Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 23/01/2022, 09:00 AM

Liên Quân Mobile: Làm sao để khắc chế Iggy cấu rỉa cực mạnh?

Ở thời điểm hiện tại, Iggy đang là một trong những vị tướng thống trị khu vực đường giữa của Liên Quân Mobile nhờ khả năng cấu rỉa quá mạnh.

Trong thời gian qua, Iggy là một con bài cực kỳ hot đối với các game thủ Liên Quân Mobile nhờ lượng sát thương khổng lồ mà vị tướng này có thể gây ra. Không chỉ được tin dùng ở các giải đấu nhờ khả năng cấu rỉa cực mạnh của mình mà Iggy còn rất đáng sợ trong các trận xếp hạng nếu rơi vào tay của các cao thủ. Dù vậy, Iggy cũng không dễ để sử dụng nên vị tướng này không xuất hiện quá thường xuyên trong rank và các game thủ có thể dễ dàng lựa chọn.

1

Với chiêu 1 - Ma Thuật Bủng Nổ lên đến 5 lần cấu rỉa thì Iggy đã có thể lấy đi một lượng máu cực lớn của đối thủ và khi kết hợp với chiêu 2 - Hỏa Tốc Bùng Cháy cùng nội tại - Điểm Hỏa thì lượng sát thương gây ra càng lớn vì Iggy có thể xả chiêu liên tục. Trong khi đó, chiêu cuối Pháo Lửa Hủy Diệt có thể được sử dụng trên phạm vi rất rộng và cực kỳ hữu dụng trong nhiều tình huống khác nhau như ép góc hay kết liễu từ xa,…

2

Dù cấu rỉa rất mạnh là vậy nhưng Iggy lại không mấy cơ động khi chỉ có chiêu 2 là tăng tốc độ chạy và có thể bay màu nhanh chóng nếu bị áp sát và dồn sát thương. Ngoài ra, chiêu thức của Iggy đa phần đều là định hướng nên yêu cầu kĩ năng và độ chính xác khá cao. Chính vì thế nên khắc chế vị tướng này cũng không quá khó.

3

Bởi Iggy không quá cơ động nên những vị tướng sát thủ cơ động cao sẽ là chìa khóa để khắc chế con bài cấu rỉa này. Những cái tên tiêu biểu như Raz, Paine, Aoi hay The Flash sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để áp chế sức mạnh của Iggy. Không chỉ vậy, những vị tướng đấu sĩ máu trâu cùng bộ chiêu thức nhiều khống chế thì Iggy sẽ không thể cấu rỉa được bao nhiêu máu.

4

Khi đối đầu với Iggy thì các game thủ Liên Quân Mobile cũng nên ưu tiên lên những món trang bị cung cấp nhiều giáp phép như Giáp Gaia hay Huân Chương Troy vì lượng sát thương chủ yếu của Iggy là sát thương phép. Với hai trang bị này thì lượng sát thương mà Iggy gây ra sẽ không còn bao nhiêu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!