Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/02/2022, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Đâu là những vị tướng con cưng sở hữu nhiều skin nhất?

Trong Liên Quân Mobile, có đến hơn 100 vị tướng khác nhau nhưng lại có những cái tên được ưu tiên hơn cả với hàng loạt skin mới được ra mắt liên tục.

Là một tựa game với hơn 100 vị tướng khác nhau nên chắc hẳn các game thủ Liên Quân Mobile cũng đã từng nảy ra câu hỏi liệu đâu là những cái tên sở hữu nhiều trang phục nhất. Theo đó, có những vị tướng thì liên tục nhận được skin mới trong khi lại có một số khác thì bị bỏ xó và không được để mắt đến trong những đợt ra mắt skin mới.

Violet

Nhắc đến những vị tướng sở hữu nhiều skin nhất trong Liên Quân Mobile thì chắc chắn sẽ không thể thiếu đi Violet khi đây là vị tướng quốc dân được nhiều game thủ yêu thích không chỉ trong xếp hạng đơn. Dù là một xạ thủ được ra mắt từ khá lâu nhưng Violet vẫn rất thường xuyên xuất hiện trong các giải đấu chuyên nghiệp.

1

Với diện mạo vừa ngầu vừa xinh đẹp hấp dẫn mọi game thủ nên hiển nhiên Violet được ưu ái rất nhiều skin. Cụ thể, vị tướng này sở hữu đến tận 15 trang phục khác nhau, trong đó có cả những skin bậc SS như Thần Long Tỉ Tỉ hay Huyết Ma Thần. Thậm chí là Violet còn có cả trang phục SSS cực xịn là Thứ Nguyên Vệ Thần.

Airi

Bên cạnh Violet, Airi cũng là một trong những vị tướng đời đầu của Liên Quân Mobile nhưng vẫn giữ được độ hot của mình nhờ tạo hình đẹp mắt. Bên cạnh đó, bộ chiêu thức cực kỳ cơ động của Airi cùng khả năng lả lướt liên tục khiến nhiều game thủ cảm tưởng như đây chính là hóa thân của Yasuo.

2

Xếp ngay sau Violet, Airi vẫn sở hữu số lượng skin rất ấn tượng là 12 trang phục cực kỳ đặc sắc. Từ sự kiện cho đến cả những trang phục bậc SS hay SSS thì Airi đều có, nổi bật nhất có thể kể đến là skin Kiemono hay Bích Hải Thánh Nữ.

Tulen

Có thể nói Tulen là một trong những pháp sư thuộc vào hàng cơ động nhất trong Liên Quân Mobile nhờ bộ kĩ năng của mình. Bên cạnh đó, bộ chiêu thức của Tulen cũng khá đa dụng với khả năng cấu rỉa cùng dồn sát thương hay di chuyển liên tục trong những pha giao tranh.

3

Là một vị tướng được rất nhiều game thủ yêu thích và tin dùng nên lượng skin mà Tulen có được cũng không ít. Nhân dịp Tết Nguyên Đán vừa qua thì Tulen cũng nhận được trang phục hoàn toàn mới cực đẹp là Tân Niên Vệ Thần bên cạnh nhưng Tân Thần Thiên Hà hay Chí Tôn Thần Kiếm và Thần Sứ STL-79 thuộc bậc SSS.

Murad

Dù ra mắt đã lâu nhưng Murad vẫn là một sát thủ cực kỳ đa dụng trong Liên Quân Mobile nhờ bộ chiêu thức vừa biến ảo nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ với lượng sát thương khổng lồ. Trước đây, Murad đã từng là một trong những vị tướng thường xuyên bị cấm trong các trận xếp hạng ở cả xếp hạng và các giải đấu chuyên nghiệp.

4

Mặc dù không sở hữu bất kỳ skin bậc SSS nào nhưng lượng trang phục mà Murad có cũng khá đáng kể khi cũng là con số 11. Trong đó, có cả trang phục được làm lại phiên bản mới như Siêu Việt và Siêu Việt 2.0.

Tel’Annas

Cuối cùng là Tel’Annas khi đây là một trong những vị tướng nữ xinh đẹp nhất trong Liên Quân Mobile. Với tầm đánh xa nhất trong game, Tel’Annas là một xạ thủ có thể giữ vị trí và tự bảo vệ bản thân rất tốt trong giao tranh. Ngoài ra, Tel’Annas cũng có khả năng truy đuổi rất tốt nhờ bộ kĩ năng khó chịu của mình.

5

Cùng với Tulen, Tel’Annas cũng nhận được trang phục Tân Niên Vệ Thần trong đợt Tết Nguyên Đán vừa qua và nâng tổng số trang phục mà cô nàng này sở hữu lên con số 11. Bên cạnh đó, Tel’Annas cũng sở hữu nhiều trang phục sự kiện và thuộc bậc SS hay SSS như Vũ Khúc Yêu Hồ cùng Thần Xứ F.E.E-X1.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!