Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/05/2023, 14:30 PM

Liên Quân Mobile: Loạt SSM của năm 2022 'đỉnh' ra sao, liệu 2023 có thể bứt phá?

Doanh số bán SSM của Liên Quân Mobile năm 2022 là rất cao, nhưng điều này không quá bất ngờ bởi trang phục nào ra mắt cũng rất chất lượng.

Một trong những tính năng mà người chơi Liên Quân Mobile 'mê mệt' nhất chắc chắn phải kể đến Sổ Sứ Mệnh. Hiểu đơn giản thì SSM là một chuỗi những nhiệm vụ với quy tắc hoạt động phức tạp, nhưng phần thưởng cũng rất xứng đáng.

Hiện tại, Garena phát hành SSM dưới 2 dạng là miễn phí hoặc trả phí. Game thủ sẽ phải hoàn thành những nhiệm vụ được giao để tăng cấp SSM, qua đó thu được những phần quà giá trị, điển hình là skin cho tướng (chỉ có trong phiên bản thu phí). 

Một trong những tính năng mà người chơi Liên Quân Mobile 'mê mệt' nhất chắc chắn phải kể đến Sổ Sứ Mệnh

Lùi lại quá khứ, năm 2022 là một năm khá thành công đối với tựa game moba quốc dân bởi bên cạnh những bộ trang phục siêu xịn được ra mắt, đã có tổng cộng 12 mùa SSM được NPH đem đến cho toàn bộ người chơi. Về cơ bản, nếu ai đã 'miss' skin thuộc SSM thì trong tương lai gần vẫn có thể săn bằng Quân Huy nếu chúng được mở bán trong Shop.

Một số mùa Sổ Sứ Mệnh thành công nhất năm 2022

Mùa 40 với chủ đề Tiệc Bãi Biển đã có sự góp mặt của những vị tướng cực hot là Liliana, Aoi và Laville. Lúc bấy giờ, cả ba đều sở hữu sức mạnh vượt trội, được nhiều Cao Thủ tin dùng nên doanh thủ Sổ Sứ Mệnh 'cao ngất ngưởng' là điều dễ hiểu. 

SSM mùa 40

Sổ Sứ Mệnh mùa 44 cũng hot không kém khi cả ba bộ trang phục xuất hiện trong mùa này đều được người chơi đánh giá rất cao. Bộ 3 'model' lần lượt theo cấp 1 đến 60 là Moren, Sinestrea và con cưng Tulen. 

SSM mùa 44

Sổ Sứ Mệnh mùa 46 đã khiến những người chơi thích cảm giác 'ma mị, khoa học' cực kỳ ưng ý. Điểm nhấn trong mùa này thuộc về cô nàng Krixi ở cấp độ 60 - Một bộ trang phục được đánh giá rất cao về cả ngoại hình lẫn hiệu ứng kỹ năng. 

SSM mùa 46

Đặc biệt, nếu không tính 'Queen SSM' là Annette thì năm 2022 được xem là 'năm SSM của Aoi' khi cô nàng xuất hiện đến 2 lần ở các mùa 40 (lv1) và mùa 47 (lv60).

Người chơi có thể tham khảo trọn bộ Sổ Sứ Mệnh năm 2022 của Liên Quân Mobile qua hình ảnh dưới đây:

Tổng hợp SSM 2022. Ảnh Lâm Tấn Phát_Archangel AOV Group

Tổng hợp SSM 2022. Ảnh: Lâm Tấn Phát_Archangel AOV Group

Hiện tại, Liên Quân Mobile chuẩn bị bước sang Sổ Sứ Mệnh mùa 54 có thể sẽ liên quan đến công nghệ. Bộ ba vị tướng góp mặt gồm có Lindis, Aleister và Chaugnar. Mặt khác, các SSM ra mắt từ đầu năm đến nay nhìn chung cũng được đánh giá khá ổn. Chặng đường phía trước vẫn còn rất dài, liệu rằng năm 2023 có thể vượt qua được 2022 hay không thì chúng ta vẫn phải chờ đợi thêm!

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Khám phá Sổ Sứ Mệnh mùa 54, Lindis xuất hiện đầy cá tính

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!