Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/01/2023, 13:00 PM

Liên Quân Mobile: Lý giải nguyên nhân Rouie và Helen chỉ được trọng dụng ở rank cao

Cả Helen lẫn Rouie đều là các quân bài SP có ngoại hình đáng yêu, đồng thời điểm chung giữa chúng là chỉ được trọng dụng ở các bậc rank cao trong Liên Quân Mobile.

Trong Liên Quân Mobile, RouieHelen thuộc nhóm tướng Hỗ Trợ và cả hai đều có thiết kế ngoại hình vô cùng đáng yêu. Đáng chú ý, lai lịch của hai quân bài này cũng hết sức đặc biệt, trong khi Rouie là tướng thứ 100 của game thì Helen lại chính là thế thân của cô nàng Payna. 

Không dừng lại ở đó, điểm chung giữa chúng còn đến từ độ hot chỉ ở rank cao vì rất hiếm khi được người chơi rank thấp lựa chọn. Bạn có thắc mắc vì sao không? Cùng MGN.vn giải đáp ngay dưới bài viết này nhé!

Tướng Rouie

Tướng Rouie

Tướng Helen

Tướng Helen

Trước hết, Helen và Rouie 'gây ấn tượng' nhờ khả năng gây sát thương 'bằng 0', chính vì vậy mà các game thủ đều tỏ ra e ngại bởi rõ ràng chỉ tướng nào có khả năng gây damage dồi dào mới được tin dùng trong Liên Quân Mobile mà thôi.

Bên cạnh đó, cả hai tướng SP này nếu muốn đạt hiệu quả thì điều kiện quan trọng là sự hợp tác nghiêm túc từ đồng đội nhưng thực tế thì người chơi rank thấp lại không đáp ứng được tiêu chí này. 

Nếu Helen là vị tướng có thể giúp đồng đội hồi máu trong giao tranh, giúp họ trở về từ 'bờ vực' của cái chết thì Rouie là vị tướng có thể tạo rất nhiều đột biến trong trận đấu. Dù rất hữu dụng nhưng không phải ai cũng hiểu để có thể kết hợp cùng với hai cô nàng này. Phần đông 'newbie' hoặc game thủ rank thấp thường sẽ bỏ qua việc kết hợp với đồng đội và sẽ chỉ quan tâm đến việc mình có ăn được nhiều mạng trong trận đấu hay không. 

Nếu Helen là vị tướng có thể giúp đồng đội hồi máu trong giao tranh, giúp họ trở về từ 'bờ vực' của cái chết thì Rouie là vị tướng có thể tạo rất nhiều đột biến trong trận đấu

Ngược lại, game thủ rank cao đều là những người chơi dằn dằn kinh nghiệm, hiểu bản chất của game moba và nắm rõ chất tướng nên việc trọng dụng Rouie và Helen là điều quá hiển nhiên. Dành cho những ai chưa biết, 'couple' Helen với Capheny chính là bộ đôi song sát khét tiếng trong Liên Quân Mobile mùa 24 khi được chính các Cao Thủ thường xuyên thể hiện.

'couple' Helen với Capheny chính là bộ đôi song sát khét tiếng trong Liên Quân Mobile mùa 24 khi được chính các Cao Thủ thường xuyên thể hiện

Cùng với đó, Rouie với khả năng backdoor tuyệt vời chính là quân bài được nhiều người chơi tay to sử dụng để trêu người đối phương.

Rouie với khả năng backdoor tuyệt vời chính là quân bài được nhiều người chơi tay to sử dụng để trêu người đối phương

Đến đây hẳn các độc giả của MGN.vn đã hiểu hơn về việc vì sao bộ đội Rouie và Helen chỉ được chơi bởi Cao Thủ rồi phải không nào? Và nếu có hứng thú với hai cô nàng 'cute' này thì đừng ngần ngại luyện tập bạn nhé! Hi vọng, bài viết sẽ giúp các game thủ có thêm kiến thức để chơi tốt hơn Liên Quân Mobile. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Vì sao Rouie được mệnh danh là tướng khó chơi nhất LQM?

Những nội dung mới nhất về Liên Quân Mobile vẫn sẽ được MGN.vn cập nhật mỗi ngày, đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ tin tức bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!