy skin.

3

Với từ 49 huy hiệu tháng trở lên, bạn sẽ đổi được các skin bậc S gồm: Skud Tà Linh Ma Tướng, Maloch Samurai Tử Sĩ, Jinna Hỏa Nhãn Ma Vương, Yorn Soái Ca Học Đường, Violet Đặc Dị, Omen Ám Tử Đao, Joker Vua Hề... Mỗi skin sẽ tương ứng với 1 mức huy hiệu để có thể đổi.

4

Đồng thời, nếu không tích được nhiều Giấy vẽ bùa và có quá ít huy hiệu thì các skin bậc A chắc chắn cũng là một điều không quá tồi: Omen Sĩ Quan Viễn Chinh, Florentino Vũ Kiếm Sư, Dextra Chiến Binh Quyến Rũ, Thorne Cận Vệ Hoàng Gia, Ata Tân Thủy Thủ, Astrid Bạch Kiếm Tiểu Thư, Slimz Xứ Sở Thần Tiên, Veera Thiên Nga Đen, Ryoma Thợ Săn Tiền Thưởng.

Nhìn chung, đây chắc chắn là một sự kiện “quá hời” vì vậy game thủ Liên Quân Mobile chớ dại bỏ qua để tăng thêm skin cho tài khoản của mình nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!