Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/05/2023, 10:30 AM

Liên Quân Mobile: Những yếu tố giúp Krixi chiếm trọn cảm tình game thủ dù fan cứng không nhiều

Krixi ra mắt đã lâu nhưng chưa từng lép vế trước 'đàn em' đời sau trong Liên Quân Mobile. Dĩ nhiên, cô nàng phải có 'bí quyết' rồi đấy. Cùng MGN.vn khám phá nhé!

1. Bộ kỹ năng dễ xài, hiệu quả cao, phù hợp với mọi đối tượng game thủ

Tân Thủ của Liên Quân Mobile phần nhiều là những người chơi chưa có kỹ năng cũng như chưa am hiểu quá nhiều chất tướng và cơ chế của game. Vì vậy, một vị tướng thân thiện như Krixi sẽ là lựa chọn hàng đầu. 

Bộ kỹ năng dễ xài, hiệu quả cao, phù hợp với mọi đối tượng game thủ

Lượng sát thương của nữ Pháp Sư này rất dồi dào, có khả năng sốc damage những đối thủ ít giáp phép khi kết hợp với phù hiệu Thần Quang và Ma Hỏa. Tuy chiêu thức định hướng nhưng tầm chiêu rộng và tốc độ tung chiêu nhanh, hơn nữa còn rất khó né, 'AOE' nên phù hợp cho người chơi mới.

Chiêu 2 với hiệu ứng khống chế khó chịu, đồng thời có tầm giới hạn thi triển chiêu xa, nên Krixi có thể vừa khống chế từ tuyển sau và cấu rỉa bằng chiêu 1. So với Yue thì khả năng cấu rỉa không bằng nhưng ưu điểm là dễ chơi dễ trúng thưởng. 

Ngoài ra, nhờ nội tại tăng nhiều tốc chạy nên Krixi vẫn có đôi chút cơ động, giúp khả năng 'hit and run' ổn định hơn một số tướng Pháp Sư khác.

nhờ nội tại tăng nhiều tốc chạy nên Krixi vẫn có đôi chút cơ động

2. Đa dạng lối đồ 

Krixi là tướng chuyên cấu rỉa nên 'build đồ' chỉ tập trung vào công phép, xuyên giáp phép, hoặc giảm hồi chiêu, tự phòng thủ,... nên sẽ tùy tình hình thực chiến mà lên đồ phù hợp. Vì vậy, người chơi có thể cân nhắc lên Sách Truy Hồn để tránh bị 'bón hành' nhiều như Liliana, Alice hay Raz,...

Krixi là tướng chuyên cấu rỉa nên 'build đồ' chỉ tập trung vào công phép, xuyên giáp phép, hoặc giảm hồi chiêu, tự phòng thủ,...

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 'Buồn của Moren' - Mạnh nhưng vẫn bị lãng quên suốt nhiều mùa giải

3. Skin có ngoại hình chất lượng

Krixi không sở hữu số lượng skin 'khủng' như Lauriel, Violet hay Tulen nhưng đa phần bộ nào cũng được đầu tư về Splart Art và ngoại hình, trải dài ở nhiều style cute, cá tính, hắc ám, wibu, biniki,... nên dễ dàng dành được thiện cảm trong nonfan.

Krixi không sở hữu số lượng skin 'khủng' như Lauriel, Violet hay Tulen nhưng đa phần bộ nào cũng được đầu tư về Splart Art và ngoại hình

4. Fan và Antifan không nhiều

Fandom của Krixi không lớn và ít toxic hơn các fandom của các quân bài khác. Cùng với đó, antifan cũng không nhiều, thường là anti ngắn hạn do gặp phải đồng đội di chuyển lỗi hoặc là lỡ bị ks mega, bị mất tín hiệu nhanh quá...

5. Hiếm khi out meta

Kể từ khi ra mắt đến nay, số lần Krixi out meta chỉ đếm trên đầu ngón tay tuy nhiên rất nhanh chóng trở lại cuộc chơi, khó lỗi thời và trong tương lai cũng sẽ còn 'sống rất dai'. 

Kể từ khi ra mắt đến nay, số lần Krixi out meta chỉ đếm trên đầu ngón tay tuy nhiên rất nhanh chóng trở lại cuộc chơi, khó lỗi thời và trong tương lai cũng sẽ còn 'sống rất dai'

6. Phù hợp với lối chơi an toàn

Krixi không có khả năng cân 4, cân 5 'ảo ma' như Lauriel hay Florentino, thay vào đó thường chỉ k/s hoặc cấu rỉa máu từ xa nên rất hiếm khi bị 'ăn hành' do ảo tưởng sức mạnh như 2 vị tướng trên. 

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!