Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/12/2021, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: Leo rank nhanh chóng với những vị tướng đường giữa sau đây

Trong Liên Quân Mobile, người chơi đường giữa là một trong những vị trí quan trọng và ảnh hưởng rất nhiều đến thành bại của cả đội.

Hiện tại, mùa 20 của Liên Quân Mobile đã gần đi đến những giai đoạn cuối cùng và còn rất nhiều game thủ vẫn chưa thể lên được bậc rank Chiến Tướng. Nếu người chơi yêu thích vị trí đường giữa thì có thể cân nhắc những vị tướng đi mid với độ hiệu quả cao nhưng cũng cực dễ chơi sau đây nhé.

Natalya

Natalya là một cái tên được rất nhiều game thủ tin dùng từ bậc rank cao cho đến thấp nhờ sức mạnh áp đảo trong giai đoạn đầu trận khi đối đầu với những đối thủ khác ở đường giữa. Sức mạnh của vị tướng này chủ yếu đến từ khả năng spam chiêu 1 và 2 liên tục cùng với đó là khả năng giảm hồi chiêu đến từ chiêu thức Ác Quỷ Hội Tụ khi dùng trúng tướng địch.

1

Mặc dù rất mạnh nhờ khả năng spam chiêu như vậy nhưng đổi lại thì Natalya lại thiếu đi sự cơ động nên người chơi cũng cần phải chú ý khi đối đầu với những vị tướng có nhiều chiêu thức lướt hay bay nhảy. Theo đó, các game thủ cần tung chiêu 2 chuẩn xác nếu không sẽ khó có đường về.

Ignis

Vừa qua, Ignis đã được chỉnh sửa lại bộ chiêu thức của mình và được gia tăng thêm sức mạnh dù những mùa gần đây không xuất hiện quá nhiều trong những trận xếp hạng nhưng vẫn rất mạnh nếu đi đường giữa. Nếu giữ vị trí tốt thì người chơi có thể dễ dàng đi đường với những kẻ địch trên kèo. Bên cạnh đó, đây cũng là một vị tướng dành cho những người chơi yêu thích lối chơi cấu rỉa nhờ bộ chiêu thức cực kỳ khó chịu của Ignis.

2

Với những chiêu thức khá dễ dùng và cũng dễ trúng địch dù là định hướng, Ignis có thể gây ra một lượng sát thương rất lớn trong giao tranh. Không chỉ vậy, Ignis còn sở hữu chiêu cuối có phạm vi trúng khá rộng nên các game thủ mới chơi sẽ rất dễ làm quen chỉ trong thời gian ngắn.

Iggy

Ngoài hai cái tên kể trên thì còn có một vị tướng đi đường giữa khác cũng dễ chơi không kém chính là Iggy cùng với đó là lượng sát thương cực khủng của chiêu trong giai đoạn đầu game. Đối với những người chơi sở hữu kĩ năng chưa cao thì có thể đơn giản sử dụng chiêu 1 theo hướng tướng địch là đã có thể trúng một cách dễ dàng.

3

Các game thủ khi dùng Iggy cũng cần phải chú ý tránh bị trúng khống chế và để mất chiêu 1 khi đang sử dụng nên cần phải di chuyển liên tục trong giao tranh. Chiêu 1 rất quan trọng đối với vị tướng này nên cần được ưu tiên nâng tối đa đầu tiên bởi đây là chiêu thức gây sát thương chủ yếu của Iggy.                 

Bài liên quan

                                    

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!