Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/09/2023, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Mẹo biến Celica thành 'khẩu súng Gatling' tại mùa S3 - 2023

Là một trong nhiều vị tướng được ‘hưởng sái’ từ những đợt chỉnh sửa gần đây, Celica đã trở lại mạnh mẽ trong các trận đấu tại Liên Quân Mobile.

Celica vốn là một tướng Xạ Thủ nổi tiếng sát thương mạnh mẽ, tầm đánh xa. Dạo gần đây, việc kết hợp với vị tướng mới Bijan đã nâng tầm sức mạnh của Celica khiến côn nàng trở lại mạnh mẽ ở rank Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những ‘tip’ sau đây để có thể sử dụng vị tướng này một cách hiệu quả nhất.

Điểm mạnh

Điểm mạnh của Celica nằm ở việc cô nàng này có thể gây ra lượng sát thương khủng sau mỗi phát bắn nhờ nội tại và chiêu 1. Bên cạnh đó, Celica còn có khả năng tăng tốc độ di chuyển, tăng tầm bắn khiến cô nàng trở thành ‘thiên địch’ của các Xạ Thủ khác. Khả năng sinh tồn của Celica cũng không phải dạng vừa khi vị Xạ Thủ này có thể tạo một lượng giáp ảo khả ổn để sống sót trong giao tranh.

Mẹo biến Celica thành 'khẩu súng Gatling' tại mùa S3 - 2023_1

Điểm yếu

Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh, Celica cũng không khác gì những ‘đồng nghiệp’ Xạ Thủ khác khi độ cơ động của cô nàng này khá kém. Bộ kỹ năng lại không cung cấp các hiệu ứng lướt hay biến ảo. Bên cạnh đó Celica cũng là vị tướng khá 'mỏng manh' khi có lượng máu tối đa với chỉ số khá thấp. Điểm yếu cuối cùng cũng là điểm yếu chí mạng của cô nàng, khi kích hoạt chiêu cuối Celica sẽ bị ‘xịt keo’ và dễ dàng bị bắt vào bởi các sát thủ team địch.

Mẹo biến Celica thành 'khẩu súng Gatling' tại mùa S3 - 2023_2

Trang bị

Với vai trò là một xạ thủ và là sát thương chủ lực của team, bộ trang bị có thể tối ưu sát thương cho Celica gồm có: Giày Du Mục> Thánh Kiếm> Vuốt Hung Tàn> Diệt Thần Cung > Nanh Fenrir> Giáp Hộ Mệnh.

Mẹo biến Celica thành 'khẩu súng Gatling' tại mùa S3 - 2023_3

Phép bổ trợ

Xét về bộ kỹ năng, Celica là một vị tướng không quá cơ động nên phép bổ trợ Tốc biến sẽ là lựa chọn tối ưu cho cô nàng, giúp Celica có thể giữ vị trí và tránh khỏi nguy hiểm một cách nhanh chóng trong giao tranh.

Bảng ngọc

Ngọc đỏ: Tỉ Lệ Chí Mạng/ Sát Thương Chí Mạng

Ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy và Hút máu

Ngọc xanh: Công vật lý/Xuyên giáp

Lưu ý: Ngọc Hút Máu các bạn chỉ nên sử dụng tối đa 5 viên.

Phù hiệu

Đây là bộ phù hiệu thích hợp nhất cho Celica ở mùa S3 – 2023 này:

Nhánh chính: Thành khởi nguyên: cấp 1 Siêu hồi máu, cấp 2 Uy áp, cấp 3 Luyện kim.

Nhánh phụ: Tháp quang minh: cấp 1 Tương phản, cấp 2 Bí quyết.

Mẹo biến Celica thành 'khẩu súng Gatling' tại mùa S3 - 2023_4

Đồng đội tốt nhất

Với lối đánh đứng sau xả sát thương của mình, Celica phù hợp với các vị tướng có khả năng bảo kê tốt như: Gildur, Arum, Thane,… Khi có sự hỗ trợ đắc lực từ SP, Celica được tạo cơ hội để xả hàng tấn sát thương vào team địch ở các trận combat tổng. Các trợ thủ này sẽ có khả năng ‘bảo kê’ tốt khi cô nàng ở trạng thái Pháo thần công.

Mẹo biến Celica thành 'khẩu súng Gatling' tại mùa S3 - 2023_5

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Không thể 'win' nếu đi SP mùa S3-2023 mà bỏ qua những tướng này

Tướng khắc chế Celica

Với lượng máu mỏng và bộ kỹ năng khá ‘tù’ Celica dễ trở thành miếng mồi ngon cho các vị tướng sát thủ có lượng sát thương lớn trong bộ kỹ năng như Kaine, Paine hay Ngộ Không. Khi bị tìm thấy và nhắm vào bởi các vị tướng này, Celica sẽ không thể nào thoát thân. Với khả năng sốc dame chỉ trong thời gian ngắn, các tướng trên sẽ khiến cô nàng Xạ Thủ này ‘bốc hơi’ trong chỉ trong nháy mắt.

Mẹo biến Celica thành 'khẩu súng Gatling' tại mùa S3 - 2023_6

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!